Chương 26: Huyền minh ngọc

386 32 0
                                    

Xế chiều trong cung mọi người cùng nhau dạo chơi xuân, ta không tham gia bởi vì bả vai của ta nếu để gió lạnh xâm nhập thì sẽ bị đau nhức. Dù sao vết thương vẫn chưa khỏi hẳn, không thể hứng gió, nếu như biến thành phong thấp thì rất phiền toái.

Đêm này phải cùng các“ lãnh đạo“ ngự yến, không có cách nào tránh khỏi.

Trên yến hội, ta thành đối tượng mà mọi người mời rượu, ngoan ngoãn nghe lời vua, ta cũng một phen trở thành người lãnh đạo.

Lấy cớ là ngã bệnh, để uống ít rượu đi.

Rượu của bữa tiệc này mùi vị rất kỳ quái, rượu đế không giống rượu đế, rượu Thiệu Hưng không giống rượu Thiệu Hưng, chủ yếu bởi vì kiếp trước không thể nào uống sản phẩm rượu trong nước được, rượu cổ đại có Quỳnh Tương Ngọc Dịch ở trong nước cũng không được phát triển lắm, tiệc rượu hầu như đa số là rượu đỏ, bia cùng rượu đế.

Mà trong quán rượu đều có rất nhiều loại rượu nước ngoài.

Chén rượu trong tay bây giờ uống vào tương đối nhẹ nhàng khoan khoái, thậm chí còn không cảm giác được có mùi rượu, nhưng sau khi uống vào yết hầu, giống như băng tuyết từ từ biến đổi bắt đầu nóng lên, cũng không thiêu đốt giống như rượu xái ( rượu nước thứ hai hàm lượng còn 60-70%) mãnh liệt, mà rất ấm áp.

Sau đó, Phong Tuyết Âm liền nói muốn ta hát《 tiếu hồng trần 》, ta xác thực là mang theo 6 phần men say, nếu hát lên xác thực toan tính mười phần, đáng tiếc trong nháy mắt liếc nhìn đến Phong Tuyết Âm kia, toàn bộ hù dọa đều không còn chỉ còn lại nỗi sợ.

Mà Hoàn Vũ cùng các quan viên cũng cùng nhau ồn ào.

“Nghe nói hộ quốc phu nhân là một tay hảo cầm, hôm nay phu nhân nhất định phải tặng cho mọi người một khúc để trợ hứng.”

Xong, hôn mê, hôn mê…

“Thuyền hải tặc dài lâu, hắc hưu hắc hưu!”

Ta sửng sốt, ngơ ngác nhìn Tiểu Thiên bên cạnh, hắn đứng lên, sau đó bắt đầu ở bên cạnh ta uốn éo: “Phấn hồng nương nương, ôi ôi ~~ “

“Ha ha ha ha…” Toàn bộ văn võ bá quan bật cười lớn, Tiểu Thiên tiếp tục lắc lắc, tựa như say: “Thuyền hải tặc dài lâu, hắc hưu hắc hưu, phu nhân tỷ tỷ, cùng nhau hát a.”

Quýnh. . . . Bất quá đây quả thực là một ý kiến hay.

“Phấn hồng nương nương, ôi ôi ~~~” Tiểu Thiên nâng cao mặt lên học theo kiểu phụ nữ lẳng lơ làm Lan Hoa Chỉ, ta càng quýnh quáng. . . .

“Muội muội, Trùng Tiểu công tử đây là…”

Ta ha hả cười: “Cái…kia… chương trình giúp vui buổi tối, ha hả… Xem ra Tiểu Thiên của ta say rồi, chắc ta phải đem hắn đi xuống trước, đỡ phải mất mặt xấu hổ.” Không biết tất cả các quan viên thấy ta thế nào, nhất định là tửu sắc phu nhân.

“Phu nhân tỷ tỷ, phu nhân tỷ tỷ, ngươi như thế nào đã muốn rời đi rồi?” Tiểu Thiên say kéo kéo quần của ta, ta giả vờ tức giận nói: “Ngươi thế nào lại dám uống rượu?”

“Cái gì rượu a… Tiểu Thiên muốn ăn mừng nên uống cái chén nước kia …” Tiểu Thiên cùng ta diễn tương đối ăn ý.

[NP]Bát Phu Lâm MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ