“Phu nhân ——”
Sau lưng truyền đến tiếng Nam Cung Thu Nguyệt la lên, bởi vì phố xá náo nhiệt, nếu như phân tâm sẽ dễ dàng đụng vào người đi đường, vì vậy ta nâng tay lên tùy ý vẫy vẫy, coi như là trả lời Nam Cung Thu Nguyệt.
Đã từng có một năm, lúc ta bay một chuyến sang Anh quốc, khi đó, ta có tình nhân là một người Anh quốc, nam nhân kia còn là một quý tộc, không có việc gì lại thích cỡi ngựa, vì vậy, mỗi lần đến Anh quốc, cũng sẽ đi theo hắn khiêm tốn thỉnh giáo.
Bây giờ suy nghĩ một chút, tình nhân kia của ta cũng là nam nhân đa tình, vì sao ta cũng không chán ghét hắn? Ha ha, có lẽ là bởi vì nguyên nhân liên quan đến nữ nhân. (Ko hiểu câu này cho lắm.)
Đi theo xe ngựa kia ra cửa thành, lúc ấy chẳng qua là chỉ để ý đến vị cô nương kia, không nghĩ qua mình chưa bao giờ bước ra khỏi hộ quốc phủ, cứ như vậy ra khỏi thành, dễ dàng lạc đường.
Xe ngựa dừng lại ở một mảnh rừng, ta nhảy xuống ngựa chạy tới, đại hán phát hiện ta tới trước ngăn cản, phía sau rõ ràng nhìn thấy ta nên cũng cung kính tránh ra: “Hộ quốc phu nhân!”
Hả? Thì ra là bọn họ biết ta.Không phải là đụng vào người quen đi.Lần này quýnh quáng.Quên đi đời người một lần quýnh quáng là đụng vào BOSS rồi cùng hắn thân thiết mướn phòng, lần đó là quýnh quáng chạy về nhà.
Từ lần đó đến nay, không có bất kỳ một chuyện nào làm ta quýnh quáng nữa . . .
“Ta. . . . . . Ta. . . . . .” Trong xe ngựa truyền đến từng tiếng giãy giụa ngắn ngủi, ta bước nhanh tới trước xe ngựa, người đánh xe kinh ngạc lập tức xuống xe quỳ xuống đất.
Đưa tay, vén màn lên, máu nóng toàn thân lập tức xông lên mặt.
“Ngươi, ngươi, các ngươi đang làm gì!”
Trong buồng xe, một nam tử xa hoa đang đè trên người cô nương kia, cô nương kia áo quần đã loã lồ, chỉ còn lại một cái yếm miễn cưỡng che kín cảnh xuân được miêu tả sinh động kia.
“Cứu mạng!” Cô nương kia hô to, lại bị nam tử trên người bịt miệng lôi trở về.
“Con mẹ nó! Người nào phá hư chuyện của lão gia!” Nam tử kia quay đầu mắng chửi, đột nhiên, hắn ngây ngẩn cả người, mà ta cũng thấy rõ tướng mạo của hắn.Một đôi mắt hoa đào hẹp dài.
Có câu nói, một đôi mắt hoa đào, tuyệt đối là mắt sắc lang.
Hắn nở nụ cười, vẫn ngồi như cũ trên người cô nương đó, để cho cô nương kia không cách nào thoát ra.
“Nguyên lai là biểu tỷ.”
“Biểu tỷ?” Ta kêu lên, nhưng rất nhanh tỉnh táo lại, tình cảm không phải là người quen, là thân thích nha, chẳng lẽ là chó cậy hộ quốc phu nhân ta đây nên khi dễ nữ nhân yếu đuối đi.
Chậm đã, lão tử là là tới cứu người, không phải là nhìn cảnh xuân, lập tức mắng, “Khốn kiếp! Ngươi mau thả cô nương kia cho ta!”
“Yêu! Biểu tỷ, biểu đệ ta cướp người cũng không phải là lần một lần hai, như thế nào lần này ngươi ngược lại xía vào?” Hắn miễn cưỡng dời khỏi người cô nương kia, cô nương lập tức che kín y phục của mình rúc vào một bên, hoảng sợ nhìn chúng ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP]Bát Phu Lâm Môn
General FictionXuyên không rồi , một mình nàng ôm đến những bảy vị lão công mỹ mạo, người nhỏ nhất mới chỉ có sáu tuổi, mẹ nó chứ sao lại có thể không có nhân tính như vây ? Chậm đã... bảy nam nhân này...tại sao cứ chạy theo nàng như vậy...Nàng th...