Vẻ mặt của Nam Cung Thu Nguyệt vẫn rất bình thản, chỉ có lúc Sở Dực bước ra khỏi thư phòng, hắn liếc mắt thoáng qua bóng lưng của Sở Dực.
Tuy rằng quan lương bị mất trộm chính xác cùng ta không quan hệ, Nam Cung Thu Nguyệt cũng có thể không cần nói lại với Sở Dực, nhưng vì không có nói lại với ta? Liếc liếc mắt, vừa lúc Nam Cung Thu Nguyệt quay đầu lại, tầm mắt chạm nhau, hắn nhíu mi: “Thê chủ có phải đang trách Nam Cung Thu Nguyệt vì không hồi báo lại cho người?” Nam Cung Thu Nguyệt đặt ly trà xuống lo lắng nhìn ta.
“À… Không không không, ngươi nói cho ta biết cũng vô dụng thôi,ngươi báo cáo với bổn gia thì tốt hơn.”
“Không phải vậy.” Nam Cung Thần mím môi lắc đầu, “Thu Nguyệt đã nói cho nàng biết,nhưng lúc sau gặp người thì đã quên mất không có nói.”
Quên mất. . . . . rõ ràng là đang khinh thường ta mà. “Nàng”, chắc là Tiểu Cửu. .
“Lúc trước người muốn thay nàng giải quyết chuyện của Thuần Vu San San, cho nên Thu Nguyệt không muốn đem thêm phiền não cho người, dù sao người cũng mới bắt đầu làm Hộ Quốc phu nhân, nếu lập tức có quá nhiều việc thì đối với người thật là quá sức.”
Thật tốt, thì ra là xem nhẹ năng lực của ta. Hắn nghĩ nói những lời này sẽ làm cho ta vui mừng à.
“Người…Tức giận?”
“Không, không có.” ta cũng biết mình thực ra là khẩu thị tâm phi, ta không phải thánh nhân, đối với người coi thường xem nhẹ năng lực của ta, ta làm sao có thể ngây ngô mà gật đầu.
Ta đứng lên,Nam Cung Thu Nguyệt cũng lập tức đứng lên. Ta đi ra cửa, hắn đưa tay ngăn lại, ống tay áo màu thanh lam ở trước mặt của ta theo gió đung đưa.
“Người tức giận.”
“Ta không có, ta đi gặp Thuần Vu San San một chút… xem tối nay hắn có thể đi được hay không.”
“Ta đi cùng ngươi.”
“Không cần.” Ta vòng qua cánh tay hắn, lúc đi tới cửa thì ngừng lại, “Đối với việc quan lương bị mất trộm, Ảnh cung có thể điều tra được đến đâu?”
“Không biết. nếu không có chỉ thị của bổn gia, ảnh cung sẽ không tự tiện đi điều tra, để tránh gây phiền toái.”
“Hừ.” Ta cười lạnh, “Bo bo giữ lại cho mình, hẳn là muốn xem kịch hay?”
“Thê chủ.” Nam Cung Thu Nguyệt đi tới trước người của ta, làm cho ta với hắn đối diện, hắn thở dài, “Chuyện này không có quan hệ gì tới Phong gia, triều đình sẽ tự xử lý.”
“Đã biết.” lúc ta rời đi, hắn không nói thêm gì nữa, yên tĩnh không gió ,bóng dáng của hắn chiếu trên mặt đất tĩnh lặng.
Người này, ta thực sự không hiểu được hắn.
Thế giới bên ngoài rốt cuộc đang xảy ra chuyện gì? Ta hình như đang bị tách biệt hoàn toàn. Những tin tức Nam Cung Thu Nguyệt nói cho ta biết đều là những tin tức vớ vẩn không quan trọng, hắn nghĩ rằng những chuyện quan trọng thì chỉ cần nói với Tiểu Cửu thôi . Nhưng đây chẳng phải là cuộc sống bình thường mà ta mong muốn hay sao? Vậy tại sao ta lại còn phiền não cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP]Bát Phu Lâm Môn
Ficção GeralXuyên không rồi , một mình nàng ôm đến những bảy vị lão công mỹ mạo, người nhỏ nhất mới chỉ có sáu tuổi, mẹ nó chứ sao lại có thể không có nhân tính như vây ? Chậm đã... bảy nam nhân này...tại sao cứ chạy theo nàng như vậy...Nàng th...