- Không ổn rồi.
Hải Bằng mặt nhăn lại. Cô gái đứng bên cạnh lo lắng hỏi:
- Có chuyện gì sao?
- Thằng Thiên Ân nó cứng đầu, khó mà nghe lời đấy.
- Không ngờ vì một ả con gái mà bỏ Thục Thanh ra ngoài. Nhìn thì không phải là một bức ảnh ghép sao? Tại sao nó không nhận ra được chứ!
- Thì vậy, bởi vì người ghép ảnh quá tài tình. Và Thiên Ân nó cũng quá nóng vội.
- Là chủ tịch đứng nhất Đông Nam Á (mọi hôm là nhất thế giới nhưng Ru thấy xàm quá nên đổi ah) mà không biết điều tra mọi chuyện cho rõ ràng sao?
- Bé đừng lo quá, anh xử lí cho.
Vốn dĩ là Nga về kể lại chuyện này với Bằng. Cả hai cũng nhau tìm ra chân tướng sự việc và gọi cho Thiên Ân. Vốn cái bản tính cứng đầu không nghe ai đó thì đương nhiên là sẽ ko thuyết phục được.
- Chết tiệt, sao cứ cảm thấy bất an vậy nhỉ?
" Cộc....cộc....cộc"
- Vào đi
- Yah, anh bạn của tôi lâu ngày ko gặp.
- Có chuyện gì nói nhanh.
- Thì mày nghĩ còn chuyện gì nữa ?
- Tao đã bảo rồi, đừng nhắc lại về chuyện đó nữa, chứng cứ đã rõ, ko thể chối cãi
- Aiss- Thuỳ Nga hét lên- Nhân danh là chủ tịch lớn nhất Đong Nam Á mà cậu không biết điều tra hả? Thật là tức chết mà, có người còn tin tưởng người ngoài hơn người mình yêu nữa. Thêm nữa, cái tính cứng đầu vẫn không chịu bỏ, sau này chó nó lấy nhé! Mày dám đổ oan cho Thục Thanh của tao?Hơn 10 năm là bạn thân với nó tao hiểu rõ tính nó hơn ai hết, nó ko bao h làm những chuyện dơ bẩn đó.....v.v....
Thuỳ Nga bắn một đoạn rap dài, hai anh nghe mà sững người, đúng là con gái, thật lợi hại mà
- Được rồi, Im đi.
- Im cái gì? Chẳng lẽ mắt mày để trưng hay sao không nhận ra được đó là một bức ảnh ghép. Huh, mở to cái mắt ra mà nhìn đi, cái con này cũng không phải là Thục Thanh, muốn chứng minh thì vác nó lên giươngf đi, xem nó còn trinh trắng hay không?
Anh trợn tròn mắt nhìn sang Hải Bằng, Hải Bằng nhìn Thuỳ Nga. Như nhận ra mình đã nói hớ, cô vội chữa thẹn:
- Bọn tao về, tự suy nghĩ lại chính mình đi.
Nhấp một cốc cà phê, anh cầm bức ảnh kia lên.
*Ừ mà cũng đúng, nếu giả sử hai người này có an ái thật thì không thể nào chụp được rõ nét như vậy. Hơn nữa mặt của hai người này đã bị làm mờ, chỉ có một nét nhìn giống Thục Thanh, hơn nữa- anh nhìn kỹ hơn và trợn tròn mắt- LỖI ẢNH GHÉP*
Anh lao như bay về Vũ gia, nhấn chuông liên hồi. Đợi một lúc thì có một người con gái ra mở cửa với bộ đồ ngủ hình con gấu, đầu tóc bù xù, cô mới ngủ dậy.
- Anh.... anh
Không để cô nói thêm gì, anh vội ôm cô vào lòng ngực mình. Cái hơi ấm này, đã bao lâu rồi anh mới tìm lại được, khẽ thì thầm vào tai cô:
- Anh xin lỗi bảo bối a~ Là do anh suy nghĩ chưa chín chắn. Mấy ngày qua anh thật sự rất nhớ em. Tha lỗi cho anh đi được không?
Rồi anh úp mặt vào vai cô, đầu rung lên như sắp khóc. Cô đẩy anh ra rồi đi vào nhà, mặc kệ cánh cửa vẫn đang mở:).
Cô leo lên giường trùm chăn kín mít. Anh lại gần nằm lên người cô và xoa đầu, nhõg nhẽo kiểu người lớn:
- Tha lỗi cho anh đi mà, anh hứa lần sau sẽ không tái phạm nữa đâu.
- Vk a~
- Bảo bối a~
Cô nín cười, cô vốn là chỉ muốn trừng phạt anh thôi.
- Là đó anh chưa tin tưởng em, anh xl mà!
Cô hất người anh ra là anh lộn nhào xuống nhà.
- Tránh ra.
Rồi cô vào phòng VS. Anh đau quá nằm đó ăn vạ. Anh nằm yên như chết. Cô đi ra vẫn thấy anh nằm đó thì đá anh một cái:
- Đi ra chỗ khác.
Anh ôm chạwtj chân cô.
Yah, đường đường là một vị chỉ tịch đứng đầu Đông Nam Á lạnh lùng, bá đạo, cứng đầu, khso bảo giờ đang ôm chân vk mình mong cô thứ lỗi. Đúng quả không sai: Đội vợ lên đầu là bất tử.
- Vk à~
Nhõng nhẽo không đc, nịnh notj không xong, anh vội buột mồm.
- Vợ, anh biết lỗi rồi!
Anh hát xong thì đỏ mặt, còn cô không nhị được nữa mà bật cười thành tiếng.
- Vk cười rồi nhéeeeeee!!!!
Ru đã hoàn thành xong Combo bộ 5 chap truyện #AODTTTE. MN nhận xét và cm đi a~ Ru sẽ tặng thêm cho Mido-ssi yêu quý thêm 2 chap #YLKBGHH a< Runa hẹn thứ 6 nhưng giờ đã trả nhé! Ru giữ đúng lời hứa kì đó, thưởng Vote cho Ru đi nào!!!!! Yeah!
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh có còn là người trong trái tim em ?
Random- Thục Thanh, quay trở về bên anh đi mà. Anh cần em. Anh đứng lặng người. Những ngọn sóng thi nhau đập vào bờ. Nước mắt anh tuôn rơi. Cô đang ở nơi nào, liệu anh có còn là người duy nhất trong trái tim cô. ...