- Chào các bạn mình tên là Diệu Linh, mình vừa đi du học ở Mỹ về, là chị họ của Thục Thanh. Mong mọi người giúp đỡ.
Thục Thanh trợn tròn mắt. Nguy rồi, Diệu Linh mà về thì cô phải cẩn thận thôi. Chính cô cũng biết cô ta là 1 con cáo già 2 mặt và cũng thích Thiên Ân. Cô ngồi học mà trong lòng cứ thấp thỏm, cứ có gì bất an ở trong lòng. [ Giữ ny đê chị ơi ]
Giờ ra chơi, thấy Diệu Linh lại gần, cô vội bắt chuyện :
- Chị, chị về khi nào mà ko báo em biết ??
- Tao cần gì báo cho mày , mà em à, sao em run thế???
Ả ta đập mạnh bàn rồi nhếch mép. Ả lại gần chỗ Thiên Ân cất 1 giọng õng à õng ẹo đến chảy nước:
- Hi, tớ về rồi nè. Cậu vẫn khỏe nhỉ * áp bộ ngực sát người anh * Cậu xuống căn tin vs tớ đi, liên hoan tớ về nước.
- Đề nghị cô biết mình là ai và đang làm gì, tôi ko phải là con chuột bạch cho cô thử yêu như xưa đâu.
Trở về kí ức......
- Thiên Ân nè, bắt em đi !!
- Nào bảo bối đừng chạy nữa.
- Hihi.
Hai người rượt nhau khắp sân nhà, không để ý 1 cô bé nhỏ nhắn đang nhìn vs đôi mắt ướt đẫm :
- Chị ấy xứng hơn mình, đúng rồi, mình chỉ là 1 kẻ hèn hạ thôi.
Thiên Ân và Diệu Linh ngày nào cũng bắt nạt cô còn diễn mấy cái cảnh ngọt ngào chả ai muốn sún răng đó. Cô đau lòng lắm. Chính cô cũng đã yêu anh rồi.
Rồi đến 1 ngày, Thiên Ân bắt gặp ả đang ôm hôn người khác :
- Anh à, nhớ quá đi !!!
- Thế mà đi ngọt ngào vs hăn ta hơn anh.
- ứ ừ..... Đâu có, hắn chỉ là chuột bạch để em thử yêu thôi. Em chơi chán rồi sẽ vứt đi, anh yên tâm nha, cục cưng.
Anh đứng sau bức tường nước mắt tuôn ra. Anh về ns vs bố mẹ cho cô ta sang du học Mỹ để khuất mắt anh. Từ đó, anh trở thành một người khác, lạnh lùng nên ko ai dám đụng đến. Từ đó Thục Thanh theo đuổi anh để giúp anh trở về bình thường.
Veo về hiện tại.....
Ả ta về để định lợi dụng anh cướp tài sản rồi đưa cho ny. Anh thừa biết mà. Anh cất 1 giọng lạnh lùng :
- Cô về đây làm cái quái gì ???
- Anh ko nhớ em sao ???
- Nhớ à ??? Sao tôi phải nhớ cô??? Cô đã từng lợi dụng tôi, bắt tôi quên hết tất cả, biến thành 1 người khác, tôi như vậy cô vui lắm đúng không ???
- Giờ em về vs anh rồi nè.
- CÚT !!!
Ả ta nhíu mày, õng ẹo:
- Anh này..... đừng đùa nữa mà !!!!
- Tôi ko đùa vs cô, đề nghị cô tránh xa tôi ra ko ny tôi ghen.
- Ny, anh có ny rồi sao ??? Là ai vậy ???
Anh giờ tay chỉ về cô. Ả trợn mắt.
- Em ko tin. Cô ta ko xứng vs anh. Anh à, anh đang đùa em đúng ko???
Anh không nói gì, lại chỗ của Thục Thanh, kéo cổ tay cô để cô đứng dậy rồi ôm cô, trao cô 1 nụ hôn ngọt ngào. Cô bất ngờ nhưng cũng kịp phối hợp. Cả lớp ồ lên còn ả ta thì đứng như trời trồng, hai người trong mấy giây đã reo lên lớp này cảm xúc bất ngờ, ngưỡng mộ cộng thêm 1 cục tức to đùng của ả ta. Ả dậm chân tại chỗ .
- Cô tin tôi chưa??
- Hừ ..... dám cướp ny tao ......
Ả đi lại gần cô, định tát cô thì anh giữ cổ tay ả lại,phang cho ả 1 cái đau điếng.
- TÔI BẢO CÔ TRÁNH XA TÔI RA MÀ, CẢ CÔ ẤY NỮA. THẬT GHÊ TỞM !!!! CÚT !!!
Anh xô ả xuống đất mẹ, kệ ả ở dưới đó mà khóc lóc. Anh đá ả rồi dắt tay cô xuống căn tin.
Tại căn tin...
- Cậu ăn gì ???
Thục Thanh vẫn còn ngơ ngẩn về chuyện lúc nãy:
- Nè,...... nè...... Thục Thanh ... THỤC THANH !!
- À hả, cậu kêu tớ??
- Cậu đang nghĩ gì vậy ??? Cậu ăn gì??
- Cho tớ cốc nước cam được rồi.
Anh lấy đồ ăn về. Thục Thanh khẽ hỏi nhỏ:
- Nè, chuyện lúc nãy .....là sao ??? Cậu ko yêu chị ấy nữa à ???
- Đừng nhắc đến cô ta nữa, cậu mau ăn đi rồi lên lớp.
Cô nhẹ cầm cốc nước cam lên uống. Anh nhìn cô vs ánh mắt ngọt ngào khiến ai cũng phải ghen tị...... Còn cô thì say sưa uống chả biết trời đất ở đâu .......
HẾT
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh có còn là người trong trái tim em ?
Random- Thục Thanh, quay trở về bên anh đi mà. Anh cần em. Anh đứng lặng người. Những ngọn sóng thi nhau đập vào bờ. Nước mắt anh tuôn rơi. Cô đang ở nơi nào, liệu anh có còn là người duy nhất trong trái tim cô. ...