YOURVOICE 26

1.2K 52 0
                                    


ALJAMES'S POV

Maaga kaming umalis sa dorm ni Justine kasi may exams kami at matapos ito sembreak na namin. Medyo excited ako pero medyo hinde, kasi gusto ko sanang magvacation kaso naalala ko kailangan ko palang magtrabaho para may pang tustos ako at pambayad sa dorm ko. Sa isang week na walang klase ay kailangan kong mag gig.

Nasa University na nga ako at pumasok narin ako sa classroom namin kasi malapit narin magstart ang klase namin.

Habang nakaupo na ako sa silya ay agad ko naman napaisip si Justine. Kamusta kaya yung baliw na yun? Nagsstart narin kaya ang exams nila? Hayyss.... Napapangiti ako habang iniisip si Justine.

" okay class! Prepare you're test permit and ballpen only on your table because our exam is about to start " napatingin naman ako bigla sa harapan at nakita kong dumating na pala ang professor namin. Lord, kahit passing grade lang para mabawi lang ang 3.00 plot ko nung mid term hahaha.

JUSTINE'S POV

Kinakabahan ako dahil ayun sa exam namin gagawin namin o iluluto namin ay yung gusto namin o yung expert naming gawin. Noong una hindi ko alam kung ano talaga gagawin ko pero may isang taong nagbigay sakin ng idea na yun ang gagawin ko. At special sakin ang magiging final output ko.

" Cupcakes " sabi ko sa aking sarili. " cupcakes ang gagawin ko para sa final exam ko " salita ko muli at nagstart na akong paghiwalayin ang yellow egg at white egg.

_____________________________________

3AM

Sa wakas! Natapos na ang kalbaryo ko. Natapos na lahat-lahat ang mga exams ko at sa wakas sembreak na namin. Uuwi ako for 1 week sa bahay namin kahit wala naman sila mama at papa dahil na una ng nag bakasyon sa ibang bansa, mga baklang yown.

" LOVES! " biglang dinig kong sigaw at napalingon naman ako. At dun nakita ko si Aljames na papalapit sakin.

" oh? Kamusta ang exam? Kumopya kalang ng answer sa katabi noh? " biglang pangungulit ko sa kaniya.


" luh? Sobra ka din, bakit mo alam? " sagot niya at napatawa nalang ako bigla. Hahahaha gagu to ah? Akala ko pa naman magdedeny siya.

" haha baliw ka, same lang pala tayo " sabi ko naman at nagtawanan na kame.

Pero wag niyo kong ijudge ahh, tatlong answer lang naman ang hiningi ko sa katabi ko kanina kasi alam niya. Yung iba stock knowledge ko na haha. Nag study naman ako kahapon habang gumagawa ng projects ko.

" uwi na tayo loves? " tanong ni Aljames sakin na ngayon ay nandito na kami sa labas at naghihintay ng may magdaan ng sasakyan.


" dinner tayo sa labas? " pag aya ko naman at napatingin lang naman siya sakin.


" tss! Wala akong pera, ubos na yung ipon ko " wika niya, luh? Maka tss naman to sakin kala mo babae lang na may sumpong.

" alam ko yun, libre ko din naman ehh maka tss! ka din dyan ehh " ako

" luh? Libre mo nanaman ako loves? Wag na uyy, nakakahiya na. Dapat nga ako yung nanlilibre at bumibigay sayo ng mga chocolates at flowers " siya at napatawa lang din naman ako sa kaniya.


" haha! Baliw ka, wag mong ipush sarili mo sa alam mong hindi mo naman kaya. Hindi naman ako materialistic, effort mo lang at mga ngiti na nakikita ko sapat na sapat na sakin. " at ngumiwi lang ako sa kaniya.

" kainis ka loves, pinapakilig mo naman ako ehh " siya at kinurot ako sa pisngi.


" aray! Aljames naman ehh, pisngi ko pa talaga ehh. " sigaw ko sa kaniya at ayun ngumiwi lang naman siya. Dumating ang tricycle at sumakay narin kami dahil nagugutom na ako.

ATOM'S POV

" ahh. Fvck ang sarap bro, ang laki tangina! " ungol at iyak ng kinakantot ko ngayon dito sa kwarto ko. Mga 2 weeks rin kasi ng wala akong nakakantot. Kaya ito ngayon, kachat ko kanina lang. Kinakantot ko na ngayon. Isa itong discreet na bottom haha kaya mas ginaganahan akong kantutin siya hanggang sa masabugan ko siya sa loob.

" sarap ba hah?! Palalakihin ko yang butas mo gagu ka " ungol at badtalk ko na sa kaniya habang dinodogstyle ko siya sabay hila sa buhok niya. Medyo matagal pa akong labasan kasi pag mas nageenjoy ako ay mas lalong nasasarapan ako ng mas matagal. Pasensyahan nalang kung yung kinakantot ay sakit na sakit na sa alaga ko. Haha

" ahh. Bro! Laki bro fvck! Iputok mo na bro! " sigaw na ungol ng kinakantot ko. Binilisan ko pa lalo ang pag kadyot ko sa kaniya habang siya naman ay nakasisid na ng husto ang mukha sa unan at tila kapit na kapit siya dito. Pilit niyang tinitiis ang halong sakit at sarap na binibigay ko sa kaniya.

" malapit na ako! Pupunuin ko yang butas mo! " malakas kong ungol at kasabay nun ay ang pagsabog na ng tamod ko sa kaniyang butas, sinagad ko ito ng todo. " ahh. Sarap mo talaga Justine " huling wika ko at hinagot ko alaga ko sa butas niya at nilinisan ito.

" Martin pangalan ko bro hindi Justine " natawang wika niya. Pero hindi ko nalang pinansin at umalis nalang muna at para maghugas ng katawan.

Habang nasa banyo na ako at naghuhugas ng katawan ay agad ko naman inisip yung pangalan na binanggit ko kanina. Tsk! Kainis! Bakit kaya si Justine inisip ko nung nilabasan na ako? Alam kong may naguugnayan na sa kanila nung Aljames na yun! Si Justine pa ang nagbayad ng renta nung gagong Aljames na yun! Kainis!


ALJAMES'S POV


Nakauwi na kami ni Justine sa dorm at sobra naman akong nabusog dahil sa dami ng inorder at kinain namin. Kahit papano nawala ang pagkastress ko sa school dahil dito kay Justine ko. Kaya mahal na mahal ko na to kasi siya na ang nagiging happiness at remedy ko kahit alam kong baliw to.

" Loves? " wika ko at habang siya ay nagbibihis, may pa takip pang nalalaman akala mo naman may boobs ang gagu.

" ohh? " siya

" anong arte yan? May pa takip ka pang nalalaman diyan para kang baliw! " salita ko at sinimangutan niya ako.

" lakampake! Ayoko kong pakita sayo katawan ko! Pervert! " inis niya.


" haha! Ehh napasukan na nga kita, ayaw mo pa ipakita? " tawa ko naman at ayun may lumipad na libro papunta sakin.

" Manyak! " siya at hindi na ako pinansin at nagpatuloy na siyang nagbihis. Kaya naisipan ko nalang din magbihis kasi amoy pawis na ako sa uniform kong ito.

Habang nagbibihis ako ay agad ko naman nakitang nakatingin si Justine sakin at agad din naman siyang umiwas ng tingin nung nahuli ko siya. Hmmm...

" ohh? Tingin ka dyan? Pinagnanasahan mo nanaman katawan ko noh? " ako

" luh?! Ewan ko sayo! Feeling ka din talaga. Makatulog na nga " hahaha ang pabebe talaga ng Justine na to sarap fingerin. Tumawa nalang ako at nagpatuloy nalang sa pagbibihis ko habang siya ay umakyat na at humiga na sa kama niya.

" loves? " mahinahong wika ko habang paakyat na ako sa kama niya. Haha

" tss! Ano? " siya

" pwede tabi tayo? " ngiwi ko naman.

" hindi! May kama ka naman. Dun ka! " pagtataray niya.

" luh? Nagtatampo nanaman ang loves ko, peace na tayo loves " ako at inaamoy na balikad niya. Haha nagpapasweet na ako ng husto dito. Pag hindi to umepekto, irarape ko to.

" tss! Bahala ka nga dyan! " siya na kunwari galit-galitan. Agad na akong umakyat at tinabihan na siya at agad ko din siyang hinug.

" Aljames! May tumutusok sa likod ko!! " biglang sigaw ni Justine.

" h-ha? A-no kasi loves. Pwede one round tayo? " ngiwi ko sa kaniya at binigyan niya lang ako ng galit na tingin.



Itutuloy.............

YOUR VOICETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon