Chap 7. Tình bạn sứt mẻ

36 11 4
                                    

Lục Quân vội dúi túi quà vào tay Thục Thanh :

- Nè , cầm lấy. Còn Thiên Ân mày đi vs tao.

- Để làm gì ???

Hai người lục tục kéo nhau đi để lại 1 người bơ vơ, ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì.

- Mày... Sao lúc nào tao dính với cô ấy là mày cứ xen vào vậy hả ?

- Tại tao ko thích.

- Ko thích ? Mày có quyền gì mà cấm tao vs cô ấy đến vs nhau ?

- Vì.....

- Vì sao? Mày không có yêu cô ấy chỉ có cô ấy yêu mày. Tao xin mày đó, làm ơn hãy thả cô ấy về phía tao đi. Hay là mày thích cô ấy rồi ??

- Tao không thích nó. Nhưng tao không muốn nó thuộc về mày.

- Mày.........

1 cái tát trời giáng xuống mặt Thiên Ân [ Chuỵt chuỵt, xin lỗi anh nha, bị 2 quả tát rùi, ai mún thử hông, Pé gửi cho :3]

- Mày giỏi lắm.

Thiên Ân đấm lại Lục Quân. Đấm mạnh đến nỗi anh chảy máu mũi . Anh lảo đảo. Thiên Ân quay lưng, bỏ đi nói 1 câu :

- Đừng để tình bạn 10 năm sứt mẻ chỉ vì 1 người con gái, mày hiểu chứ ?

Lục Quân kéo cổ áo Thiên Ân lên :

- Hiểu, mày thì hiểu được cái gì chứ? Tao yêu thầm cô ấy 5 năm, lòng đau như cắt khi thấy cô ấy quan tâm đến mày mà mày chẳng thèm đoái hoài tới. Mày biết những lúc đó ai đau nhất ko? Là cô ấy, chính là cô ấy. Mày không biết nhưng tao biết, Cô ấy vì mày ..... vì mày mà bị căn bệnh tương tư, chỉ cần mày làm cô ấy đau, máu sẽ từ trong miệng và ngực cô ấy tuôn ra không hả con chó ?

Lục Quân tát lại Thiên Ân, rồi nói to:

- Tao không muốn cô ấy khổ sở, như vậy thêm 1 lần nào nữa. Tao xin mày đó, những gì tao thấp kém hơn mày tao không cầu xin, kể cả khi tao thiếu tiền, tao cũng không xin mày. Nhưng tao cầu xin mày vì việc này được ko Ân?

Anh quỳ xuống dưới chân Thiên Ân, thều thào nói :

- Tao xin mày đó, nhường cô ấy cho tao đi !

- Tao bảo không là không.

Nói rồi Thiên Ân chạy đi, đi tìm Thục Thanh, để lại 1 người đàn ông gục xuống như vừa thất bại.

Ai biết được, rồi tình yêu sẽ đi về đâu. Tình yêu 1 phía có là hạnh phúc, yêu 2 phía có những khổ đau. Có khi nhiều người vì tình yêu mà bác bỏ cả những thứ quanh mình, liệu có phải là quý trọng tình yêu ? Khi yêu, phải tìm 1 người phù hợp vs mình để tin tưởng, dành những tình yêu chân thành nhất của mình cho họ, bạn sẽ chẳng phải khổ đau. Nhưng nếu chọn người không yêu bạn, ghét bạn thì chắc chắn người đó sẽ không xứng vs bạn. Bạn thử nghĩ đi?

Lục Quân với 2 hàng nước mắt chảy dài trên má, bỗng có cánh tay đỡ cậu lên với khuôn mặt đau khổ, cậu ngước lên, là..........

- Thục Thanh , cậu.......

Thục Thanh đỡ Lục Quân đứng dậy, mặt buồn rầu hỏi:

- Cậu ........ thích mình ?

-Cậu chắc cũng nghe được hết rồi nhỉ ? ukm tớ thích cậu, 5 năm nay rồi .

- Nhưng......

Thục Thanh nghỉ 1 lúc rồi lấy hơi lên tiếng :

- Xin lỗi cậu, nhưng ...... tớ ko yêu cậu. Tớ thích Thiên Ân. Cảm ơn cậu vì sự quan tâm của cậu đối với tớ. Tớ....... tớ không xứng vs cậu đâu. Cậu nên đi tìm một người phù hợp với mình hơn.

Thục Thanh khẽ đặt bàn tay bé nhỏ lên người Lục Quân. Cậu bật khóc. Có 1 người đã nghe hết mọi chuyện nãy giờ .[ Trào lưu nghe lén này vui nhể, để hôm nào Pé thử xem sao, hửm hửm

ThyTrangHong4 ]

---------------------------Hết òi --------------\

Chap mới nè, hôm nay Pé vui, tặng mọi người đó !!!

THANKS !!!!!!!!!!!!!!!!!!

Anh có còn là người trong trái tim em ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ