CẢNH BÁO : CHAP NÀY H NẶNG NHOA. AI TRONG SOÁNG THÌ ĐỪNG TRÁCH PÉ NHA, BỞI VÌ PÉ HỔNG CÓ CỐ TÌNH NHƯNG MÀ LÀ CỐ Ý :3
Ả đã tạm để cô yên, nhưng đâu có thể chịu nhục đến như vậy. Cả 1 kho gia tài kếch xù đang chờ ả kia mà. Ả bèn chờ cơ hội để lộng hành.
Trong căn nhà to lớn kia đang có 1 bóng dán nhỏ nhoi cứ đi đi lại lại từ nãy giờ. Rõ ràng là đã 12h khuya, sao Hải Bằng vẫn chưa về nhà cơ chứ! Điện thoại thì gọi không trả lời. Hừ, để coi về cô xử anh như thế nào.
- Cô chủ, cô lên phòng nghỉ đi ạ, cậu chủ đang có 1 cuộc họp, chắc sẽ về ngay thôi.
- Cháu ở đây đợi 1 chút nữa.
Cuối cùng thì anh cũng về với tình trạng say khướt. Cô vội chạy ra đỡ anh vào nhà. Cái quái quỷ gì đây chứ? Vết son trên áo anh là gì thế kia. Máu ghen nổi lên, phen này anh chết chắc.
Cô đỡ anh lên phòng rồi thay áo cho anh, đi ra ngoài. Trong 1 phút lưỡng lự, cô đem treo chiếc áo ấy lên chiếc móc trước giường anh. Cô vừa bước ra thì có 1 bàn tay to lớn chặn lại, dùng lực mạnh kéo cô xuống giường. Hải Bằng phả 1 hơi nóng vào tai cô, thì thầm, mùi rượu nồng nặc.
- Bảo bối à.......
- Anh thả em ra rồi nghỉ đi.
Cô ngồi dậy lại bị anh kéo xuống, đè lên người.
- Em có chuyện gì vậy?
- Không có gì...
- Bé giận anh sao?
Thùy Nga không nói gì, quay đầu sang một bên. Lập tức thấy môi mình bị 1 cái gì mềm mềm, ấm ấm bao quanh. Trời ạ, thì ra anh đang hôn cô. Cô giãy giụa. Anh nắm chặt hai cổ tay cô lại, cà vật nóng đang cương cứng trong quần chà lên bụng cô. Cô bỗng nằm im.
- Bảo bối, anh nóng quá.
Theo phản xạ, cô đưa tay lên đầu anh. Không có dấu hiệu sốt. Vậy thì chỉ còn 1 trường hợp duy nhất là....anh đã bị trúng XUÂN DƯỢC.
- Anh ngồi yên em đi mua thuốc giải.
- Ko kịp nữa rồi.....
Anh ghìm chặt cô xuống, tham lam hút hết mùi hương trên cơ thể của cô. Thật là kích thích a~ Anh thều thào vào tai cô làm cô rùng mình.
- Cho anh nhé bảo bối.
-Ưm...nè anh đang làm cái gì vậy hả.
- Cho anh nhé.
Không cần đợi sự đồng ý của cô, cái tay hư hỏng của anh lần mò trong lớp áo ngủ mỏng manh. Nhưng anh vẫn ngần ngại, cô thấy vậy liền lên tiếng.
- LÀm nhẹ thôi nha!
Anh vui mừng thò tay ra sau, cởi bỏ lớp áo ngực vướng víu. HAi bộ ngực căng tròn cứ đưa đẩy sau lớp áo khiến người anh càng nóng ran, vật nóng dưới kia thì cương lên đến đau rát. Không chịu nổi nữa, anh xé toạc chiếc áo ngủ kia ra. Cảnh xuân đang hiện ra trước mắt anh. Hai núi đôi trắng hồng đang đung đưa dưới ánh điện mập mù. Xem ra đêm nay thật là dài.
Anh đưa tay xoa bóp bộ ngực của cô, tạo ra những tiếng rên nhè nhẹ, kích thích. Anh cúi xuống hôn lên lớp da trắng đó, mỗi chỗ anh đi qua đều là 1 dấu hickey đỏ mọc lên. Anh lần tới xương quai xanh, cắn mạnh làm nó bật máu. Đêm nay cô sẽ phải rên rỉ dưới thân anh.
Các ngón tay mẫn cảm lần mò xuống bên dưới, cởi lớp quần lót ren màu đen quyến rũ. Không báo trước, anh đột ngột đâm 1 ngón tay vào trong cô bé đang rỉ nước của cô.
- Á....
Lúc này Thùy Nga đã rưng rưng nước mắt. Hải Bằng hôn nhẹ lên môi cô để trấn an. Tiếp tục đưa hai ba ngón tay nối tiếp vào. Cố nén dục vọng, anh đi lại tủ lấy hộp sextoy và 1 chút xuân dược loại mạnh. Anh nhanh chóng cho xuân dược vào miệng cô rồi ngồi uống rượu đợi thuốc ngấm. CÁi gậy của anh cứ vương lên từ nãy giờ.
- A....ưm...Hải Bằng à, giúp em đi.
Anh nhếch mép, tạo 1 đường cong hoàn hảo. Như để thoát y cho chính bản thân mình, anh nhanh chóng đâm cự vật vào trong cô bé của cô. Bây giờ xuân dược đã lấn át tâm trí Thùy Nga, cảm giác đau bây giờ chỉ như là kiến cắn. Cô có cảm nhận như có 1 vật khủng đang tiến vào trong mình với tốc độ chậm nhưng mạnh mẽ. Cô rùng mình.
Hải Bằng đang thúc mạnh cô với tốc độ mạnh mẽ. Những tiếng rên phát ra từ người con gái anh yêu kia khiến cậu bé của anh lại tăng thêm gấp đôi. Những tiếng khẩu dâm từ miệng hai người phát ra hòa lẫn trong tiếng va chạm của da thịt. NHững giọt máu trinh cô rơi xuống, anh vui sướng, từ bây giờ cô đã là của riêng anh.
- Của em khít quá bảo bối à.
Anh rùng mình, bắn 1 dòng tinh khí ấm nóng vào trong tử cung cô. Cô bé của cô co giật, áp chặt lấy cự vật của anh như muốn vắt hết tinh trong đó. Anh cúi xuống dùng lưỡi chăm sóc cô bé của cô. Cái vị thơm thơm khai khai của chất nhầy cô mới phát ra tạo cho anh 1 cảm giác thích thú. Anh đâm vào cô 1 lần nữa, cùng với chiếc sextoy cỡ nhỏ nhất.
- Á....rách mất.
Anh di chuyển nhanh dần. Cô bé của cô có phải do lần đầu không mà khít quá. Anh rút sextoy ra, nhanh chóng xoay người cô lại theo tư thế doggy. Anh đâm mạnh vào cúc huyệt của cô. 1 dòng tính khí bắn lên bụng anh, anh nhanh chóng tận hưởng nó. Thúc vài chục cái nữa, anh phun thêm 1 dòng tinh dịch nóng hổi vào người con gái mình yêu.
Chiếc miệng nhỏ nhắn của cô đang chăm sóc cậu bé của anh 1 cách vụng về, nhưng cũng đủ làm anh ngây ngất. Chiếc lưỡi nhỏ cứ cuốn lấy anh làm anh sướng đến run người, khoảng 20 phút sau, anh bắn vào miệng cô. Vị khai nam tính từ anh bắn ra, cô muốn nhổ ra nhưng anh ép cô nuốt hết.
Lần nay anh để cô nằm trên, tự thân vận động. Cự vật của anh như chiếc kim nhọn đâm thẳng vào lỗ huyệt của cô, đến điểm G đến mấy lần. MÀ anh sức trâu thật, cô đã ra mấy lần mà anh chưa đạt được đến đỉnh khoái cảm. Anh xoay người cô lại, vừa thúc vừa bóp mông cô đến đỏ. Cự vật của anh cứ ra vào trong cô làm cô đạt đến bao nhiêu lần cực khoái. 1 tổng tài lạnh lùng không những giỏi trong kinh doanh mà trên giường cũng thật là mạnh mẽ. 1 người đàn ông như vậy thì cô mê mệt là đúng rồi.
Trong căn phòng tối hôm đó đầy những tiếng va chạm da thịt. Không biết tối đó anh hành cô bao nhiều là hiệp. Căn phòng đầy mùi ân ái của hai người đang bốc những mùi tinh dịch kích thích. Cô ngất đi. Trong khi anh vẫn đè cô ra làm vài hiệp nữa. Thật đúng là........
Anh ngã xuống giường, trên mặt lấm tấm mồ hôi. Nở nụ cười mãn nguyện, anh ôm cô vào lòng, cùng nhau chìm vào giấc ngủ say trong thời gian ngắn còn lại.
Hết.
Không hiểu sao Pé viết được chap này luôn á. Pé còn đang trong soáng à nha. Mọi người đừng hiểu lầm á, sau này còn nhiều nữa cơ. :3. Lần đầu Pé viết H trên Watt, mn và sư phụ cmm giúp em coi. Hì hì, đừng trách Pé nha, Pé ko cố ý làm hại trong soáng của mn đâu. Yêu nhiều ạ.
#RunaUni2k7
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh có còn là người trong trái tim em ?
Random- Thục Thanh, quay trở về bên anh đi mà. Anh cần em. Anh đứng lặng người. Những ngọn sóng thi nhau đập vào bờ. Nước mắt anh tuôn rơi. Cô đang ở nơi nào, liệu anh có còn là người duy nhất trong trái tim cô. ...