Chap 11

39 8 13
                                    

Nga ưi, on đi !!!!!

---------------------------------------------------------------

Ăn xong anh và cô lên lớp hok.

Đến giờ ra về, cô lấy xe đạp ra đi về nhà. Đang đi trên đường thì có 1 toán người chặn lại .........

- Cô em, đi đâu đấy.

Nói rồi họ lấy chân chặn xe cô lại.

- Các anh muốn gì, để tôi về nhà đi !!!

- Sao vậy cô em, hàng ngon thế này cơ mà nhể ???

Bọn họ cười, còn Thục Thanh thì run sợ.

- Lỡ quyến rũ bọn anh đây rồi thì phải chịu phạt thôi.

Nhân lúc Thục Thanh sơ hở, bọn họ ụp thuốc mê rồi cho cô vào bì. Đến nơi, họ dội nước cho cô tỉnh.

Trong lúc đó, khi đang đi về nhà, Thiên Ân thấy chiếc xe đạp Thục Thanh nằm ngang đường, có chút bất an, anh đưa xe cô về và dùng định vị tìm cô..... nhưng ko có. Anh lo lắng phái người đi tìm cô.

~~~ Bên chỗ cô ~~~

- Mình đang ở đâu vậy???

Cô từ từ mở mắt thì thấy 1 người đàn ông to lớn đứng cạnh. Cô bất giác run nhẹ:

- Anh là ai sao lại bắt tôi về đây. Các người muốn gì ???

- Từ từ đừng nóng vội, haizz, nhanh thôi, cô em sẽ đc lên mây vs 20 thằng anh em của anh thôi.

Hắn vuốt má cô. Cô nhổ nước dãi lên tay hắn. Hắn tức giận tát cô 1 phát đau điếng khiến cô muốn khóc cũng chả khóc đc. Bỗng có tiếng vỗ tay từ ngoài đi vào......

- Đúng là em họ của chị mà, mạnh mẽ quá cơ.

Diệu Linh bước vào vs bộ váy đen bó sát người, trang điểm đậm. Nhìn ả bây giờ chẳng khác gì 1 con điếm.

- Chị bắt tôi về đây làm gì??

Ả bóp má cô rồi tát cô vài cái:

- Hư nè. Liệu mà ngồi yên lặng đi cưng, ko xuống gặp Diêm Vương sớm đó.

Nói rồi ả lại 1 chiếc ghế gần đó ngồi khoanh chân như bà hoàng:

- Tao hỏi mày: Sao mày cướp Thiên Ân của tao ???

- Ai nói Thiên Ân là của chị, chính chị đã bỏ rơi anh ấy còn gì.

- Tát nó.

Thục Thanh lại bị 1 tát từ người đàn ông bên cạnh.

- Tao ko hiểu nổi Thiên Ân đã bị mày mê hoặc kiểu gì nữa. Một người vừa xấu, lại ăn bám nhà ny tao để leo lên chức thứ 2 TG ko xấu hổ sao?? [ Pé : Thục Thanh mà xấu chắc ả thành người lai chó quá các bác a ~~~ ]

- Tôi ko ăn bám, là nhà anh ấy giúp gia đình tôi.

- Lắm mồm, tát.

Người đàn ông chuẩn bị tát thì 2 tiếng nói của 2 người vang lên.

- Dừng tay.

Thùy Nga và Lục Quân xuất hiện như 1 vị thần đầy ánh hào quang rực rỡ. [ Chết mịa lộn sang phim siêu nhân ]Thục Thanh hét lên :

- Cứu tớ vs.

- Đợi ở đó.

Ả đứng ngay dậy, hét lớn.

- Bảo vệ kiểu gì vậy ??

- Xuống đất mẹ nằm uống trà rồi - Thùy Nga nhếch mép.

- Các người.........hừ.......đc nhỉ.

Chính Thiên Ân đã gọi điện cho 2 người họ. Vì 2 người đều là con của những công ty lớn đứng thứ 3, 4 TG cộng thêm nhà Thiên Ân thứ 1 TG nên tìm đâu có khó.

Bỗng có 1 người nữa bước vào :

- Tinh quá, tìm đc nơi đủ để cho hàng chục người chết nhỉ.

Ả vỗ tay.

- Đúng là ck của em mà, nhanh ghê ta.

Rồi ả đi lại chỗ anh.

- Anh à, em trói nó ở kia rồi. Anh giúp em xử nó nha, anh yêu.

- CÚT !!! DƠ BẨN.

- Hức............ chính cô ta đã đánh em..........rồi bảo em ......gọi anh đến đây mà....

Cả 3 lên tiếng:

- Bớt nhảm !!!

Nói rồi anh định lại cởi trói cho cô. Ả lồm cồm bò dậy, ghé dao lại cổ cô.

- Anh mà lại gần là em sẽ giết chết cô ta đó.

- Chết tiệt, cô muốn gì hả ??? Thả cô ấy ra.

- Anh yêu cô ấy rồi sao ???

- Nếu có thì sao ??

Ả ghé sát dao lại cổ cô làm cô xớt da chảy máu.

- Anh.......anh. Các người thật giỏi. Mới 5 năm mà thay đổi nhiều quá.

- Chính cô mới thay đổi đó. Hồi xưa ai đã coi tình yêu chúng ta như 1 trò chơi hả??? Chính ai, chính ai đã âm thầm xuyên 1 con dao 2 lưỡi sau lưng 1 tình yêu sâu đậm như vậy hả. Cô ấy khác cô. Cô ấy ko nắm bắt cơ hội lợi dụng tôi như cô. Bất cứ lúc nào tôi cần, cô ấy đều ở cạnh tôi, cùng tôi khóc, mỉm cười khi thấy tôi vui. Chính cô ấy đã làm tôi thay đổi, dù lúc nào tôi cũng mắng chửi cô ấy, thậm chí là cả đánh nữa nhưng cô ấy vẫn theo tôi, quan tâm tôi. ........ Thục Thanh chính là 1 phần quan trọng của cuộc đời tôi.

4 con mắt của Thùy Nga và Lục Quân hết ngạc nhiên rồi lại đến bất ngờ. Sau 1 đêm mà Thiên Ân này ko phải Thiên Ân nhưng vẫn chính là Thiên Ân [ đang viết cái gì vậy ta ??? ] Thiên Ân dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn ả làm ả tay chân bủn rủn và .....rơi dao. Ả chầm chậm rút súng ra.

* PẰNG *

Anh có còn là người trong trái tim em ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ