Lúc này, mặt của hắn đã chuyển thành trắng, hiểu được nàng đang nói cái gì, không thích nữ nhân, chỉ thích nam nhân.
“Cho nên…” Ta chậm rãi cởi áo ngoài “Nếu còn muốn quản ta, ta liền khó bảo toàn trong sạch…của các lão công kia.”
“Ngươi dám động bọn họ!” Tiểu Thiên kích động kéo áo của ta “Nếu ngươi động họ một sợi tóc, ta liền cùng người đồng quy vu tận
“Ngươi kích động như vậy làm gì?” Ta nghi hoặc nhìn hắn bởi vì tức giận mà mặt đỏ lên “Dù có đụng cũng không cần đồng quy vu tận nghiêm trọng như thế? Cùng lắm ta tìm chút lý do nào đó hưu toàn bộ tặng cho ngươi.”
“Không thể hưu!” Ba chữ cơ hồ là rống, trong lòng tựa hồ hiểu ra cái gì, những nam nhân này, chắc có liên quan đến thế lực Phong gia.
“Được rồi được rồi, không bỏ cũng không bỏ.” Ta giựt lại tay cáo, nằm ở trên giường. “Ta rất buồn ngủ.”
“Người đi đường giáp!” Tiểu Thiên túm lấy áo của ta. “Ngươi nghe! Sau này ngươi làm bất cứ điều gì cũng phải được ta đồng ý! Nghe thấy không!”
“Hô…Hô…” Những…nam nhân này, đụng không được, lại không hưu được, oan nghiệt…
“Ngươi…cái này, cái…này…nam nhân vô liêm sỉ!”
“Hô…hô…” Ai, những…nam nhân này đều bị giam lỏng…
“Đáng chết! Tại sao lại là nam nhân này! Không được, ta không thể cùng với ngươi ngủ cùng một chỗ.”
“Hô…hô…” Lúc này đây, trừ đi Ảnh tộc Nam Cung Thần, Hoàng Hậu cùng Hoàng Đế phái tới thám tử Sở Dực cùng Thuần Vu San San, cùng với Phong Thanh Nhã có hiệp định với Hậu Huyền, còn lại…Đều là đều là tình huống gì?
“Ngươi lăn xuống cho ta!”
“Hô…hô…” Ta sẽ vĩnh viễn sống trong thân thể của Phong Thanh Nhã này sao? Nhìn nàng phát điên, ta trái lại muốn hợp tác cùng nàng hơn, làm tiểu hài tử có gì không tốt, còn lại là nam nhân, đều không lo sợ sẽ có hại.
“Hỗn đản! Ngủ được cùng heo nhất dạng!”
Bầu trời ban đêm, trong giấc mộng, ta mơ thấy thành Tiểu Thiên, sau đó từ từ lớn lên, cùng những…nam nhân này BL (Boy Love hehe). Hoàn hảo trong mộng lại không có bất cứ hình ảnh gì thiếu nhi không nên xem, nửa đêm khi…tỉnh lại khóe miệng vẫn còn lộ vẻ mỉm cười, ta cũng có lúc thuần khiết thế này…
*****
Tiểu Thiên thức dậy vào giờ Mẹo để chuẩn bị mọi thứ, khi đó ta còn đag ngủ, có lẻ hắn còn chưa tin tưởng ta, Tiểu Thiên khóc nháo muốn cùng ta đi, không có biện pháp, mí mắt có chút sưng đỏ, cùng hắn đi tới Đại học sĩ nơi đưa tin.
“Tiểu công tử đã chuẩn bị tốt?” Lão học sĩ một bộ dáng sơn dương khúm núm, cung kính hỏi Tiểu Thiên, đoán chừng tài trí của tiểu Thiên đã thuyết phục được lão học sĩ.
“Lão tiên sinh mời hỏi.”
Nơi đây là lớp học hoàng gia, trên bàn Tiểu Thiên là một tờ giấy Tuyên Thành, ngoài ra có văn phòng tứ bảo cùng một cái bàn tính, so với bàn tính bình thường nhỏ hơn một nửa, chuyên dùng hài tử sử dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP]Bát Phu Lâm Môn
General FictionXuyên không rồi , một mình nàng ôm đến những bảy vị lão công mỹ mạo, người nhỏ nhất mới chỉ có sáu tuổi, mẹ nó chứ sao lại có thể không có nhân tính như vây ? Chậm đã... bảy nam nhân này...tại sao cứ chạy theo nàng như vậy...Nàng th...