Pé hôm nay lên Wattap , có nhiều chuyện hay muốn pr cho các bạn , có thời gian vào đọc nha!!!!
1. Mình kết hôn nhé ! Tác giả: anime lạnh lùng[ tranquynhnga2k7 ]
Là chuyện của BFF Pé, chuyện kể về Uni 5, về cặp Toko. Gia đình cô gái đc 1 gia đình giúp đỡ khi gặp khó khăn nên cô phải về làm vợ anh. Hiện tại đang ra đến chap 16. Các bạn vào đọc nhé, hay lắm đó!!!
2. Cô bé, làm người yêu anh nhé ^-^ Tác giả : anime lạnh lùng [ tranquynhnga2k7 ]
Chuyện có lẽ kể về 1 tình yêu tuổi học trò, vì bn ấy mới ra có 4 chap nên mình vẫn chưa rõ nội dung cho lắm nhưng đọc cũng khá hay. Mọi người vào ủng hộ!
3. Hợp đồng bạn giường Tác giả : Tình Văn
Là truyện của sư phụ Pé, kể về mối tình lưu duyên [ có lẽ thế] giữa 1 tổng tài lạnh lùng, ác ma và 1 cô gái phải nói là đụng vào gia đình cô thì mua hầm trước đã, ko là ...người ko ra người , ma ko ra ma. Truyện có kết HE, chị ấy mới hoàn thành vừa đây thôi ! đặc biệt chuyện này có H, cẩn thận trước khi đọc nha !!!
4. Sò ngoann đừng khóc Tác giả : Maru Vy [ callmeuni2k4 ]
Cũng là 1 truyện của sư phụ Pé, sư phụ này ít tuổi hơn sư phụ kia nhưng viết truyện hay lắm. Truyện này chủ yếu là về Uni 5, cặp Koto, dành cho những ai uni , cuồng Uni 5. Có đôi chỗ khó hiểu nhưng đọc 2 lần mới thấm thía ra ý nghĩa. Truyện mới ra đến Chap 2 và 3 phần phụ tâm sự nhưng cũng khá hay, read this !!!
5. Lovestagram Tác giả : Maru Vy [ callmeuni2k4 ]
Truyện này mới ra lò, còn nóng hổi, mik tin chắc truyện này hay nên quảng bá trước. Truyện cũng về Uni 5 và Monstar [ chị ơi, sao toàn ..... Uni 5 hì hì ] mọi người nếu thích đọc thì vào ủng hộ giúp chị ik.
2 truyện còn lại là của BFF Pé, nó viết còn non nớt lắm, nhưng sợ ngày mai lên bị chửi nên pr thôi, hì hì .
6. Mày sẽ thích tao chứ ? Tác giả : OwellMaster
Truyện của con bạn Pé, ms tập viết, truyện còn non nớt lắm, ai mà đọc chỉ bảo nó giúp Pé vs, Xin cảm ơn ! Chấm hết .
Trên là tất cả những chuyện Pé thik, ai đọc rồi comment Pé biết nha. Mơn mọi người nhiều ạ !!!!
C'mon = Cảm ơn = Bài hát Debut của Uni 5
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh có còn là người trong trái tim em ?
De Todo- Thục Thanh, quay trở về bên anh đi mà. Anh cần em. Anh đứng lặng người. Những ngọn sóng thi nhau đập vào bờ. Nước mắt anh tuôn rơi. Cô đang ở nơi nào, liệu anh có còn là người duy nhất trong trái tim cô. ...