Chap 1

198 19 10
                                    

- Tôi đã bảo cô đừng đi theo tôi nữa cơ mà, sao cô dai thế hả ?

- Nhưng mà tớ muốn đi theo và ở bên cậu.

- Tôi không cần cô quan tâm.

-Sao cậu lúc nào cũng lạnh nhạt với tớ vậy hả, Thiên Ân.

- Bởi vì ..... Tôi ghét cô, Thục Thanh.

Cô cũng đã quen bởi những lời nói đó, lúc nào cậu ấy cũng dùng lời nói đó để kết thúc câu chuyện giữa cậu và cô ấy.

Thục Thanh là 1 cô gái ngây thơ, hiền dịu , nết na,....... nói chung là về mọi mặt. Cậu thích Thiên Ân , đã tỏ tình bao lần rồi mà vẫn không được đáp lại. Cô không biết tại sao anh lại ghét cô đến thế. Những lời nói của Thiên Ân tuy không to tiếng nhưng cũng đủ để Thục Thanh cảm thấy trái tim cô như muốn vỡ tan.

Cô vội gạt giọt nước mắt và chạy ngay về nhà. Gia đình cô rất giàu, tập đoàn của bố mẹ cô đứng thứ 2 Thế Giới và gia đình Thiên Ân cũng vậy, tập đoàn của họ đứng thứ 1 thế giới. Cha mẹ cô và anh cũng ủng hộ cô theo đuổi anh nhưng anh chẳng bao giờ quan tâm. 

- Con gái của mama về rồi à, lên tắm rửa xuống ăn cơm nha.

- Vâng ạ.

haizz, Thục Thanh à, có vẻ như cô sẽ phải khổ đau trong 1 thời gian rất dài để chiếm được tình cảm của Thiên Ân đấy.

Sáng dậy, Thục Thanh chạy vội xuống bếp lấy 2 hộp cơm mẹ làm bỏ vào cặp rồi vội vàng chào mẹ ra lấy xe đạp đi đến trường.

Tua nhanh-----------

- Thiên Ân, cho cậu nè, mẹ tớ làm đó.

- Tôi ăn rồi.

- Thì cậu cứ cầm lấy đem về nhà mà ăn.

- Tôi đã bảo tôi không cần cơ mà.

Nói rồi Thiên Ân gạt họp cơm xuống đất. May mà hộp cơm được nắp chặt nên không bị đổ.Các bạn xì xào bàn tán ầm lên, đa số đều đứng về phía Thục Thanh:

- Lại vậy nữa rồi, Thục Thanh đưa dây tớ ăn cho.

- Thiên Ân quá đáng thật đấy.

......hdx gg2 kwojugcdbcjdgfdcb@2d]sc

- Mấy người có câm miệng lại hết không, im hết cho tôi !

Cả lớp ngồi im thin thít .

- Hừ còn cô nữa về chỗ ngồi đi, vướng mắt.

-Hả..ukm..u.

Thục Thanh lại vội cố kìm giọt nước mắt không cho nó lăn ra, vội vàng nhặt hộp cơm lên và về chỗ ngồi.

Reng reng reng.

Cô giáo bước vào :

- Chào cả lớp, cô là Thanh Thủy, là người chủ nhiệm lớp 10A1 chúng ta, mong chúng ta sẽ giúp đỡ nhau trong năm học mới này, còn bây giờ vào bài mới thôi. Cả lớp giở sách Toán trang 5 bài đầu tiên .bchjbchjdh

Ra chơi------

Thục Thanh lại chỗ Thiên Ân :

- Thiên Ân nè, cậu...........

- À Lục Quân, chờ tao với. Tôi bận rồi.

Nói rồi Thiên Ân xô cô ra và đi ra ngoài, lòng Thanh đau thắt lại nhưng cô chẳng biết làm gì ngoài việc lại rủ cô bạn thân của mik xuống can-teen.

- Nè, lại bị Thiên Ân lạnh nhạt nữa chứ gì. Thôi bỏ nó đi quanh  mày thiếu gì đứa.

- Nhưng tao chỉ yêu mỗi mình nó.

Thùy Nga đành thở phào, nó hiểu tính bạn của nó, nó muốn cái gì, cũng phải có bằng được cái đó. Nó vậy quàng tay Thục Thanh nói :

- Thôi tao với mày xuống can-teen ăn đi cho khuây khỏa, hôm nay tao bao.[ có con bạn tốt ghê ]

---------------------------------------------------------Hết------------------------------------------------------

Đây là chuyện đầu tiên mà mik viết, mong các bạn ủng hộ nha, và mik viết bộ truyện này để dành tặng cho 1 người bn thân online mà mik chưa hề biết mặt, chỉ hiểu đôi chút về bn ấy qua những dòng tin nhắn trên wattap và olm. 

Chúc bà luôn mạnh khỏe, mong sẽ được gặp bà trong 1 ngày nào đó nhé Muối của K.O Uni 5.

Hà Anh mong gặp bà, Trần Quỳnh Nga!!!!

Siêng online lên nghen, nếu thấy bộ truyện này nhớ comment ở dưới cho tui biết nha. Thanks!!!


Anh có còn là người trong trái tim em ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ