[ 28/9/2018 ]
🌷 *BARKIN'DO*🌷
*[ very interesting story ]*
*Story & Writing - By AUFANA*✍
✨✨ *Devoted to - ALL FULANI'S IN THE WORLD*✨✨
*INTELLIGENT WRITER'S ASSOCIATION*®📚
*[ onward together ]*
*{ we give the readers of ours the best out of the bests,,our inks are melodious and dropping a kinda lights to readers }*
'''THE PEN OF LOVE 😘 HERT TORCHING ❤ TEAR OF SORROWS 😭 CURDLES 😊 GIGGLES 😁 AND MARRIAGE THINK💑'''
*JUST GIVE US FOLLOW.....*✔https://mobile.facebook.com/Intelligent-Writers-Association-350771435465066/insights/?section=likecount&referrer=home_page_panel
*Page 42~43*
*BISMILLAHIR RAMANIR RAHIM*
***Saida suka sauketa sannan sukuma suka wuce gida,,suna wucewa kuwa tad'akko key tabud'e gidan kasancewar tanada d'aya ahannunta wanda BARKIN'DO yabata kodan irin haka idan baidawo da wuri ba,tana bud'ewa kuwa tashiga,'...
****** ***** *****Cikin sa'a kuwa koda tashiga Mai martaba na zaune a falonsa yanashan 'ya'yan itatuwa,yana ganinta ya mik'e tsaye da sauri tareda fad'in "gimbiya Laila lafiya meke faruwa haka harda kuka abunda nadad'e banganiba agunki" k'ara fashewa tai da kukan sannan tace "ai dolene nai kuka Mai martaba kalli yarinyar yanda BARKIN'DO yamaida mata jiki yau Allah ne kawai ya cecemu da ya kasheta koda nashiga sashensu yanata jibgarta tamkar jaka dakyar da taimakon hadimai maza k'arfafa biyar aka kwaceta ahannunsa ni babuma abunda yafi 'bata man rai kamar yanda nakeyiwa yarima fad'a akan abunda yai sai yake maidaman yana nunani da yatsa kamar yadakeni wato dan banice nahaifesa ba ko to bakomai" nan tak'ara fashewa da wani kukan kamin tasake cewa "amma wallahi kasani dole ne kayi gaggawar d'aukan mataki dan sam bazan lamunta yacigaba da dukanta ba tamkar jaka ai ba baiwa aka kawomasa ba" cikin 'bacin rai Mai martaba yace ""yanzu shi Abdul d'inne ya aikata haka wai meke damun yaronnan ne wallahi dik ya sauya man kamar ba Abdul d'ina bane dik ya sauya man kamanni amma bakomai zanyi abunda yadace jirani kawai"" yana fad'ar haka yafita,,yana fita kuwa gimbiya Laila da Marwa suka kyalkyale da dariya tareda tafawa "sha dogon kuruminki yarinya kinkusa hawa gadon mulki sai yanda kikeso karki damu indai har boka LAFLAFTAU na raye to tabbas kuwa sai yanda mukeso zaayi a wannan daular",,,...
Mai martaba na fita sashen Ummi yanufa tin a k'ofar shiga yafara kwallawa BARKIN'DO kira Abdul...! Abdul...!! Abdul...!!! Ummi na a falour tareda su meesha da BARKIN'DO tana masa fad'a akan hukuncinda ya d'auka dakansa kawai taji muryar Mai martaba,tanajin wannan kiran tasan anyi abunda aka saba su meesha ma sunji a tsorace su duka suka mik'e tsaye sannan suka fito sukai kici'bis da Mai martaba aikuwa ido a rufe ya wanke BARKIN'DO da mari tass kakeji marinda yamugun d'aga hankalin su meerah dan atarihi basu ta'ba ganin Mai martaba yad'aga hannu ko awasa yad'an daki BARKIN'DO ba sai a yau a yau d'inma wai mari,,cikin tsintsar masifa yafara magana ""Abdul wai me kakeso ka maida kanka ne wannan itace tarbiyyarda nabaka dik iskancinda zakayi karka kuskure kayiwa gimbiya Laila wulak'anci bare har ka zageka ko kid'aga hanu kace zaka daketa wallahi dik ranarda kasake irin wannan kuskuren ba mari zanmaka ba dukan tsiya zanmaka wawa kawai wanda baisan darajar kowa ba"" d'agowa yai ya kalli Ummi sannan yace "wallahi dik laifinkine wannan Sam ba tarbiyya ta bace takice kuma wallahi ku kiyayeni" nan yasake juyowa ya kalli BARKIN'DO yace "wallahi idan nak'ara jin irin haka tasake faruwa saina mugun 'bata maka rai kuma idan nasake jin wai koda yatsa kasakawa Marwa saika had'uda fushina sannan nabaka nanda sati biyu ka shirya da matarka kuwuce Australia batun maganar aikinka idan kuma kasake har lokacinda na d'ebamaka ya k'are bakajeba hmm kasan karshen" yana fad'ar haka kuwa ya juya afusace yafita,har yafara tafiya kuma ya tsaya yajuyo yace "ina a fada kazo kanemi yafiyar gimbiya Laila da Marwa" yana fad'ar haka kuma ya juya yawuce abunsa,'....
Anan BARKIN'DO ya dask'are yakasa koda motsin kirki saboda tsananin 'bacin rai shi akayiwa laifi amma kuma wai shi za'ad'orawa laifin wai kuma harda yanemi yafiyarsu wannan wane irin cin zali ne da san kai,ummi kuwa saboda 'bacin rai kasa magana tai ta juya tashige uwar d'akinta kwallah nazuba a idanunta haka ma su meerah kuka suke dikda wannan ba sabon abun bane agaresu amma ganin mahaifiyarsu na kuka yasa suma sukeyi,,a ranar dai wuni sukayi rai a 'bace, BARKIN'DO yakasa zama yakasa tsayi saboda idan yatina da kalaman mahaifinsa wai yakoma Australia to ya zaiyi da hunayya idan fa yai hakan tabbas ya zalinceta kai dolene yasan mafita haka yawuni ko abinci kasa ci yai saida Ummi taimasa tsaye sannan yasamu yad'an ci wani abu,,hakama daya koma gida hunayya takasa gane kansa Sam bata ta'ba ganinsa acikin irin wannan yanayinba abunka da yaranci kuma sai takasa tambayarsa abunda ke faruwa shima kuma baifad'amata ba haka dai suka kwana ba dad'i aikuwa yau hunayya tai bacci isasshe abunda bata ta'bayiba tin tahowarta kullum yana a kanta yana aikin nasa,'....
****** ******
Yau kimanin sati d'aya kenan da faruwar wannan abun yaukuma takasance Saturday weekend ne dan haka hunayya na gida tinda ba school,,kitchen take tana girki BARKIN'DO kuma na lambu yana hutawa sai taji sallama,daga kitchen d'in ta kar'ba sannan tafito domin ganin suwaye,meesha da meerah ne aikwa nan dad'i yacika hunayya da zuwansu da sauri taje suka rungume juna cikin farinciki nan suka gaisa sannan suka k'araso ciki itakuma takoma kitchen domin k'arasa aikinta,,tana ciki sai meesha tashigo tafara tayata suna cikin aikin ne sai meesha tace "Aunty hunayya shin kinsan da tafiyarsu yaya kuwa naga haryau baki ta'bayimana maganar ba" tafiya kuma wace tafiyar kuma...?? Kai Aunty kardai kice yaya baifad'a makiba,, "a'a wallahi dan Allah fad'aman mana" to Shikenan ammafa kiyi hak'uri dama mai martaba ne yace yashirya yaje Australia akan maganar karatunsa tareda Marwa zaije" jin maganar tai tamkar saukan aradu da sauri ta tsayarda aikinda take tajuya tafita binta meesha tai da kallo cikin tausayi,,,...
Tana fita lambu ta wuce gun BARKIN'DO koda ta isa kuwa yana a zaune yanakaranta mujallah,tana k'arasawa tai tsaye takasa cemasa komai can kuma kawai sai tafashe da kuka..........
🏃♀🏃♀'''Muje zuwa '''
'''AUFANA for life '''🌷🌷
*I.W.A*🖊