Stephanie's POV
Masaya ako kase nanalo ako dagdagan mo pa ang mga papuri sa akin. Hindi ko inaasahan na mangyayari to sa amin. Sana palagi nalang ganito masaya at higit sa lahay walang problema! Umuwi na ako sa bahay masayang masaya sina nanay.
Nay sige po maiwan ko po muna kayo kase po may magpapalit lang po ako ng damit.
Sige anak!
Mabilis akong nagpalit ng damit at nahiga muna saglit maya maya ay biglang nagtext si Blair kung pwede daw kami ngayong pumunta kina Drake! Susko! Yang kaibigang kong iyon naging boyfriend lang si Drake akala mo lagi ang tagal ng naghiwalay. Ano pa bang gagawin ko edi ang suportahan siya!
Nay alis po muna ako may pupuntahan lang po kami ni Blair! Ani ko.
Sige anak magiingat ka!
Habang papunta ako sa labas bigla akong tinawag ni Blair.
Mosh! Sorry naabala kita! Ang totoo kase pupunta tayong mall tapos kakain tayo nila Drek! Ani ni blair.
Yun lang naman pala eh! Anong problema mo?
Eh kasi Mosh kasama si Marco! Ok lang ba??
Ok lang! Sino ba nman ako para pigilan sya! At pati wala naman akong pakielam sa Pugong iyon!
Hahaha! Ikaw talaga mosh!
Habang nasa byahe kami narinig ko si blair na kausap ni Drake baka namiss nya si Blair! Susko! Ako paba ang bida dito o si Blair!? Kase sya may lovelife na ako wala pa! Tsk!
Babe! Ani ni Drek
Babe?! How are you? Imissyousomuch!!! Ani ni Blair.
Psh! Itigil nyo na nga yang kabalastugan nyong dalawa! Kung alam ko lang edi sana hindi na ako sumama sa inyo! Ani ni Marco.
Inggit ka lang Dre! Bakit kasi ayaw mo pang ligawan ni Steph! Look! Ang ganda nya ohh! I wonder na baka pag naging kayo magkaroon agad kayo ng Panganay he wink.
Abat nadamay ako sa usapan ng mga ito?? Bahala kayo diyan! Hindi ako interesado sa iyo Marco! Bulong ko.
Yuck! Dre! Never! Pati Fuck! Anak agad! Pede bang kumain muna tayo??! I'am Hungry! Ani ni Marco
Psh! Isip bata! Ka gwapo gwapo isip bata naman ampu-!
Mabuti pa nga kumain nalang! Ani ko syempre singit singit din.
Tahimik kami habang kumakain hindi ko alam kung bakit tingin ako ng tingin kay Marco! Hindi!! Hindi pwede! Hindi ako magkakagusto sa kanya!! Bulong ko.
Oh!? Mosh anong sinasabi mo? Nababaliw kana ba? Ganan ba ang epekto ng pagiging Ms LSMA?? Sabay ngisi nito.
Pakielam mo ba? Pinapakeelman ko ba kayo ni Drake??!! Ani ko.
Woohhh! Chill ka lang Mosh! Bakit ka naman affected? You Know what? Mosh? Bagay kayo ni Marco!
Bigla akong nasamid!
Eeeeww! Kailanman Mosh hindi ko ipinangarap na maging Boyfriend yan! Ugali palang nakakabwisit na!!
Hoy! Pangit! Wag na wag mo kong maduro ng ganyan! Hindi ka maganda! Akala mo siguro may gusto ako sayo! Isang malaking kasalanan pag nagkagusto ako sayo!! Ani ni Marco.
Hep! Hep! Tigil na pumunta tayo dito para magenjoy hindi para mag away!
Okay! Tipid naming sagot.
After kumain mabilis akong umalis! Naiinis na ako kay Blair! Kahit na kaibigan ko sya hindi mawala sa isip ko ang pagkainis sa kanya! Inirereto ako dun ka Marco! Eh ayaw naman ni Marco sa akin!!! Hayyssss! Hindi ko sya papansinin!
Kringgggg!!!!!!
Hello? Ani ko.
Hello mosh? Sorry pinagpipilitan kita kay Marco! Halata naman kase sa kanya na gusto ka nya pakipot lang sya!
Sige na nga! Pinapatawad na kita! Hindi naman kita matiis ehh! Alam mo Mosh! Hindi ko gusto ugali nun! Napakayabang at suplado! Jusko! Ano nalang ang magiging estado ng buhay ko doon!
O tama na Mosh! Ang puso mo! Baka pumangit ka nyan! Ang ganda ganda mo pa naman!
Psh! Mosh Don't Me sinasabi mo lang yan kase akala mo mababawasan ang sama ng mood ko. O sya! Sige babye mosh! Mwah! See you Tomorrow!!
Sige mosh bye! Love u!
Tut!tut!
Humiga ako sa kama ko at nagsimula ng matulog..
BINABASA MO ANG
(MNBB)Miss Nerdy Become Beautiful (COMPLETED)
Teen FictionIsang nerd na mahirap pero matalino. mahirap sa isang tao ang laging nabubully. Masakit ito sa ating damdamin. Isang nerd na nagsisikap para sa kanyang kinabukasan libro notebook lang lagi ang kanyang priority. Paano kung isang araw makapasa sya sa...