9

6.2K 250 44
                                    

 நேராக அந்த பழரசம் கொடுத்தவரிடம் சென்றவன் தனக்கு யார் அந்த பழரசத்தை கொடுக்க கூறினார் என்று கேட்க அவர் முதலில் "தெரியாது என்று கூறினாலும் "அவன் கை காப்பை ஏற்றுவதை பார்த்தவர் பயம் தொண்டையை அடைக்க அவன் நெருங்கி வரும் முன்னே "சொல்லுறேன்.ஆர்ட்ஸ் காலேஜ் டீம் கேப்டன் வினை தான் செய்ய சொன்னான் எனக்கு ஒன்னும் தெரியாது என்க அவரை விட்டவன் "வினை" என்று பல்லை கடித்து கொண்டே சென்றவன் கண்ணில் சிரித்து கொண்டே தன் நண்பர்களுடன் பேசி கொண்டிருந்த வினை கண்ணில் பட ஓங்கி அவன் அமர்ந்திருந்த இருக்கையை எத்தியவன் அவன் சுதாரிக்குமுன்பே அவன் மேல் அமர்ந்து முகத்தில் 4 குத்து குத்தினான்.

அவன் நண்பர்கள் "டேய்ய் "என்று அவனை தாக்க முற்பட அவன் தோலை பற்றியவர்கள் அனைவரும் அவனின் ஒரு குலுக்கலில் கீழே விழுந்தனர் .

மீண்டும் அவன் முகத்தில் ஒரு குத்து குத்தியவன் அவன் சட்டையை பிடித்து மேலே நிற்க வைத்து "சீ ஆம்பளையாடா நீ .ஒழுங்கா சேந்து ஒரு விளையாட்டுல ஜெயிக்க நேர்வழியில் விளையாட தெரில நீலாம் ஒரு டீமுக்கு கேப்டன் .நீ பண்ண காரியத்தால் என் என் சதுஇப்போ செத்து பொழச்சு வந்துருக்கா .இதோ பாரு அவளுக்கு மட்டும் ஏதாவது ஆயிருந்துச்சு உன்ன அடிச்சுட்டு போறவன் இங்கயே உன்ன பொதச்சுட்டு போயிருப்பேன் .இனியாவது பொட்ட மாறி சூழ்ச்சி பண்ணி ஜெயிக்க பாக்காம ஆம்பளையா ஒத்தைக்கு ஒத்த நின்னு ஆடுடா"என்றவன் கடைசியாக அவனை ஒரு உலுக்கு உலுக்கி விட்டு செல்ல

 கீழே விழுந்து எழுந்த வினை தன்னை சுற்றி அனைவரும் தன்னை பார்ப்பதை உணர்ந்தவனுக்கு அவமானமாய் இருக்க தலைக்கு மேல் கோபம் ஏற"உன்ன விடமாட்டேன்டா நீ பண்ண காரியத்துக்கு நீ நெனச்சத விட பெரிய தண்டனையா குடுகுறேன்டா .wait for my turn " என்றவன் தட்டு தடுமாறி எழுந்து தன் நண்பர்களுடன் அக்கல்லூரியை விட்டு சென்றான் .

அவன் அடிப்பதை பார்த்த சரணும் ஷ்ரவனும் அங்கேயே உறைந்து நின்றுவிட்டனர் அவன் அடி அத்தனை ரௌத்திரமாய் இருந்தது.பின் அவன் சென்றதும் சுதாரித்தவர்கள் இது தங்கள் ஆசிரியர்கள் கவனத்திற்கு செல்லாமல் இருப்பதற்காக சில வேலைகளை பார்த்து விட்டு சென்றனர்.

தாலாட்டும் சங்கீதம்(முடிவுற்றது)Where stories live. Discover now