Lời cảm ơn

37 11 11
                                    

Hú hú, Hà Anh đã quay trở lại sau 1 tuần hok tập mệt mỏi rùi đê!!!!

ukm........ Lời đầu tiên trước khi đọc là, chuyện mình mới ra, mong các bạn sẽ ủng hộ, mình xin chân thành cảm ơn những người đã ủng hộ mình từ chap 1 tới giờ, cứ lúc nào mình ra truyện thì mấy người đó lại vào đọc truyện của mình. Tuy mình hơi bận không có thời gian viết cho các bạn đc nhiều, nhưng mình xin cảm ơn Pé Muối của K.O Uni 5: Trần Quỳnh Nga nè. Truyện của bà đã rất nhiều người đọc nhưng truyện của tui chỉ có đúng 2, 3 người gì đó nhưng bà vẫn luôn ủng hộ tui, Thanks nha!!! Vì quá bận nên chưa kịp vào trả lời hết những câu hỏi của bà nên bà đừng nghĩ tui bỏ rơi bà nha, các chap bà ra tui đều đọc ko sót 1 chap nào lun đó. Mik có 2 người sư phụ và mik hok tập đc họ qua những câu chuyện hay đó là chị Tình Văn và callmeuni2k4. Thật may mắn là mình đã được chính 1 trong 2 sư phụ của mình nhắn tin và ủng hộ truyện cho mình, đó là chị callmeuni2k4, tuy lần đầu 2 chị em biết đến nhau là qua 1 dòng bình luận của em ở truyện của chị và từ đó trở đi em cứ đọc truyện nào về uni 5 lại thấy chị và 2 chị em lại nhắn tin. Tuy 2 chị em có phần khác nhau về độ tuổi nhưng trò chuyện có vẻ rất hợp ý,.... Và rất lầy .: 3 Em cảm ơn chị, cảm ơn chuyện của chị đã dạy cho em nhiều bài học về cách viết truyện. Mong chị sẽ đồng ý nhận Pé Cà rút nhắn của Toki này làm đệ tử chị nha!!!!

1 lần nữa mình xin cảm ơn 2 người trên. Nếu có ai ủng hộ truyện mình mà mình chưa biết thì cho mình xin lỗi nha!!! Và cảm ơn người đó thực nhìu

------- Iu mọi người ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Anh có còn là người trong trái tim em ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ