Thời điểm Nam Cung Thu Nguyệt đem Thuần Vu gọi tới nhìn Thuần Vu rất không yên lòng, mà Thuần Vu ngược lại kéo Nam Cung lên, dường như sợ ta lại muốn chỉnh hắn.
Vẻ mặt lo sợ bất an kia của Thuần Vu làm cho Lãnh Nguyệt Dao nổi lên nghi ngờ.
“Ta nói ngươi không phải là khi dễ San San đi.” Lãnh Nguyệt Dao kéo cánh tay ta để ở sau lưng nhẹ giọng nói, nàng biểu hiện ngược lại đối với ta thân thiết, trong lòng sau này lại lưu tâm.
Thật ra thì quan hệ từ nhỏ của nàng cùng Thuần Vu ta đã biết được một phần, hai người là thanh mai trúc mã là bằng hữu tốt, mà tính tình Lãnh Nguyệt Dao vốn cũng rất tùy tiện, hầu như bằng hữu khác phái thân nhau đều cười giỡn như không có việc gì, tựa như tiểu tử giả dối.
Về phần giữa bọn hắn rốt cuộc có vượt ra ngoài tình bằng hữu hay không, cũng chỉ có bọn họ biết.
Ta nhìn xung quanh, đây là lần đầu tiên ta ra ngoài đi dạo phố từ lúc hồi phục tới nay, không nghĩ tới kinh đô Hiên Viên vương triều quy mô rất lớn. Nhiều núi nhiều sông, có cầu có tửu lâu, đường đi rộng rãi có thể để được xe, con sông nhỏ có thể đi thuyền.
Vốn cho là sẽ hiện ra cảnh tượng chen lấn chật chội, ta tuy là hộ quốc phu nhân, nhưng kết quả đi ở trên đường cái không có người nào quay đầu nhìn, ngược lại Thuần Vu cùng Lãnh Nguyệt Dao hấp dẫn không ít tỷ suất người quay đầu lại.
Lòng yêu mến với hộ quốc phu nhân này khiêm tốn thành như vậy, cũng không người nào nhận ra, chắc hẳn ngày đó tranh tài cũng bởi vì khoảng cách khá xa, cho nên đại đa số dân chúng cũng không thấy rõ hộ quốc phu nhân.
“Này! Nói với ngươi đấy!” Lãnh Nguyệt Dao đụng ta một cái, ta lảo đảo, thiếu chút nữa đụng người, có người lập tức đỡ lấy ta, là Nam Cung Thu Nguyệt, hắn đem ta cách ly cùng với người đi đường bên cạnh.
“Không có, ta yêu hắn còn không kịp.” Ta hướng sau lưng nhìn, Thuần Vu lập tức quay mặt qua một bên làm như không nhìn thấy ta.
“Nói láo!”
Ta ngẩn người, còn chưa phục hồi tinh thần, Lãnh Nguyệt Dao quay lại đi về phía sau: “Thuần Vu, chúng ta đã lâu không gặp.” Vẻ mặt Lãnh Nguyệt Dao rất tự nhiên, giống như là nhiều năm không thấy thật là bằng hữu tốt, Thuần Vu cũng đem thu hồi ánh mắt nhìn loạn, trong mắt mang theo vẻ cô đơn: “Đúng vậy a, đã lâu không gặp.”
Ta quay mặt lại cười, rất ít nhìn thấy vẻ mặt Thuần Vu tự nhiên như vậy.Mặc dù Lãnh Nguyệt Dao ngoài miệng luôn nói đùa là theo đuổi Thuần Vu, nhưng thực ra trong lòng nàng rất rõ ràng, đó là không thể nào, cho nên mới nói ngoài miệng một chút để có thể phát tiết buồn bực trong lòng.
“Thuần Vu cùng Lãnh Quận chúa vốn chính là quen biết cũ.” Nam Cung thanh âm không nhẹ không nặng từ sau truyền đến, ta nhìn hắn một chút, vẻ mặt của hắn vĩnh viễn rất nghiêm túc. Hắn vừa tiếp cận che chở ta, vừa nói tiếp, ” Phụ thân Thuần Vu và Lãnh vương gia là bạn tốt, trước lúc Thuần Vu tiến vào hộ quốc phủ, cũng thường đi phủ Lãnh vương gia dạy Lãnh Quận chúa nấu ăn.”
“Nấu ăn?” Không nghĩ tới bọn họ quan hệ trước đây là như thế, Hiên Viên Dật Phi thật sự là đã chia cắt một đôi uyên ương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP]Bát Phu Lâm Môn
Tiểu Thuyết ChungXuyên không rồi , một mình nàng ôm đến những bảy vị lão công mỹ mạo, người nhỏ nhất mới chỉ có sáu tuổi, mẹ nó chứ sao lại có thể không có nhân tính như vây ? Chậm đã... bảy nam nhân này...tại sao cứ chạy theo nàng như vậy...Nàng th...