Chương 7: Không đề

1K 72 0
                                    

Tiểu Thiên hạ buông mí mắt.

“Đại phu Sở Dực thật ra là sư huynh của tỷ tỷ ta.”

“Tỷ tỷ của ngươi? Ai?”

“Đương kim hoàng hậu.”

Bốn chữ vừa nói làm ta kinh ngạc.

“Sở Dực là thám tử mà tỷ tỷ xếp vào bên cạnh ta, cũng là người truyền tin, tỷ tỷ muốn ta nhận hắn để giúp thu thập tin tức, mà người cung cấp tin tức cho ta chính là Nam Cung Thu Nguyệt. Gia tộc Phong gia chúng ta luôn dưỡng ảnh vệ, từ trong nhóm ảnh vệ lấy ra một người đưa vào tộc để kịp thời cung cấp tin tức, là nam sẽ lấy nữ, còn nữ sẽ lấy nam. Ta bây giời không thể bại lộ, cho nên ngươi phải thay ta tiếp tục sứ mệnh.”

Ta lẳng lặng nghe lịch sử về gia tộc Phong gia so với tưởng tượng của ta thì thế lực của Phong gia đã vượt qua sự khổng lộ.

“Tam phu thị Viễn Trần ko phải tên thật của hắn, ngươi cũng ko cần biết tên thật của hắn, tóm lại, ngươi chỉ cần biết hắn ở lại Phong gia là ở rể, hắn vốn là đã quy y xuất gia (*), Viễn Trần là pháp danh của hắn.”

(*) quy y xuất gia: cạo đầu đi tu

“Hòa thượng mà ngươi cũng lấy! Ngươi thật sự rất khác người.”

“Ngươi câm mồm! Ngươi cho là ta muốn sao? Nếu không phải…” Tiểu Thiên lập tức im miệng.

Ta cười hắc hắc. “Nếu không phải cái gì?”

Ánh mắt tiểu Thiên có chút đề phòng.

“Hoàn hảo! Nhìn ngươi không với vẻ ngoài ngu ngốc của mình, có lẽ  ngươi thật sự có thể…”

Tiểu Thiên một lần nữa dừng lại, ta buồn bực nhìn nàng.

“Có thể cái gì? Ngươi có gì nói luôn đừng nói một nữa thì dừng lại.”

“Không có gì.”

Nàng nghiêng mặt đi, hít sâu một cái, hơi nước phía dưới bốc lên làm toàn thân nhỏ nhắn của Tiểu Thiên ửng hồng. Sau đó nàng một lần nữa quay mặt lại.

“Đại phu thị Ly Ca là mỹ nam tử đẹp nhất thiên hạ, cho nên…người này ngươi tuyệt đối không thể đụng vào!”

“Tại sao?”

“Đụng hắn ngươi sẽ chết!”

Khóe mắt có chút co giật, Tiểu Thiên nói không giống như đùa nhưng hắn ta toàn nói một nửa, nào là cái này không được cái kia cũng không được mà không nói ra nguyên nhân. Vì vậy, ta nheo mắt cười.

“Nhìn xong mới có thể nói.”

Tiểu Thiên nghe xong lắc lắc đầu.

“Đồ mê trai, hết thuốc chữa!”

“Trai đẹp dùng để ngắm nha.”
 
“Ai, tùy ngươi, tóm lại ngươi khôg thể đụng vào. Nhị phu thị Hậu Huyền, ngươi phải tận lực tránh né, ngươi hiện tại không có võ công. Nếu trêu chọc hắn, rất có thể sẽ bị hắn ăn sạch!”

[NP]Bát Phu Lâm MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ