💕Chapter 6💕

4.8K 117 3
                                    

Kala ko kung anong meron sa stage eh! Andun lang pala si sungit! Hays! Maya maya may papalapit na babae sakin makinis sya maganda at maputi.

Umm Hi! Ikaw ba si Stephanie Pecson? Ani nung babae.

Ah oo ako nga bakit po? Ani ko.

Kita tayo mamaya sa library mamaya after ng klase nyo ha? Umm by the way ako pala si Marga Montero. Kapatid ko si Kuya Marco. Okie byee! See you later!

Oy mosh! Ganda nya! Ani ko.

Oo nga mosh! Ani ni blair.

Kriinnggg!

Mosh tara na klase nanaman.

Klase
Klase
Klase

Ok class bago ko i dismiss itong klase nais kong malaman nyo na may Acquitance party sa byernes simula 9:00 to 5:00 pm inaasahan namin na dadalo kayong lahat! Maliwanag ba?

Opo maam!

Ok class dismiss.

Blair! Sigaw ni drake.

Bakit? Sabay tayu umuwi ngayon! Please date tayo! Ani ni drake.

Abay bakit tayo na ba ha? Maka date ka dyan! Haha syempre papakipot muna...

Please na! Pati tumingin tayo sa mall ng susuutin natin sa acquitance party.

Sige may sasabihin din ako sayo! Mamaya.

Mosh alis muna kame ni Drake ha?

Sige mosh! Enjoy!😁

Pumunta ako sa library para puntahan si marga baka kase magalit yun pag hindi ko sinipot.

Hi marga! Ani ko.

Well ikaw pala si stephanie. Umm may magaganap kasing acquitance party sa friday. Eh naisip ko na gusto kita pagandahin!

Ah talaga ba! Kaso wala ng igaganda itong muka ko ehh....

Ano kaba ate steph! Gaganda ka pa trust me ano? Bukas 8:00 am tagpo ka sa mall. Ano ba selpon number mo?

Umm 09307654231.

Ok na na save ko na i text na lang kita ate ahh! Basta bukas!

Marco's POV

Hay nako acquitance party na sa friday. Kailangan kong mamili ng susuutin ko para sa byernes kailangan pormal ang suot ko. Gusto ko makaagaw pansin ako sa suot kong damit.

Nabalitaan ko din nagusap si marga at steph. Hindi ko alam ang pinagusapan nila para kakakilala lang ata nila sa isat isa magkaibigan na agad sila! Haysss kapatid kong yun! Napaka arte!

Marga's POV

Nakita ko si ate steph unang kita ko palang sa kanya type ko na sya feeling ko bagay sila ni kuya hindi nman sya panget kulang lang sya sa ayos sa sarili nya. Ipapaayos ko sya bukas na bukas din dahil alam kong magandang babae si ate steph. Sa tuwing dadaan ako sa school na pinapasukan nya dati nakikita ko sya gusto ko syang kausapin kaso nahihiya ako. Alam kong mabait siyang tao.

Blair POV

Andito kami ngayon sa isang restaurant naka VIP kame ngayon ito nalang kase ang vacant room eh no choice na kame.

Oh ano nman ang sasabihin mo? Ani ni Drake.

Sinasagot na kita! Ani ko.

Ano? Pakiulit??

Sabi ko sinasagot na kitaa bingeee!

Talaga? Yess! Napasagot ko na rin ikaw! Sa wakas! Wait! Flowers For you Blair!

Waahhh thankyou so much! I love you Drake!

I love you to Blair!

Stephanie POV

Napakabait talaga ni Marga ngaun lang kami nagkakilala pero bat ganun parang ang turing nya sa akin isanf matagal ko nang kaibigan? Hahaha pupunta ako bukas kase baka magalit sya.. Bakit kase ang Panget ko pa!

(Vibrate)

Umm hello mosh bakit napatawag ka?

Mosh kami na ni Drake! Masayang wika nito.

Wow talaga! Congrats mosh! Wag mokong kakalimuta ha?

Ano kaba mosh hindi pa ko ikakasal wag kang OA!

Ah sige mosh bye!

Kinabukasan...

(MNBB)Miss Nerdy Become Beautiful (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon