Chap 38. Mừng 50fls (Combo 4/5)

15 5 21
                                    

H, H, H nào bà con ơi!
Lại ở một khung cảnh khác.
Jack đem con nhỏ đó vào một căn ngục tối, chất đầy đồ dùng SM. Lôi điện thoại ra:
- Bội Dương vào hầm 32, có quà cho mày.
Nhanh chóng một người đàn ông lực lưỡng bước vào.
- Thưa đại ca, em có mặt.
- Tao biết mày thiếu dục, hôm nay tặng cho mày con nhỏ này. Mày làm gì nó tuỳ mày, nhưng nhớ phải "nhẹ nhàng", người ta vẫn còn trinh đấy nhé! Làm xong cho nó xuống nhà thú cưng Nhị tỷ.
- Vâng anh. Em sẽ làm nó chết đi sống lại vì sướng .
Nhỏ thấy anh ta đi đến, lùi dần vào góc tường.
- Cô em nghe nói rồi chứ ?
- Anh.....anh tha cho tôi đi. Anh muốn gì cũng được, ..... tiền bạc tôi cho anh hết.
- Tôi không cần gì hết, tôi chỉ cần thỏa mãn.
Bội Dương đổ đầy đồ dùng SM ra sàn nhà, nhỏ sợ quá mà ngất đi dưới sàn nhà lạnh ngắt. Anh nhếch mép:
- Sát thủ cấp S đây sao?
Nhỏ tỉnh dậy thì thấy mình đang bị trèo trên tường. Tay chân bị khoá chặt lại, người được giữ lại bởi góc xích nặng.
- Tỉnh rồi sao?
- Anh.....anh làm gì tôi?
- Cứ ngồi hưởng thụ đi.
Anh ngậm 3 viên thuốc vào miệng và lại hôn nhỏ, khuấy đảo trong khoang miệng. Nhỏ không biết làm cách nào bèn nuốt 3 viên thuốc.
- Anh cho tôi uống thuốc gì vậy?
- Chỉ là một chút ít thuốc xuân loại mạnh.
Một lúc sau nhỏ thở dốc, từng giọt mồ hôi lấm tấm trên khuôn mặt. ( Ru xin lỗi vì chap này phải đun những từ ngữ tục tĩu và khó nghe ạ. Mong mọi người vẫn đón đọc. Ru chỉ muốn làm cho chap truyện hay hơn.........) Âm vật của nhỏ đầy nước, miệng rên lên những tiếng nhỏ và khẽ, kích thích ai kia cương cứng lên.
- Anh.......giúp..... tôi
Ả nói không nên lời,   Bội Dương nhếch mép, đi lại phía nhỏ.
- Cuộc chơi còn dài, cứ từ từ mà tận hưởng.
Bội Dương nhét vào trong nhỏ một quả trứng rung, vì nó quá nhỏ nên chưa đủ thỏa mãn. Nhỏ ưỡn ẹo, rên lên những tiếng dâm đãng.
- Cho tôi.......
Anh như không nghe đến những lời nói của nhỏ. Rút quả trứng rung ra, Dương kéo hai nhũ hoa thật căng và để nó bật trở lại. Nhỏ đau đến phát khóc nhưng không nói được gì, miệng đã bị bịt lại bởi băng keo. Anh cho sextoy vào âm vật nhỏ rồi đẩy mạnh. Nhỏ ré lên rồi gục xuống. Anh chưa dám đẩy sâu vì sơj phá đi trinh tiết của nhỏ. Đỡ nhỏ xuống và khoá 2 tay nhỏ vào góc giường. Dạng chân nhỏ ra hình chữ M, Dương cúi xuống "vét máng lợn". Anh như thua bị bỏ đói lâu ngày gặp phải mồi ngon. Chiếc lưỡi diêu luyện như dính sâu vào âm vật nhỏ. Nhỏ muốn sâu, sâu hơn nữa. Cựa quậy người như để nhấn mắt Dương vào trong, anh nhếch mép, đem dương vật đặt trước cửa hang động. Rồi nhỏ mừng hụt. Anh không cho vào mà đưa cựa quậy ở ngoài cửa động. Nhỏ như phát khóc. Anh lấy dây thừng quất roi vào người nhỏ. Tiếng roi lao vun vút rồi một tiếng Bép chói tai. Một vùng da nhỏ đỏ lên, tụ máu lại. Nhỏ như chết đi sống lại, thật sự muốn cái dương vật kia vào trong a~
Anh đâm thật mạnh vào âm vật nhỏ. Nhỏ ré lên một tiếng to, rồi ngất đi. Dương mặc kệ, anh muốn thỏa mãn.  Anh thúc mạnh, thúc như vũ bão. Khoái cảm dâng trào. Một dòng máu đỏ chảy từ âm vật nhỏ ra chảy xuống grap giường. Trong đầu anh như trống rỗng, chỉ muốn, muốn và muốn hơn nữa. Thúc nhanh, nhanh hơn. Đạt được khoái cảm, anh phun một dòng tinh dịch đặc và ấm nóng vào trong tử cũng của nhỏ. Anh tháo băng dính trên miệng nhỏ ra. Leo xuống giường dồn hết nỗi tức giận vào bờ mông căng mọng và mịn của nhỏ mà bóp, mà đánh. Nhào nó như nhào bột bánh.
Lấy hộp nho lạnh từ trong tủ lạnh ra. Nhỏ lúc nãy đã tỉnh, mặt bơ phờ thiếu sức sống, anh đỡ nhỏ dựa vào thành giường, và dạng chân nhỏ ra thật rộng..
- Anh...... còn muốn làm cái gì nữa.
- Chờ xem.
Anh cho từng quả nho vào âm vật của cô, cảm giác lạnh buốt truyền tới tận đầu. Chất đầy âm vật, anh cho quy đầu xoay xung quanh âm vật. Cái cảm giác vừa khó chịu, lạnh buốt và sung sướng xen lẫn trong người nhỏ. Anh đâm vào âm vật cùng với sextoy như chiếc máy xay xay nát những quả nho. Nước nho cũng với tinh dịch chảy ra ngoài, cô lấy chân đạp chống cự. Bội Dương tức điên, nhân lúc đang buồn tiểu, anh tiểu vào miệng nhỏ.
- Mày đang khát nước đúng không? Lúc nãy giờ là hò mệt rồi, uống chút nước đi:)
Mùi khai của đàn ông xông đến tận mũi. Nhỏ muốn ói. Nhưng anh bắt nuốt hết vào. Hai người như hai con thú. Một dữ một lành chiến đấu suốt cả đêm.
Anh thúc, thúc mạnh, hai tay xoa bóp mông nhỏ làm nó đỏ nhừ. Thúc, mạnh, mạnh nữa, trong đầu anh như trống rỗng.
Sắp đến.
Anh gầm lên một tiếng.....
Dòng tinh dịch lần 7 phun vào. Nhỏ vì sung sướng quá mà sùi bọt mép chết. Anh vác nhỏ ném xuống hầm cho sư tử ăn, châm điếu thuốc lá, mắt khinh Bỉ nhìn nhỏ.
- Have a nice meal!
Anh quay đi, nở nụ cười. Một ngày đẹp trời lại bắt đầu trên nhưngx ngọn cây cao. Phun khói vào không khí, đậm nát nó rồi đi làm nhiệm vụ..........
Sắp đến Combo cuối òi!!!!! 5/5 Ru giữ lời hứa và sớm hơn dự định nhé

Anh có còn là người trong trái tim em ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ