Chương 68

2.4K 135 3
                                    

" Lâm Nhã Nghiên đã về đến đâu rồi?"
Thấu Kì Sa Hạ và Chu Tử Du không đoán được là mông vừa đặt xuống ghế tại biệt thự Tôn Gia lại bị hỏi về vấn đề khác không liên quan, một lượt cùng nhau nhíu mày lườm Danh Tỉnh Nam.
"Không còn gì vui hơn để hỏi à?"
"À thì...tôi chỉ muốn biết thôi."
"Tối cô ta cũng sẽ mò đến thôi.Dù sao thì từ sáng đã khởi hành trước rồi còn đâu." Chu Tử Du ghim cái ghim thức ăn vào miếng dưa hấu được cắt ra gọn nhẹ trên bàn, cho vào miệng và nhai.
"Tại sao hai người đến trưa mới khởi hành, để cho chị ấy đi trước?"Tôn Thái Anh nghi hoặc lườm lấy hai kẻ tình nghi.
"Ồ..." Chu Tử Du nhìn sang Thấu Kì Sa Hạ, thấy kẻ da mặt mỏng lại đỏ mặt lên vì xấu hổ, nó liền cười tươi với mọi người phân tán sự chú ý đổ dồn về nàng ấy."Chúng tôi đêm qua phải xử lý công văn cho ngày hôm nay nên đã thức rất khuya!"
Nói như vậy, ai mà không biết là ngụy biện, nhưng lại không có cớ gì để vạch mặt cặp đôi nên đành im lặng thôi.
"Du Trịnh Nghiên ở đâu rồi?" Thấu Kì Sa Hạ hỏi han.
"À, cả Bình Tỉnh Đào nữa."
Nghe chính miệng Chu Tử Du nhắc đến cái tên đó, nàng bất giác phải lườm lấy em một cái mà không biết tại sao, làm cho em sau đó như con rùa, phải thụt đầu ngược vào trong.
Danh Tỉnh Nam cười trừ, nhanh chóng trả lời thay cho Tôn Thái Anh.
"Họ đã đi ra ngoài mua vài thứ cho buổi tối hôm nay, một lúc nữa tôi và Thái Anh cũng sẽ như vậy...hai người muốn đi chung không?"
"Không, mệt lắm rồi." Thấu Kì Sa Hạ ngã đầu sang vai Chu Tử Du, lại rên rỉ thảm thiết."Mỏi lưng, lại còn buồn ngủ...em cũng mệt phải không."
"Ừm."
Nó gật đầu đồng ý với chị.
Danh Tỉnh Nam tặc lưỡi tiếc nuối, rồi đứng dậy khỏi ghế, mặc chiếc áo khoác dày lên người."Vậy chúng ta chuẩn bị đi thôi, Thái Anh."
"À, được.Đợi em ba phút, ra ngoài lấy xe trước đi." Tôn Thái Anh nhanh chóng thu dọn đồ của mình trên bàn, hấp tấp nói với người làm đứng phục vụ trong phòng khách của nhà mình."Lấy giúp tôi cái áo đi!"
Trước khi biến đi ra khỏi phòng cùng chị bạn, Thái Anh hình như đã thiếu cẩn thận, quên mất việc dặn dò về phòng nghỉ ngơi cho cặp đôi Chu Tử Du-Thấu Kì Sa Hạ.Và thế là họ cũng không di chuyển nửa bước trên chiếc ghế mềm để hỏi người phục vụ về phòng nghỉ, chỗ họ chọn là chiếc ghế sofa này.
Thấu Kì Sa Hạ mặc kệ có bao nhiêu người làm trong phòng lạ, nàng thản nhiên dựa dẫm vào Chu Tử Du, mở giọng than thở với em người yêu, nũng nịu cho em thấy thương mình.
"Lạnh quá đi mất..."
Em đưa bàn tay ra, Thấu Kì Sa Hạ lại đặt bàn tay nhỏ bé, khô lạnh của mình lên bàn tay ấm áp hơn của em, sau đó mãn nguyện cười.
"Ấm hơn rồi..."
"Chị mệt đến vậy, em giúp chị lên phòng nghỉ ngơi."
"Không được đâu.Lên phòng kín thì lại làm cái khác nữa!"
"... chị cũng ham hố dữ lắm ha?"
"Thật mà." Nàng đan tay vào tay của người yêu thật chặt, càng dụi vào em gần hơn nữa."Ở đây đi, em sẽ không ngại ôm lấy người ta chứ?"
"Còn không phải xung quanh có nhiều người làm hay sao?"
"Em sợ à?"
"Không."
Nàng hài lòng, giờ thì lập tức di chuyển chỗ ngồi, chọn chỗ ấm áp nhất lúc này cho mình, khôn ngoan là ngồi giữa hai chân của em, hai chân đặt lên đùi em, dựa hẳn đầu vào lòng ngực em để em có thể ấp lấy nàng, vậy thì không còn lạnh lẽo nữa.
Những người làm thấy cảnh ấy thì gượng mắt đến nổi phải cuối gục mặt xuống, không dám nhìn lên.
Chu Tử Du có chút thẹn, nhưng rồi thấy chị nhìn với đôi mắt trêu ghẹo, lại làm ra vẻ một người da mặt dày, mọi thứ xung quanh như chưa từng xảy ra.
"Muốn ngủ ở đây à?" Nó nheo nheo mắt, phì cười, cứ giống như đang giữ một chú mèo trong người, cảm giác quen thuộc hết mức, nghĩa vụ duy nhất là vuốt ve cho mèo ngủ đi.
Nàng gật đầu khẽ, đôi mắt mệt mỏi cuối cùng cũng được nhắm lại, chỗ của em là an toàn nhất...giường to và êm ái ra sao nàng cũng không cần đến nữa.
"Tử Du."
"..."
".....rất muốn gả cho em rồi."
Nói như vậy, rồi chị cười khúc khích, tự động trở nên im lặng, sau đó lặng lẽ ngủ đi trong khi cạnh bên tai chính là từng nhịp đập của trái tim người yêu.
Chu Tử Du lúc này mới nhớ lại chuyện đã hứa bắt đầu với gia đình nàng và cái người nào đó, trong lòng dù đã tự tin, vẫn thấy có gì đó lo lắng.Nếu như thua rồi, có phải sẽ bỏ lỡ cơ hội nhận trách nhiệm với Thấu Kì Sa Hạ khó chìu chuông hay không?
Nó tuyệt đối sẽ không để chuyện đó xảy ra rồi, phải trả lại cho chị hai năm cực nhọc học tập chứ.
....
Du Trịnh Nghiên vừa mở cửa phòng khách Tôn Gia sau khi từ ngoài trở về thì giật mình nhận ra ở sofa có hai kẻ đang dựa vào nhau ngủ, từ hai cá thể mà thành một cá thể, không ngờ là vừa về đến chỗ trú lạnh đã gặp cảnh này, lòng lại càng nảy sinh ganh tị, từ đó mà lạnh hơn.
"Tỉnh Đào, qua đây xem cái này.Dẹp loạn giúp tôi!"
Nghe người kêu cứu, Bình Tỉnh Đào cũng xuất hiện ngay sau Du Trịnh Nghiên và cũng quan sát cảnh tượng bên trong vừa làm người ta không hài lòng.Cô bất giác lại nở nụ cười mà không hiểu lý do, vui vẻ, ôn nhu quay sang nói với Du Trịnh Nghiên.
"Họ đã đến rồi à? Còn ngủ như vậy...chắc là cả hai người đó đã mệt rồi."
"Có nghĩ là...nên dẹp họ ra chỗ khác hay không? Nơi đây không thiếu phòng để ngủ."
"Không đâu.Họ đang làm ấm không khí lên đó thôi."
Bình Tỉnh Đào nghiêng người, né tránh động chạm với người đứng trước mắt, cẩn thận nâng chân bước ra cửa thật nhẹ nhàng, trên gương mặt là nụ cười của mùa đông lạnh lẽo.
Du Trịnh Nghiên nhìn cặp đôi bên trong, thở dài rồi đóng cửa lại, bước ra ngoài theo sau Bình Tỉnh Đào.
Người con gái tóc vàng lại tiến thẳng vào cửa phòng chuẩn bị thức ăn của Tôn Gia, Du Trịnh Nghiên cũng lặng lẽ bước theo, lý do nào đó mà cả việc cùng nhau nâng bước đi cùng hàng cũng không dám, mặc dù về mọi mặt cả hai luôn ở vị trí tương đương nhau, người nhút nhát đi phía sau luôn là Du Trịnh Nghiên, cứ nhường cho Bình Tỉnh Đào đi cao hơn một bước.

[ SaTzu ] Chị Đại Và Con Chuột NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ