Trong thời gian này Tiểu Vân luôn bận rộn, nàng một mặt phải bàn giao lại tất cả công việc ở các cửa hàng lại cho các chưởng quỹ, cũng may còn có Xuân Lan ở bên cạnh giúp đỡ, chứ nếu không Tiểu Vân nhất định sẽ mệt chết. Có lẽ là vì đã quyết định buông xuống hết thảy, những ngày này tâm tình Tiểu Vân đều rất thoải mái, thỉnh thoảng còn có hứng thú lôi kéo Tiểu Cẩn hay Tiểu Tuyết ra ngoài mua đồ dạo phố. Hôn lễ của Tiểu Cẩn và Ngũ vương gia cũng rất nhanh là tới, những ngày này phủ Thượng thư vô cùng bận rộn chuẩn bị, đám người Tiểu Khuynh đã nhất trí phải làm cho Tiểu Cẩn phong quang vô hạn gả đến Ngũ vương phủ, của hồi môn tất nhiên là không keo kiệt. Ngày Ngũ vương phủ đưa sính lễ tới, trên đường người người vây xem, hâm mộ không ngớt nhìn hàng dài những rương, những hòm nối tiếp không dứt tiến vào phủ Hộ bộ thượng thư. Nghe nói lần này Ngũ vương gia ra tay rất hào phóng, sính lễ vừa ra đã là hơn hai trăm món, đã vậy còn là đích thân Ngũ vương gia đưa sính lễ đến phủ Thượng thư, mà không phải như bình thường sai thân tín bên mình đưa tới. Chỉ riêng điểm này thôi cũng đã đủ thấy được Ngũ vương gia rất coi trọng vị Vương phi sắp vào cửa này.
Đám người Tiểu Khuynh cùng Hạ lão gia đón tiếp Hách Liên Vân Thiên ở đại sảnh, Tiểu Cẩn thì trốn ở trong phòng không ra. Biết trong lòng nàng vẫn còn có khúc mắc, Hách Liên Vân Thiên cũng chỉ có thể tự mình cảm thấy bất đắc dĩ, nhưng không sao, bọn họ còn thời gian cả một đời, hắn sẽ từ từ khiến nàng cảm nhận được hắn đối với nàng là tuyệt đối chân thành.
Trong phủ Thượng thư một mảnh vui mừng, ngược lại ở một tiểu viện nào đó tại Ngũ vương phủ, hai mắt Hướng Ân Nhu đỏ bừng ngồi trong phòng, khăn tay cũng bị nàng ta gắt gao xoắn vặt đến sắp đứt. Đột nhiên Hướng Ân Nhu gào lên, nàng ta hung dữ gạt hết tất cả mọi thứ trên bàn xuống, bộ ấm trà tinh xảo rơi xuống trên nền đất phát ra âm thanh loảng xoảng. Nha hoàn Luận Thu đứng ở một bên cũng không kiềm được phát run. Bình thường nhìn tiểu thư nàng ta luôn là một bộ dạng nhu nhược chọc người thương, nhưng đến lúc tức giận lên tuyệt đối không khác gì ma nữ âm độc làm người sợ hãi. Phát tiết xong oán hận lên bộ ấm trà, Hướng Ân Nhu cả người tê liệt ngã ngồi trên ghế, hai mắt nàng ta mở trừng trừng đầy tia máu, thấp giọng lẩm bẩm:
"Lẽ nào đã làm đến như vậy rồi, vẫn không đổi lại được gì hay sao? Vậy bốn năm này ta nhịn nhục chịu đựng, là vì cái gì? Vì cái gì?"
Đột nhiên, nàng ta đứng bật dậy, giống như phát điên đi loạn trong phòng, không ngừng tự nói:
"Không, ta không cam tâm, ta đã nhẫn nhiều năm như vậy, há lại để đến lúc này mọi công sức đều đổ sông đổ biển hay sao? Ta không cam tâm!"
Đúng vậy, nàng ta sao có thể cam tâm, Hách Liên Vân Thiên vốn là của nàng ta, ngay từ đầu đã là của nàng ta, vị trí Ngũ vương phi tôn quý này cũng vốn là của Hướng Ân Nhu nàng, lẽ nào lại có thể dễ dàng chắp tay dâng cho nữ nhân khác được? Trong mắt Hướng Ân Nhu lộ ra một mạt âm u, nàng ta gắt gao siết chặt nắm tay, răng ngọc cắn chặt lấy môi. Hạ Cẩn Cẩn sao, ngươi cũng đừng vội đắc ý, ta cũng muốn xem xem, có Hướng Ân Nhu ta ở đây, cái ghế Ngũ vương phi ngươi có thể ngồi đến lúc nào!
Từ sau chuyện đêm đó ở trong cung, Mộ Dung Y Y đột nhiên an phận rất nhiều, cũng không thường xuyên đi tìm Hách Liên Ngạo Thiên, mà hắn ngược lại cũng không quản xem nàng ta muốn làm gì. Lúc này hắn đang bận dồn sức để chuẩn bị đối phó với bè phái của Thừa tướng, lão già hồ ly kia sắp lộ cái đuôi ra rồi, chỉ cần bắt được lần này, lão cáo già đó có chạy đằng trời cũng không thoát được. Mà mặt khác, hắn cũng âm thầm cho người đến bên cạnh Tiểu Vân, bất cứ cử động gì của nàng hắn đều biết cặn kẽ. Biết được tin Tiểu Vân đang bàn giao lại công việc cho các chưởng quỹ, hơn nữa nàng còn chuẩn bị rất nhiều đồ đạc, trong lòng Hách Liên Ngạo Thiên mơ hồ dội lên một cỗ bất an. Nàng ấy chuẩn bị đi đâu sao? Nếu không, tại sao đột nhiên lại chuẩn bị hành lí, đột nhiên bàn giao lại công việc? Siết chặt nắm tay, cho dù Tiểu Vân có định đi đâu chăng nữa, hắn cũng nhất định sẽ bắt nàng về cột ở bên người cả đời, tuyệt đối không để cho nàng thoát!
Vốn là Tiểu Vân định sau hôn kì của Tiểu Cẩn sẽ rời đi, vậy nên những ngày này nàng sống an nhàn ở phủ Thượng thư, thuận tiện giúp đỡ Tiểu Khuynh, Tiểu Tuyết sắp xếp sính lễ và chuẩn bị của hồi môn cho chu đáo. Nàng còn đặc biệt đến Thiên Y phường, tự tay thêu hỉ khăn và gối hỉ cho Tiểu Cẩn. Mặc dù trong cung đã mang giá y đến, còn cả mũ phượng khăn quàng vai đều đầy đủ, nhưng Tiểu Vân vẫn hi vọng trong ngày cưới, Tiểu Cẩn sẽ mang đồ mà người bằng hữu là nàng tặng đây. Lạc về thời không này đã bốn năm, rốt cuộc cũng lập gia đình, nhưng lại không có cha mẹ bên cạnh chứng kiến khoảnh khắc quan trọng này, Tiểu Vân hiểu trong lòng Tiểu Cẩn ủy khuất và xót xa như thế nào. Nhưng cho dù như thế nào, bên cạnh nàng ấy vẫn còn nàng, còn Tiểu Khuynh còn Tiểu Tuyết, các nàng sẽ cùng sát cánh bên nàng ấy, cho dù có gặp khó khăn gian khổ gì thì các nàng vẫn sẽ luôn ủng hộ Tiểu Cẩn, trở thành nơi dựa dẫm vững chắc cho nàng ấy.
Trong Hoàng cung vì hôn sự của Ngũ vương gia mà một mảnh náo nhiệt, Hoàng đế hồ hởi, Thái hậu thở phào nhẹ nhõm. Đứa trẻ Vân Thiên này là bà nhìn mà lớn lên, lúc trước hắn vì một Hướng Ân Nhu mà thay đổi bản tính, phong lưu khắp nơi, Thái hậu còn đang lo không biết trên đời này còn có nữ tử nào có thể khiến trái tim của hắn quay đầu hay không, không ngờ đến lúc này nữ tử đó lại thật sự xuất hiện, hơn nữa hai người còn chuẩn bị thành hôn, bảo Thái hậu làm sao không mừng? Còn về phần nữ nhân không thành thật ở trong phủ kia, cho dù lão Ngũ có tình cảm hay không có tình cảm với nàng ta, chỉ cần bà một ngày còn ngồi trên ghế Thái hậu, bà tuyệt đối không để nàng ta có cơ hội ngồi lên đầu con dâu bà!
Lúc này, trong Ngự thư phòng, năm người Hoàng đế Vương gia lại tụ tập. Hách Liên Phách Thiên thương thế đã ổn, ngoại trừ những người trong phòng này, không một ai biết mới chỉ vài ngày trước hắn còn nằm bẹp ở trên giường không thể dậy nổi, tính mạng ngàn cân treo sợi tóc. Giờ phút này hắn nâng ly trà trên bàn lên, hướng Hách Liên Vân Thiên mỉm cười:
"Ngũ đệ, chúc mừng đệ, rốt cuộc đã thành công ôm được mĩ nhân về!"
Hách Liên Vân Thiên vì đã khơi thông mạch suy nghĩ, lúc này tâm tình cũng thả lỏng hơn rất nhiều, hắn cong khóe môi hướng Hách Liên Phách Thiên cười:
"Đa tạ Tam ca! Nghe nói dạo gần đây huynh cùng cái Đại tiểu thư kia quan hệ rất tốt hả? Đệ nghe nói huynh còn hỏi Chiêm Sự phòng ngày hoàng đạo nữa?"
Hách Liên Phách Thiên chỉ cười không nói, nhưng trên mặt rõ ràng đã nở ra cả đóa hoa, chứng minh tâm tình phơi phới của hắn lúc này. Hách Liên Minh Thiên ngồi sau án thư, vốn đang yên tĩnh hài hòa trò chuyện, đột nhiên hắn vỗ tay xuống bàn đánh rầm một tiếng, sau khi đã thành công thu hút ánh nhìn của cả bốn người (mặc dù ánh nhìn đó của bọn họ đều rõ ràng thể hiện một sự khinh bỉ không hề nhẹ: Hoàng thượng, có phải ngài lại lên cơn rồi không?), Hách Liên Minh Thiên nắm nắm tay lại ho khẽ vài tiếng, sau đó bày ra vẻ mặt tươi cười nói với bốn người:
"Xem ra các huynh đệ của trẫm đều đã tìm được một nửa định mệnh của đời mình rồi, người Đại ca như trẫm đây cũng nên có chút lễ mọn để tặng các đệ chứ nhỉ?"
Hắn nói xong, nháy mắt mấy cái, trong ánh mắt tò mò có cả khinh bỉ của chúng huynh đệ ngồi trong phòng, từ dưới gầm bàn lôi lên một bọc đồ lớn. Hách Liên Minh Thiên vẻ mặt bỉ ổi mở bọc đồ ra, bên trong có bốn bọc vải vuông vức, Hoàng đế lại vẻ mặt bỉ ổi đưa từng bọc vải đó cho từng người, sau đó vẻ mặt càng bỉ ổi hơn ngồi xuống ghế, hai mắt lóe lóe nhìn biểu tình của từng người. Rốt cuộc đã hiểu được vì sao vẻ mặt của Hoàng đế lại đáng khinh như vậy rồi, Hách Liên Phách Thiên đen mặt chỉ vào quyển sách cầm trên tay, hỏi:
"Đây là cái quái gì?"
Hoàng đế meo meo cười, vẻ mặt giống hệt con mèo ăn vụng:
"Tam đệ, đệ đọc mà không hiểu tựa sách viết cái gì sao? Là Đông cung đồ, Đông cung đồ đó, 48 tư thế cả truyền thống lẫn không truyền thống, rất thích hợp cho người đã cấm dục bốn năm như đệ..."
Câu nói của Hoàng đế nuốt lại một nửa trước ánh mắt bão táp của Tam vương gia. Bên này Hách Liên Phách Thiên lửa giận bừng bừng hận không thể xé quyển sách trên tay ra, bên kia Hách Liên Vân Thiên lại là vẻ mặt khinh bỉ kẹp quyển sách bằng hai ngón tay, lắc lắc trước mặt hỏi:
"Hoàng thượng, ngài mua mấy quyển sách này ở đâu vậy? Bản này đã cũ rồi, tư thế lỗi thời như vậy cũng dám ở trước mặt thần đệ múa may hay sao?"
Hách Liên Chấn Thiên ngồi trên ghế lật xem cẩn thận, vẻ mặt nghiêm túc nghiên cứu, thỉnh thoảng còn gật gật đầu, ừm ừm vài tiếng như đang rất cẩn thận suy nghĩ, khiến cho vị Tam vương gia ngồi bên cạnh vẻ mặt ghét bỏ không ngừng dịch mông ngồi xa hắn ra. Người im lặng duy nhất trong phòng là Hách Liên Ngạo Thiên, vẻ mặt hắn bình thản uống trà, quyển sách đặt ngay ngắn bên tay, bộ dạng âm trầm này khiến người ta vô phương đoán ra trong đầu hắn rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì. Thực ra sau khi nhìn thấy quyển Đông cung đồ này, Nhị vương gia là đang ảo não. Đúng vậy, chính là ảo não, vô cùng ảo não, nói thử xem, muốn thử Đông cung đồ, nhất định phải có sự phối hợp của nữ nhân, nhưng nói đến tình huống của Nhị vương gia lúc này, đến mặt hắn người ta còn không nguyện muốn nhìn thấy, hắn còn có thể dụ dỗ con gái nhà người ta lên giường để diễn đông cung đồ hay sao?
Khinh thường lật lật vài trang sách, Hách Liên Vân Thiên nghiêng đầu hỏi mỗ Hoàng đế vành mắt cong cong đang ngồi sau án thư:
"Hoàng thượng, mấy thứ này ngài kiếm ở đâu thế?"
Hoàng đế ngày ngày cắm đầu vào đống tấu chương, thời gian rảnh ở đâu để đi làm mấy chuyện vô bổ như vậy? Hách Liên Minh Thiên xoay xoay nhẫn ngọc, tươi cười có chút đáng khinh:
"Ở đâu sao? Ta tìm được ở chỗ đại tẩu các đệ đó!"
Nhắc đến đại tẩu, dĩ nhiên cả bốn người đều hiểu Hoàng đế là đang ám chỉ ai. Lần này đến lượt Hách Liên Vân Thiên lộ ra biểu cảm đáng khinh, hắn vuốt cằm, nhếch miệng cười:
"Chậc, chậc, không thể tin được đại tẩu lại dũng mãnh như vậy, còn sưu tập cả những thứ này!"
Dùng từ "dũng mãnh" để hình dung một nữ tử thì có hơi không đúng, nhưng nếu đối tượng được hình dung là Tiêu phi nương nương thì lại chuẩn xác đến chẳng thể phản bác. Trên đời này có nữ tử nào lại đi sưu tầm cả một đống Đông cung đồ, xuân cung đồ về cất trong phòng, lúc nhàm chán liền lôi ra nghiên cứu giết thời gian hay không? Tiêu phi nương nương chính là một thành phần đặc biệt như vậy đó!
Nhắc đến chuyện này, vào ngày nào đó tháng nào đó, khi Tiêu phi nương nương vô tình mò lại đống sách cấm mình nhét dưới gầm giường, bất chợt tròn mắt vì phát hiện đống sách yêu quý đã không cánh mà bay? Tiêu phi lập tức đi hỏi Tiểu Mai:
"Tiểu Mai, em có thấy đống sách ta cất dưới gầm giường không?"
Tiểu Mai lắc đầu.
"Dạo gần đây có người nào ra vào phòng của ta không?"
Tiểu Mai cẩn thận suy ngẫm...
"Hình như cách đây mấy tuần, em thấy Hoàng thượng vào phòng của nương nương, sau đó ngài ấy đi ra, chỉ là vẻ mặt lại rất..."
Tiểu Mai có chút không thể diễn tả được vẻ mặt lúc ấy của Hoàng đế thế nào, hoặc là trong đầu nàng ấy đã nghĩ ra rồi nhưng không dám nói thẳng. Tiêu Khuynh Thành cười lạnh:
"Rất bỉ ổi? Đáng khinh?"
Tiểu Mai giống như thông suốt, hồ hởi reo lên:
"Đúng rồi ạ, chính là vẻ mặt... đó..."
Nhận ra mình lỡ lời, Tiểu Mai sợ sệt cúi gằm đầu xuống. Nếu như lời nàng nói truyền đến tai Hoàng thượng, nàng có trăm cái đầu cũng không đủ để chặt! Ngược lại vẻ mặt Tiêu phi nương nương lại rất bình thản, nhưng chỉ riêng phần biểu cảm này thôi cũng đủ hiểu, tương lai Hoàng đế đạo tặc sẽ bị chỉnh rất thảm!
Đêm trước ngày thành hôn diễn ra, bốn người Tiểu Khuynh tụ tập ở trong phòng Tiểu Cẩn. Bởi vì ngày mai là ngày trọng đại, nên đến tận giờ này rồi mà nô bộc nha hoàn trong phủ vẫn bận rộn công việc trang trí. Khuê phòng của Tiểu Cẩn sớm đã được trang hoàng lại, là do chính tay ba người Tiểu Khuynh cẩn thận trang trí, từ trong ra ngoài đều là một màu đỏ rực rỡ may mắn, không khí vui tươi lan tràn. Trên giường đặt bộ giá y trong cung đưa tới, giá y đỏ thẫm chói mắt, mặt trên thêu chim tước lớn từ tơ vàng óng ánh cùng bách hoa nở rộ, đai lưng dùng trân châu mã não khảm thành, cổ áo dùng thiêm tàm ti tơ vàng thêu hoa văn sống động, lộ ra hơi thở cao quý sang trọng. Trên bàn tròn đặt mũ phượng bằng vàng, chính giữa mũ là kim phượng miệng ngậm chuỗi trân châu, hai bên còn có hai đầu phượng nhỏ hơn trong miệng ngậm ngọc trai, xung quanh dùng mười sáu viên dạ minh châu cùng hồng ngọc khảm vào, tơ vàng quấn quanh, quý khí không để đâu cho hết. Mũ phượng này cùng với mũ phượng của chính cung Hoàng hậu cũng không có sai biệt lắm, chẳng qua trên mũ phượng của Hoàng hậu khảm mười tám viên dạ minh châu, hai đầu kim phượng không ngậm ngọc trai mà là ngọc lục bảo, tính về trọng lượng thì nặng hơn mũ phượng này rất nhiều.
Tiểu Khuynh và Tiểu Tuyết ngồi trên giường, Tiểu Tuyết nhấc bộ giá y lên ướm thử một chút, trề môi nói:
"Nặng quá, bảo Tiểu Cẩn mặc cái này suốt cả một ngày còn không phải là tra tấn nàng ấy sao?"
Tiểu Khuynh cúi đầu thưởng thức kĩ thuật thêu trên giá y, cười nhạt nói:
"Cả bộ giá y này có mười hai lớp áo, bảo sao không nặng?"
Nghe vậy, hai mắt Tiểu Tuyết trợn to muốn rớt tròng, lắp bắp:
"Mười... mười hai lớp?"
Tiểu Khuynh không đáp lời, Tiểu Tuyết đã vội vàng đặt bộ giá y kia xuống, nàng hấp tấp bò xuống giường, lẩm bẩm:
"Không ổn rồi, không ổn rồi, kiểu này là ta thoái hôn đây, ta không muốn gả cho Hách Liên Chấn Thiên nữa đâu..."
Ngồi ở trên nóc nhà, mỗ thị vệ nào đó quay đầu hướng Tứ vương phủ làm động tác há miệng gào to, nước mắt ròng ròng: Không ổn, Vương gia, Vương phi của ngài muốn đào hôn!
Tiểu Vân che miệng cười khẽ, nàng tỉ mỉ xem xét mũ phượng kia thật lâu, hồi sau thở dài một tiếng, cảm thán:
"Ôi, kĩ thuật chế tác ở nơi này thật đúng là tinh xảo! Lại làm ra được mũ phượng đẹp như vậy, hoàn toàn không nhìn ra chỗ nào để bắt lỗi cả!"
Tiểu Cẩn không lên tiếng, Tiểu Khuynh mỉm cười:
"Đồ của hoàng gia, sao có thể làm qua loa đại khái được? Trừ phi có người muốn bị chém đầu!"
Hai mắt Tiểu Cẩn từ đầu vẫn cụp xuống, cũng không mảy may liếc nhìn giá y trên giường kia một cái, tựa như từ đầu đến cuối đều không liên quan đến mình. Tiểu Khuynh nhìn nàng như vậy, chỉ có thể âm thầm thở dài. Chuyện tình cảm khúc mắc, thật khiến người ta đau đầu! Hồi lâu sau, thanh âm Tiểu Vân nhẹ nhàng truyền đến, tựa như cảm thán, lại như thương cảm:
"Nhanh thật đấy, chưa gì mà Tiểu Cẩn của chúng ta đã lên xe hoa về nhà chồng rồi!"
Mi mắt Tiểu Cẩn khẽ mở ra, nàng ngước lên nhìn, hơi sững sờ khi thấy hai mắt Tiểu Vân ánh nước. Nàng khẽ mỉm cười, bàn tay vươn ra nắm chặt tay Tiểu Cẩn:
"Chúng ta đều hy vọng ngươi được hạnh phúc! Về nhà chồng rồi, nhất định phải cười nhiều lên nhé, Tiểu Cẩn!"
Nước mắt không tiếng động chảy xuống, Tiểu Cẩn cúi đầu, dùng mu bàn tay lau lau quẹt quẹt trên mặt, hít hít mũi, gật mạnh đầu đáp:
"Ừ, nhất định sẽ!"
Tiểu Khuynh và Tiểu Tuyết cũng đứng dậy bước đến, bốn người nắm tay nhau, một tay Tiểu Khuynh để trên vai Tiểu Cẩn, mọi người nhìn nhau, cùng nở nụ cười vui vẻ.
Đến khi ba người Tiểu Khuynh trở về phòng, căn phòng dần yên tĩnh lại, trên giá nến vẫn cháy, chỉ còn một mình Tiểu Cẩn ngồi lặng người bên bàn. Đôi mắt nàng nhìn chăm chăm vào mũ phượng, ngẩn người. Thật lâu thật lâu sau, Tiểu Cẩn mới đứng dậy, mở cửa bước ra ngoài. Gió đêm thổi nhè nhẹ, xa xa ánh lửa vẫn còn lập lòe sáng, trên cao cao kia, vầng trăng tròn vạnh nghiêng mình nhìn xuống trần gian. Hai tay Tiểu Cẩn khoanh lại, nàng nhắm mắt ngửa mặt lên, tùy ý để làn gió mát thổi tung mái tóc mình. Bất chợt quay đầu, lại phát hiện từ lúc nào trong tiểu viện của mình đã nhiều thêm một người. Hai mắt Tiểu Cẩn lãnh đạm, nàng quay mặt đi, nhàn nhạt hỏi:
"Ngài đến nơi này làm gì?"
Hách Liên Vân Thiên vẫn một thân trường bào đỏ thẫm, hắn bước chậm tới bên cạnh nàng, thấy hắn đến gần, Tiểu Cẩn không tự chủ lùi lại phía sau hai bước. Trên mặt Hách Liên Vân Thiên hiện lên mất mát cùng ưu thương nhàn nhạt, hắn nhìn sườn mặt nghiêng lạnh nhạt của Tiểu Cẩn, khẽ thở dài từ trong ngực lấy ra một hộp gỗ nhỏ tinh xảo, đưa đến trước mặt nàng. Tiểu Cẩn nhìn cũng không nhìn, cũng không lên tiếng hỏi han, chỉ lẳng lặng đứng đó. Bàn tay Hách Liên Vân Thiên vẫn giữ tư thế giơ ra trước mặt nàng, thanh âm hắn dịu dàng mang theo chút hoài niệm nhàn nhạt:
"Cái này là đồ trước đây mẫu phi của ta để lại, là do khi mẫu phi còn sống phụ hoàng tặng bà, trước khi mất bà có dặn ta, khi nào ta tìm được người nữ tử mà mình yêu, muốn cưới nàng, hãy đem vật này đưa cho nàng..."
Thanh âm hắn dịu dàng lại bi ai như vậy khiến trái tim Tiểu Cẩn khẽ động, nàng hơi ngạc nhiên quay đầu nhìn hắn. Hách Liên Vân Thiên nhìn chăm chú vào đôi mắt nàng, nhẹ nhàng nói:
"Đến lúc này ta đã tìm được người con gái ấy rồi, vật này tất nhiên là nên trao đi! Tiểu Cẩn..."
Hắn dịu dàng như vậy, bất lực như vậy, nàng chưa từng thấy. Trước đây, chỉ nhìn thấy một mặt hắn ác bá, hắn phong lưu, hắn xấu tính, chỉ nhìn thấy hắn đối xử nhẹ nhàng với Hướng Ân Nhu, nhưng biểu cảm của hắn lúc này đây, nàng là lần đầu tiên nhìn thấy, nhất thời Tiểu Cẩn không biết phải phản ứng ra sao. Nhìn sâu vào đôi mắt sâu thẳm của hắn, Tiểu Cẩn hơi hốt hoảng quay đi, ấp úng:
"Đồ của mẹ ngươi để lại, ngươi không đem đưa cho Hướng Ân Nhu, đưa đến trước mặt ta làm gì?"
YOU ARE READING
[Xuyên không] Xuyên Qua Thời Không Gặp Chân Mệnh Thiên Tử
RomanceNội Dung Truyện : Xuyên Qua Thời Không Gặp Chân Mệnh Thiên Tử Câu chuyện kể về một ngày đẹp trời, có bốn cô gái rủ nhau đi cắm trại, vô tình thế nào lại bị hút tới một thời không xa lạ... Nữ chính: Nhan Tử Khuynh- sinh viên năm cuối Đại học Y Bắc Ki...