அதிதி அவ்வாறு அறையில் சென்று முடங்கியதைக் கண்ட வித்யுத் ஒரு பெரு மூச்சுடன் அவன் அறைக்குள் செல்ல போக நவ்யா "அண்ணா நாளைக்கு காம்ப்க்கு போறேன்ணா சொன்னேனே 5ku இங்க Van வந்துரும் "என்க
அவனோ "ஆங் சொன்னேல்ல ஞாபகம் இருக்குடா எல்லாம் பேக் பண்ணிட்டியா safeaah இரு எதுனாலும் எனக்கு போன் பண்ணு அங்க இருந்து ஓகேவா "என்க
அவளும் "ஓகே அண்ணா நா பாத்துக்குறேன்" என்றவள் பின் ஒரு பெட்டியை அவன் கையில் கொடுத்து உங்களுக்கு courier வந்துச்சு அண்ணா "என்றவள் அதிதியின் அறைக்குள் சென்று உறங்க அவன் அப்பெட்டியை பார்த்தவன் அதில் from அட்ரஸில் விஷ்வாவின் பெயர் இருக்க கோபத்தில் அப்பெட்டியை தூக்கி எரிய அது சோபியாவின் அருகில் சென்று விழுந்தது.
பின் உறங்க சென்றவன் காலையில் எழுந்து நவ்யாவை ஆயிரம் முறை பத்திரமாய் இருக்க சொல்லி அனுப்பி விட்டு உள்ளே வந்து அமர்ந்தவன் நியூஸ்பெபேரை பார்க்க அதில் நான்காவது பக்கத்தில் "பிரபல தொழில் அதிபர் செய்த குற்றங்களுக்கு சுய வாக்கு மூலம் .அவரும் அவர் மனைவியும் கைது"என்று கொட்டை எழுத்தில் இருக்க அதன் கீழ் vishva மற்றும் ramyaavin புகைப் படம் இருந்தது .
அதை படித்தவன் அதிர்ச்சியாய் உள்ளடக்கிய செய்தியை படிக்க அதில் இருந்ததாவது விஷ்வா அவனும் ரம்யாவும் சேர்ந்து செய்த குற்றங்களையும் பின் ரம்யா தனியாய் செய்த குற்றங்களையும் ஆதாரத்துடன் சமர்ப்பித்து சரணடைய ரம்யா காவலர்களால் கைது செய்ய பட்டிருந்தாள்.விஷ்வாவிற்கு 5 ஆண்டு சிறைத் தண்டனையும் ரம்யாவிற்கு ஆயுள் தண்டனையும் கொடுக்கப்பட்டிருந்தது .
அதை வாசித்தவன் அப்படியே ஏன் இவ்வாறு செய்தார் என்று யோசித்து கொண்டிருக்க அவனுக்கும் அவளுக்கும் cofee போட்டு எடுத்து வந்திருந்த அதிதி அவனின் குழம்பிய முகத்தை பார்த்து "என்னடா அண்ணா இப்டி உக்காந்துருக்க ?"என்று அவன் அருகில் அமர அவனோ அந்த பேப்பரை அவள் கையில் கொடுத்தான்.
குழப்பமாய் வாங்கி பார்த்தவள் அதில் இருந்த செய்தியை படித்து விட்டு அதிர்ச்சியாய் "ஹே என்னடா இவரு எதுக்கு இத்தனை வருஷம் கழிச்சு இப்டி பண்ணிருக்காரு ?"என்க
YOU ARE READING
தாலாட்டும் சங்கீதம்(முடிவுற்றது)
Non-Fiction💖💘💘💔💓அன்பிற்காக ஏங்கும் அவன் அன்பே வடிவமாய் இவள் .உலைக்களமாய் இருக்கும் அவன் நெஞ்சில் தாலாட்டும் சங்கீதமாய் அவள் வந்த kadhai.