“Chẳng lẽ…không có người nào thông minh hơn ta sao”
Ta dè dặt hỏi, nhìn hai người đang giương cung bạt kiếm vẻ mặt khẽ biến, Hiên Viên Dật Phi mặt không chút thay đổi, lạnh lung liếc ta.
Phong Tuyết Âm lo lắng thở dài “Muội muội, cho dù có, còn có ba ngày có tìm cũng không kịp”.
“Phải không? Như vậy liền gian lận đi”. Ta cười ngây thơ vô tội. Phòng Tuyết Âm chần chờ một chút, nhìn về phía Hiên Viên Dật Phi, hắn trở lại ngồi vào long ỷ.
“Đường đường là Hiên Viên vương triều sao có thể làm điều ti tiện như thế! Hừ! Cho ngươi ba ngày, cấp tốc tìm người thay thế cho ta, nếu không, đừng trách trẫm tước bỏ phong hào Hộ quốc phu nhân của ngươi!”
Đình nghỉ mát lại lần nữa rơi vào yên lặng, không khí trở nên dị thường khẩn trương. Hiên Viên Dật Phi và Phong Tuyết Âm bốn mắt nhìn nhau,lần nữa dấy lên điện quang
A~~ ta hiểu được, Hoàng thượng là muốn mượn cớ tước quyền Phong gia, không biết Tiểu Thiên đang nghĩ thế nào đây.
“Oa….” Đột nhiên một tiếng khóc trẻ con phá bỏ không khí yên tịnh, ta vội chạy đến bên người Tiểu Thiên , hắn khóc càng ngày càng lớn, trông vô cùng giống một đứa trẻ.
“A~~bảo bối, bảo bối”. Ta ôm lấy hắn, hắn ở bên tai ta nức nở.
Phong Tuyết Âm mày khẽ nhíu, trong mắt mang ý trách cứ.
“Nghe đây”. Tiểu Thiên bên tai ta đột nhiên nói nhỏ, ta tiếp tục làm bộ trấn an hắn.
“Nếu như ta không xong, ngươi nhất định phải chết”.
Giọng điệu thật âm lãnh,ta trong lòng căng thẳng, tâm trạng khẩn cấp đột nhiên sinh ra tâm địa gian trá, ta chợt mỉmcười.
“Tỷ tỷ, tỷ tỷ, kỳ thật Tiểu Thiên có thể a”.
“Tiểu Thiên ?” Phong Tuyết Âm nghi hoặc nhìn về phía ta đang ôm Tiểu Thiên , Tiểu Thiên lập tức kéo lấy đầu ta “Ngươi đang tính làm trò quỷ gì?”
Ta chịu đựng đau, “Tiểu Thiên thật thông minh, thường xuyên cùng ta chơi trò trí tuệ nha”.
Tay hắn nắm tóc ta chậm rãi buông ra, ta liền đem Tiểu Thiên đến đứng trước Phong Tuyết Âm, trên mặt hắn còn vương nước mắt.
“Tỷ tỷ ngươi xem, để Thiểu Thiên tham gia thi đấu thế nào?”.
“Muội muội…này, đừng làm loạn”.
“Ta không có làm loạn,…..” Ta để Tiểu Thiên xuống, sau đó lại cầm một khối điểm tâm đưa tới trước hắn.
“Ngoan~~, trả lời vấn để sẽ được ăn nha”.
Tiểu Thiên xoa xoa mắt, vuốt nước mắt, mọi người thấy cảnh đó liền quăng cho ta ánh mắt hung hăng khinh bỉ.
“Ân…Trên trời có bao nhiêu ngôi sao a ?”.
Tiểu Thiên cũng lười nhìn ta, liền cướp lấy khối điểm tâm trong tay ta.
“Nhiều như tóc trên đầu của ngươi”.
“Xem đi!”, ta đứng thẳng chấp tay sau lưng, . Trong mắt Phong Tuyết Âm hiện lên tia kinh ngạc, nàng nhìn về phía Hoàng Thượng, hắn không lên tiếng, vẫn duy trì vẻ mặt tượng gỗ
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP]Bát Phu Lâm Môn
General FictionXuyên không rồi , một mình nàng ôm đến những bảy vị lão công mỹ mạo, người nhỏ nhất mới chỉ có sáu tuổi, mẹ nó chứ sao lại có thể không có nhân tính như vây ? Chậm đã... bảy nam nhân này...tại sao cứ chạy theo nàng như vậy...Nàng th...