BARKIN'DO part 5-6

2.3K 133 1
                                    

🌷 *BARKIN'DO*🌷

*[very interesting story ]*

*Story & Writing - By AUFANA*✍

✨✨ *Devoted to - ALL FULANI'S IN THE WORLD*✨✨

*TINATARWA*

*gírmαnkαí, jíjjídαkαí, hαѕѕαdα, k'єtα, kчαѕhí, wulαk'αncí, tσzαrcí, wσfαntαwα,αlfαhαrí, tαk'αmα,  dík вα αвuвuwα вαnє mαѕu kчαu αllαh mα чαnα fuѕhí dα wαndα чαkє tαttαrє dαѕu,,  ѕhín wαímα mudα αkαѕαmu dαgα d'ígσn mαníччí k'αzαntα ѕαnnαn mukα fítσ αcíkín k'αzαntα ѕαnnαn mu mutu αmαnα ѕítírα dα tufαfíndα kud'ínѕu вαífí 100k вα dαgα k'αrѕhє kumα αѕαkαmu cíkín k'αѕα tσ míчє αвun gírmαnkαí dα αlfαhαrí,, 'чαn uwα kαdα muвαrí dαud'αr duníчα dα k'αzαntαr duníчα ѕu rud'єmu,, dαnkαѕαmí d'αukαkα kαdα kα kuѕkurα kα wulαk'αntαrdα d'αnuwαnkα,, αllαh ѕuвhαnαhu wαtα'ααlα чαnαcєwα*

*lα'ín ѕhαkαrtum lα'αzíídαnnαkum*

*wαlα'ínkαfαrtum ínnα αzααвíí lαѕhαdíííd*

*dαn αllαh 'чαn uwα mukulα mu gчαrα kσdσn ѕαmun gσвєnmu tαí kчαu gσвєr dα ílímí, gírmαnkαí, hαѕѕαdα k'єtα вαѕα αmfαní ѕαídαí kчαwαwαn hαlαччαrkα,, αllαh чαвαmu íkσn gчαrαwα αmєєєєn*👏


*Page 5-6*

*BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM*

✨ *MASARAUTAR DUMNAH*✨

Around 3:30pm suka isa tarba ta musamman aka masu sannan aka wuce dasu masaukinsu bayan angama sauke tilin tsarabar da sukazo da ita wacca BARKIN'DO baima San da itaba,,,...

Bayan sun huta ne d'an aike yazo yafad'amasu cewa sarki yace suzo fada,, bin bayan d'an aiken sukayi kasancewar basusan kan gidan ba har suka iso sannan yawuce abunsa sukuma suka shiga daga ciki,, amminsa ce zaune tareda sarki hamid wato mijinta cikin girmamawa suka gaidasu sannan suka zauna ak'asa, cikin sauri sarki yace aa kuzauna akan kujera mana aiku 'yan gida ne haba yarima aikai tamkar nine awannan masarautar kafi k'arfin zama a k'asa,, cikin murmushi BARKIN'DO yace nagode sosai Abba Allah yak'ara nisan kwana yakar'ba da ameen sannan yafara magana kamar haka ""Yarima muna maka barka da zuwa tareda mik'a sak'on godiya na tilin tsarabar da akazo mana da ita muna godiya sosai,, saikum batun abunda yakawoka yafad'a yana kallon BARKIN'DO cikin murmushi shikuwa kansa nak'asa tsananin bacin raine kawai acikin zuciyarsa amma yadake,, sarki yacigaba hak'ik'a naji dad'in wannan abun alkhairin da za'ayi Allah yasanya alkhairi aciki yak'ara dankon zumunci atsakaninmu""  nan duka suka kar'ba da ameeen,,,...

Bayan sarki yagama magana gimbiya sailuba tafara cikin sakin fuska tajuyo ta kalli BARKIN'DO sannan tace ""d'an ammi inamaka barka da zuwa dafatar ka'iso lafiya fatan kuma lafiya kabaro man yayana da iyayena""  cikin murmushi yace dik lafiya k'alau suke ammi fatan munsameku lafiya, lafiya kalau wallahi,, Yar fira sukai sannan ammi tasaka aka wuce dasu falon sarauniya marwa,, wani daddad'an k'amshi ne yafaa tarban hancinsu falon yasha k'awa yamatuk'ar tsaruwa da ado irinna gidajen sarauta,, zaune suke sunajiran fitowarta kawai saiga 'yammata sunfara shigowa suna jera abinci kala kala tareda 'ya'yan itatuwa can saisuka hangota tafito daga wata k'ofa tareda kyawawan 'yammata biyu à gefen damanta da hagunta, tsaha adon zinari sanye take da alkyabba irinta Masu sarauta, kyakkawa ce sosai ba fara bace zamudai iya kiranta da chocolat colour, tafiya take cikin k'asaitar masu mulki ahankali hartak'araso tazauna sannan 'yammatan suka juya,,,...

Humair yamata sallama cikin sakin fuska tareda mata barka da fitowa nan ta amsa masa itama cikin sakin fuska bayan sun gaisa yatashi yafita abunsa,, shuru yaratsa falon ganin bashida niyyar yin magana yasa tad'ago takallesa Sam hankalinsa baya gunta danne danne wayarsa kawai yake ranta ya'baci matuk'a amma saitadake tafara magana ""Abdul-jabbar BARKIN'DO d'a agun sarki Abdul-k'adir  jika agun sarki Abdul-malik yariman k'asar JAMNAZ kuma Mai jiran gado""  hak'ik'a ka burge sarauniya Marwa zan iya cewa kaine namiji nafarko danafara jin sansa azuciya ta dikda tarin mazajenda suka nuna man so karnacikaka da surutu amma dai inaga yanada kyau kasan labarina nima kuma nasan naka wata k'il hakan yamana amfani arayuwar aurenmu tafad'a cikin murmushi,'...

Shuru yamata saida yagama abunda yake sannan yad'ago fuskarsa ba walwala yafara magana ""MARWA 'ya agun sarki Hamid sarauniyar garin DUMNA""  inaga bayan wannan bana buk'atar sanin wani abu daga gareki saboda saikana neman abu kokana buk'atarsa kake nemansa idan dai ke zaki iya so na to bana  neman sanin labarinki ko wani abu akanki,, kalamansa sunmatuk'ar sosa mata rai amma tadake ""Al'adarmuce karrama bak'inmu sannan dik mata da mijinda sukai aure ko zasuyi al'adarmuce suci abinci atare hakan yasa gimbiya tasaka aka girka mana abinci kala kala harda wad'anda bamudasu anan""  tafad'a tareda nunamasa cikin murmushi,, wani kallo yamata sannan yamik'e tsaye yace kamin ku aikata abu yakamata kudinga tambaya bana buk'ata ak'oshe nake yanafad'ar haka yawuce abunsa,, idan ran Marwa yayi dubu to ya'baci ""lallaima wannan gaye yamugun rainani ba'ata'ba namijinda yawulak'antani ba kamar wannan amma bakomai zanyi maganinsa wallahi badanda nake sanka ba dasaika gane kurenka amma kodan nazama d'aya daga cikin manyan matan sarakuna nakyaleka""  cikin murya Mai k'arfi takira d'aya dagacikin masu mata hidima dasauri tazo jikinta har 'bari yake saboda sanin halin uwargijiyar tasu ko kallonta batayiba cikin isa da mulki tace kiraman umma na, dak'arfi takar'ba da angama uwargijiyata sannan tawuce zuwa cika umarninta, '...

Yana fita yacimma humair yanajiransa kawai suka wuce masaukinsu,, da dare bayan sunyi shirin bacci suna falo zaune BARKIN'DO na kishingid'e yanacin gyad'a humair namasa tatsuniya sai dariya yake kyalkyalawa sallama sukaji daga k'ofa BARKIN'DO naji yasan Marwa ce danhaka baid'agoba nantake fuskarsa tacanza launi tamkar baita'ba dariya ba,, humair ne yakar'ba mata sallama tareda mata iso,, k'arasowa tai tazauna ta kallesa tace barka da dare yarima, batareda ya d'ago ba yace barka dai meyakawoki nan kuma da wannan daren kallonsa tai tace ""nazone muyi fira naji muryarka kamin nakwanta""  tashi yai daga kishingid'enda yake sannan yace eyyah kinga nikuma baniya fira ba yanzu haka ma bacci nakeji yanafad'a yawuce izuwa uwar d'aki murmushi tai sannan ta mik'e tsaye batareda tace komai ba tawuce ko ba'afad'aba kasan ranta ya'baci,, humair baiso hakaba ba yanda ya iya yawuce zuwa bacci saboda yasan halin abokin nasa,,,..

Around 7:30am yarinyarda aka saka tadinga gyara 'bangaren BARKIN'DO tazo harma tagyara falon tana jiran yafito tashiga tagyara uwar d'akin amma shuru tsoron kar sarauniya marwa tazo taga batakammala ba yasa kawai tabud'e k'ofar tashiga cikin sa'a kuwa bayanan kawai tahau aikinta,, bayan tagama gyara nan tawuce domin wanke toilet,'...

Tana bud'e k'ofar sukai kici'bis dashi zai fito,, zaro dara daran idanuwanta tai tareda bud'e d'ank'aramin bakinta zatai ihu dasauri arikice yahard'e bakinshi da nata gu d'aya 😨🙆‍♀nashiga  3 'yar mutane BARKIN'DO

Baisaketaba harsaida yaji ta nutsu sannan yasaketa tareda fitowa cikin toilet d'in,, itakuwa haryanzu idanuwanta a rufe suke takasa koda motsin kirki,, tsaye yai yana k'are mata kallo kyakkawa ce sosai fara ce tass batada tsayi sosai kuma ba gajeruwa bace bakinta d'an k'arami daidai na kissing idanuwanta dara dara hancinta d'an siriri sumar kanta bak'a wulik tasaukomata har gadon bayanta sanye take da rigar aiki kuma saitama kyau kasancewar bbatada jiki siririyace amma ba sosai ba,,,...

saida yak'aremata kallo ahankali yamatso daidai kunnenta cikin sassanyar murya yace Malama to bud'e idon, ahankali kuwa ta bud'e tana ganinsa yafad'i k'asa tarik'emasa k'afafu tana kuka cikin magiya take magana ""dan Allah yarima kai hak'uri kayafeman wallahi Sam bansan  kana cikiba dan Allah kayafeman wallahi idan gimbiya taji nashiga uku""  tsintsar mamaki ne yacikasa ganin itafa yaiwa laifi amma  kuma itace ke bashi hak'uri,, duk'owa yai yana kallonta ahankali yad'ora yatsanshi akan lips d'inta tareda cemata Shiiiiitt.... alamar tai shuru,, shuru tai tanakallonsa shima ita d'in yake kallo, d'auke hannunsa yai daga kan lips d'inta sannan yace meyakawoki nan...??  Sauke idanunta tai daga kallonsa tace mune wad'anda aka saka mudinga gyara nan tareda kawo maka abincinka idan lokaci yai ni da k'awata""   murmushi yai sannan yamik'e tsaye yace kishiga kicigaba da aikinki kuma kiyi sauri yinwa nakeji yanafad'ar haka yawuce zuwa shiri,'...

Tashi tai itama cike da mamakin  BARKIN'DO Sam halayyarsa basuyi kama da Marwa da mahaifiyarta ba,,cikin sauri takammala wanke toilet d'in tasaka masa tiraruka na d'aki dana toilet sannan tawuce tajeramasa had'ad'd'un girke girken da sukai saida tazuba masu sannan tawuce,, bayan sungama ci tazo ita da k'awarta suka kwashe sauran da yaraga yana kallonsu ta Window suka saka à leda sannan suka gyara wajen tsab sannan suka wuce abunsu,,,....

Yau Kwanansu uku da zuwa BARKIN'DO yagaji da zama yacewa humair sufita Sud'an zaga gari............



🏃‍♀🏃‍♀🏃‍♀'''Muje zuwa '''

'''AUFANA for life '''🌷🌷🌷

BARKIN'DO Where stories live. Discover now