4

7.4K 290 70
                                    

அடுத்த நாள் காலை சைந்தவியின் ஸ்பெஷல் ஸ்பாட்டான விநாயகர் சிலையின் அருகே அவளின் நண்பர்கள் அனைவரும் அவளின் வருகைக்காக காத்திருந்தனர் அவள் ஏதோ முக்கியமான விஷயம் கூற வேண்டுமென்று கூறியதால் .சரண் "ஏண்டா இவ்ளோ நேரமாச்சு இந்த பூசணி என்னடா பண்ணிக்கிட்ருக்க என்னைக்கும் இல்லாத திருநாளாமுக்கியமான விஷயம் பேசணும்னு வேற சொல்லிருக்கா என்னவா இருக்கும் ?"எங்க அங்கே ஷ்ரவனோ வினீஷாவிடம் பேச விடாமல் படுத்துகிறான் என்ற கடுப்பில் அவன் தலையில் கொட்டியவன்"அவசரக்குடுக்க கொஞ்ச நேரம் வெயிட் பண்ணி தொலையேன் இதோட 20 தடவ கேட்டுட்டே 10 நிமிஷத்துல என்று கத்திக்கொண்டிருந்தவன் அவன் கண்டா காட்சியில் வாயை பிளக்க சரனோ இவன் என்ன அனகோண்டா ஏப்பம் விட்ரமாரி வாய பொளக்குறான் என்று திரும்பி பார்க்க அங்கே அவன் கண்டா காட்சியில் கண்கள் தெறித்து விழுமளவு பார்த்துக்கொண்டிருந்தான் அங்கே வித்யுத்தும் சைந்தவியும் சிரித்தபடி பேசிக்கொண்டு வந்திருந்தனர் .

அவன் சிரித்து கொண்டே வருவதை பார்த்த ஷ்ரவனும் ,சரணும் இதெப்புடி என்று விழிவிரித்து பார்க்க அவள் அவர்கள் அருகில் வந்தவள் "hida நல்லவனுங்களா இது வித்யுத் என்னோட friend இனிமே நம்மளோட friend "என்றவள் அவர்களை இவனுக்கு அறிமுகப்படுத்தினாள் .

பின் அவனும் "sorry guys எனக்கு கிளாஸ் நடக்கேல பேசுனா காதுல விழாது அண்ட் நா கொஞ்சம் reserved type நாஇவ்ளோ நாள்behave பண்ணது ஹர்ட் பண்ணிருந்தா மன்னிச்சுருங்க "என்று கூற அதை மொத்தமாய் மறந்தவர்கள் அவனிடம் சினேக புன்னகையை சிந்திவிட்டு அவன் இரு தோள்களிலும் கையை போட்டு கொண்டனர்.

சரண் "விடு மச்சான் அதெல்லாம் ஒரு matteraah இந்த 3 godzillasku நடுவுல நாங்க 2 பேரு பாவப்பட்ட ஜீவன்களா இருந்தோம் நீ வந்ததால இப்போ எங்க sideம் equal ஸ்ட்ரென்த் ஆயிருச்சு இனி சேர்ந்து சமாளிப்போம் வெல்கம் டு our samalification சங்கம் "என்று கூற ஷ்ரவநோஹ் அவனுக்கு பின் கண்ணை காட்டினான் அங்கோ மூன்று பெண்களும் முறைத்து கொண்டு நின்றிருந்தனர் .அதை கண்ட இருவரும் சற்றே வழிய

தாலாட்டும் சங்கீதம்(முடிவுற்றது)Where stories live. Discover now