ALJAMES'S POV
Nagising ako walang tshirt at tanging boxers short lang ang gamit. Napatingin naman agad akong side ko at nakita ko ang isang anghel na natutulog. Ngumiti ako sa pagtingin ko kay Justine. Ang cute cute lang ng pabebe kong mahal, kung ganito lang sana ito kapeaceful lagi edi wala ng maingay haha. Pero masaya din naman ako pag maingay to kasi yun yung totoo siya. Gaya nalang kagabi ang lakas ng ungol nyahaha.
FLASHBACK<<<<<<<<<<<<<<
" ughhh ahhh ahhh Aljames dahan dahan please, ang laki mo " sigaw at ungol niya habang patuloy naman akong kinakantot siya habang labis ang pagkakapit niya sakin, tila baon na baon na yung kuko niya sa likod ko pero hindi ko na ito pansin talaga. Napapangiti ako ng dahil sa nakikita ko kay Justine, sadista na ba ako?
" shhh! Loves, maririnig na tayo sa labas ang lakas mo ng umungol loves " salita ko habang patuloy parin ako haha.
" baliw ka! Mahapdi at ang laki kaya! Ikaw kaya dito? " luh? Nabeastmode na. Hahaha sinagad ko pa lalo para matigil siya sa pagyawyaw niya. Kala mo ahh.
" malapit na ako loves " hingal ko at dama ko na ang papalapit na ang similyang gusto ng kumawala at sumabog. " L-loves ayan na...... ahhhhhhhhh " malakas na ungol ko at kasabay na nun ang pagkasabog ko sa loob niya. Ang sarap lang ibottom si Justine, ang sikip parin kahit nagamit ko na siya last time.
" shhh! ALJAMES! ANG LAKAS MONG SUMIGAW! MARIRINIG TAYO SA LABAS " salita ni Justine at napatawa nalang ako.
" haha baliw ka talaga loves, bumabawi ka lang ehh " tawang wika ko at niyakap siya. Kahit kailan abnormal to.
" ILOVEYOU LOVES " wika ko
" ILOVEYOUTOO LOVES KO " wika niya pabalik sakin. Ngumiti naman ako tumingin sa kaniya, at hinalakin siya sa labi. Hinding hindi ako magsasawa sa labi na to.
END OF FLASHBACK<<<<<<<<<<<<<
At yun ang pangalawang pagtatalik namin? Isa na nga akong bisexual kasi gustong gusto ko na pag katalik ko sa Justine. Pero si Justine lang gusto ko at feeling ko hindi ako gaganahan sa ibang gay o bisexual.
Bumangon na ako at hindi nalang muna dinistorbo ang loves ko sa mahimbing na pagtutulog niya. Total weekend naman di at nagstart narin ang sembreak namin. May plano kaya tong baliw para sa sembreak o magkukulong to dito sa dorm at magluluto at bake lang sa buong sembreak?
Naglakad na ako sa may mga cabinet para maghanap ng coffee or milk, pero nakita ko lang ang chocolate. Nakalimutan ko pala na hot chocalate lang pala iniinom nito. Pumunta nalang ako sa mini ref namin at may nahanap akong cookies at cupcakes. Kailan pa kaya to dito? Well, bahala na at medyo nagugutom ako at tinatamad akong mag luto friedrice at itlog.
Nagtimpla narin ako ng hot chocolate at kumuha ng cookies at cupcake at inilapag na ito sa lamesa at umupo na ako sa may couch. Dati-rati lang ay simpleng kwarto lang to na maraming poster ngayon ay parang mamahalin na siya at pwede ng tumira dito hanggang sa tatanda ako.
Mag 7:30AM na pero tulog parin si Justine. Mukhang pagod na pagod siya ahh? Sobra kaya ginawa ko kagabi? Teka? Humihinga pa ba to? Tumakbo ako agad papalapit sa kaniya at chineck siya. Phew! Humihinga pa nga. Tumingin nalang ako sa kaniya at ngumiti.
" ano kaya pinapanaginipan mo ngayon? " mahinang salita ko habang kinurot siya sa pisngi. Pero ayun, wala man lang reaksyon. Mukhang ang lalim ng tulog niya na kahit rapin ko siya ngayon ay hindi niya ito mapapansin.
Napatingin naman ako bigla sa phone ko ng nag beep ito. Sino naman kaya ang mag memessage sakin ng ganito ka aga? Kinuha ko ito at tinignan ito at nagulat ako dahil ex ko ang nagtext sakin. Inopen ko naman ito.
' Hi mahal, free ka mamaya? Pwede lumabas tayo? Si apple to '
Ano nanaman kaya ang balak nito? Susulpot ba ako dito? Tsk! Kailangan ko na ba sabihin sa kaniya na wala na yung samin at ayoko ng bumalik pa yung dati kasi may bago na ako at mahal ko yung bago kong inspirasyon sa buhay. Hindi ko man inaasahan na kagaya niya ang mamahalin ko pero sa puso ko may nagsasabi na siya ang magiging katuwang ko sa buhay ko.
' medyo busy ako. Sorry, may gig kasi ako '
Reply ko sa kaniya. At nilapag ko na pabalik ang cellphone ko.
At dahil tulog pa ang baliw ay naisipan ko nalang maligo ng maaga dahil feeling ko mabaho na ako. Haha kinuha ko na ang tuwalya ko at mga gagamitin ko pangligo. Pero agad ko naman napatingin agad sa salamin namin na whole body mirror. Taena! May kiss mark sa bandang baba ng utong ko. At tumalikod ako at nakita ang scratch mark na nagsisimula sa taas pababa. Gagu talaga! Feeling virgin pero halos ma violet na ang kiss mark niya sakin. Babawi talaga ako sa gagong to.
Umalis na ako at tanging nakaboxers lang at nakapatong saking balikad ang towel ko habang karga ang pangligo ko.
" bro! Anong nangyari sa likod mo? " nagulat ako bigla at napalingon at nakita ko si Atom na naglalakad din kung saan ako papatungo.
" h-hah? A-ano kasi kinamot ko. " palusot ko at agad na tinakpan ang kissmark ko gamit ang towel na karga ko.
" hah? Eh? Parang dalawang kamay yan ehh, at straight scratch mark lang yan na may limang kuko bawat side " luh? Mahohotseat pa siguro ako nitong Atom na to ehh.
" ano kasi " tanging nasabi ko at ngumiti lang naman siya sakin.
" haha no need to explain bro. Alam ko naman kung bakit at sino ang gumawa niyan. Binibiro lang kita. Swerte mo bro, mukhang sarap na sarap siya sayo at napapakamot siya ng husto " ngiting salita niya at nagpatuloy na siya sa paglalakad niya at nilampasan ako. " sige bro. Mauna na ako " sabi niya.
Nagpatuloy narin naman ako at naligo na lang. Alam kong may gusto si Atom kay Justine at alam kong alam narin niya na may namamagitan na saming dalawa. Noong nahuli ko siyang hinalikan si Justine habang lasing at parang gusto ko siya gulpihin pero hindi naman ako ganun ka violent na tao.
Bumalik na ako sa kwarto habang nakatowel lang sa balikat ko at karga ang ginamit kong pangligo.
" wow! Naligo kana pala? Akala ko kung saan kananaman napunta " biglang pagtingin ko sa Justine na ngayon ay nakaupo at umiinom ng hot chocolate.
" syempre naman. " ako at nilapag na ang pampaligo ko at dumeresto sa kabinet ko para maghanap ng masuot.
" omg! Anong nangyari sa likod mo Aljames?! Bakit may kamot ka? " nagulat naman ako sa biglang pagsigaw niya. Gagu to ah?! Parang malulunok ko pa ata ang puso ko sa gulat.
" luh? Papainosente ka pa! Eh dahil yan sayo kagabi. Para ka kasing tuko kung kumapit " ako at ngumiwi ako sa kaniya.
" bastos ka! " hinampas niya ako sa likod dahil lumapit siya agad nung nakita niya yung kamot sa likod ko.
" haha joke lang loves ko. Pahug nga sa asawa ko " at niyakap ko na siya kahit wala pa akong damit at towel lang.
" tss! Ewan ko sayo. Magbihis ka ng panlakad or yung bago mo Aljames dahil may pupuntahan tayo. " siya
" hah? Bakit? " tanong ko naman
" wag na magtanong Aljames, bilis na dahil malapit na dito yung susundo satin " siya at bumalik na muli sa paguupo at pinatuloy ang pagiinom niya ng hot chocolate.
Medyo nalilito ako pero nagbihis na nga lang ako at sinuot ko yung bagong damit ko na binigay sakin ni Justine.
ITUTULOY................
BINABASA MO ANG
YOUR VOICE
Teen FictionPROLOGUE Sa unang pagkakataon na narinig ko ang boses ng kumakanta ay parang may bigla akong naramdaman, tila nainlove ako sa boses at kanta. Nagmadali akong pumunta sa music room pero wala na akong naubutan kundi isang panyo na may nakasulat na STR...