BARKIN'DO part 44-45

1.5K 91 0
                                    

[ 30/9/2018 ]

🌷 *BARKIN'DO*🌷

*[ very interesting story ]*

*Story & Writing - By AUFANA*✍

✨✨ *Devoted to - ALL FULANI'S IN THE WORLD*✨✨

*INTELLIGENT WRTER'S ASSOCIATION*®📚
      *[ onward together ]*
*{ we give the readers of ours the best out of the bests,,our inks are melodious and dropping a kinda lights to readers }*
'''THE PEN OF LOVE 😘 HERT TORCHING ❤ TEAR OF SORROWS 😭 CURDLES 😊 GIGGLES 😁 AND MARRIAGE THINK💑'''
*JUST GIVE US FOLLOW.....*✔

https://mobile.facebook.com/Intelligent-Writers-Association-350771435465066/insights/?section=likecount&referrer=home_page_panel

    *Page 44~45*

*BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM*

Tana fita lambu tawuce gun BARKIN'DO koda ta isa kuwa yana a zaune yana karanta mujallah, tana k'arasawa tai tsaye takasa cemasa komai can kuma kawai sai tafashe da kuka,kukanta ne dayaji yajanyo hankalinsa ya d'ago fuskarsa aikuwa da sauri yataso yazo gunta tareda rungumeta cikin tsintsar k'auna "jasmine what's happening meke damunki ne waya ta'baman ke"  tambayoyi yafara jeromata amma ko saurarensa batayi saima cigaba datai da kukanta hakan kuwa bak'aramin k'ara 'batamasa rai yaiba, k'ara janyota yai ya manne da k'irjinsa tareda bata kissing a goshinta "ohh jasmine come down please... Fad'aman meke damunki ne wa ya ta'baman ke" cigaba dai yai da rarrashinta dakyar yasamu ta daina kukan ahankali tad'an sassauta sautin kukan nan yasamu yajata ya zauna sannan ya d'orata kan cinyarsa suna fuskantar juna sannan yasake cewa ""jasmine meyasa kike kuke bakida lafiya ne...?" d'agamasa kai tai alamar a'a "to meke damunki meya faru kike kuka kuma kinsan banasan hakan"  shagwa'be baki tai ahankali tafara magana "ba kai bane ba dama ashe Mai martaba yace ka shirya ku tafi abunku Australia kai da sarauniya marwa shine kak'i ka fad'aman,yanzu shikenan tafiyarka zakayi ka barni,,nan tak'ara shagwa'be fuska, dan Allah nidai kamaidani gidanmu kaji yarima""  wata sabuwar k'aunarta yaji ta tasomasa azuciya wacca tahad'e masa da tsananin tausayinta nan yasake rungumeta yabata kissing a goshi  "am sorry jasmine nakasa fad'amaki gaskiya saboda banasan ki tada hankalinki amma insha Allah zansan yanda zanyi karki damu koda bana nan zuciyata ruhina dakuma soyayyata dik suna atare dake ni nakine har abada jasmine insha Allah bazan barkiba muna tare har abada""  jin kalamansa yasa taji wani sanyi azuciyarta har saida ta sauke nannauyan ajiyan zuciya wanda har BARKIN'DO saida yaji,, d'agowa tai ahankali tana share kwallanda suka zubo mata sannan tace "shikenan naji amma nidai dan Allah ka maidani gida idan kuka dawo sai nima nadawo" hmm...!!! yanisa nan yakai hannayensa ya tallafo fuskarta suna kallon juna sannan yace "kiyi hak'uri jasmine bazakije koina ba idan nakaiki gida za'ad'auka kaman wani abune yafaru,gasu meerah nan zasu dinga tayaki fira kuma zan dinga kiranki a waya ki kwantarda hankalinki bawani jimawa zamuyi ba sosai kinji koh my jasmine" yafad'a cikin murmushi tareda lakutar doogon hancinta,d'an murmushi tai tareda lumshe idanunta ganin haka yasa yafara mata cakulkuli aikwa nan tadinga kyakyata dariya, cigaba yai da janta da wasa masu salo daban daban irin na masoya harta Saki jikinta sannan suka koma cikin gida,'...

A ranar dai anan meerah da meesha suka wuni suna taya hunayya had'awa BARKIN'DO kayansa wad'anda zaiyi tafiyar dasu,,da dare kuwa bayan su meesha Sun koma gida BARKIN'DO yaje yasake d'akkosu domin su kwana da hunayya kasancewar Marwa tadawo dole yaje ya kwana acan kada asirinsa yatonu,,adaren kuwa kwana yai juyi sam bacci yakasa zuwarmasa saboda tsananin kewar d'umin jikin abar k'aunarsa, agun hunayya ma hakane sai kusan 3:00am sannan tasamu tai bacci sai juyi take tana sauke nannauyan ajiyan zuciya,,da safe kuwa kasa hak'ura yai da had'ad'd'en girkin hunayya tariga da sangartashi da dad'ad'an girke girkenta wad'anda takoya agun Auntyn ta Salma,tin 7:00am yagudo zuwa gidan hunayya anan yai breakfast taredasu meesha da meerah bayan sungama sannan yakoma,,ahaka dai yadinga yi har ranarda zasu wuce tazo,ranar kuwa takasancewa hunayya tamkar ranarda tarasa Abbanta kuka tadinga yi kamar ranta zai fita BARKIN'DO kasa jure kukanta yai tin yana rarrashinta har yakasa yajuya yawuce,,,.....

Fada ta cika bayan yan bayanai da tinatarwa daga bakin mai martaba saikuma fatan alkhairi da fatan sauka lafiya daga bakin kowa dayake cikin gidan hmm su Marwa baki baya rufuwa sai wani iyayi take,, around 10:00am motoci hud'u sukaje raka BARKIN'DO da gimbiyarsa Marwa airport 11:00am jirginsu yad'aga zuwa k'asar Australia,'....

            ******  ******

Yau kimanin kwana hud'u kenan da tafiyarsu BARKIN'DO dik da kullum cikin yin waya suke amma hakan baihana kewar BARKIN'DO ta mamaye gangar jikinta dama ruhinta ba a kullum bacci yakan k'auracewa idanunta mafarkai akansa sune abokanan firar ruhinta idan tana cikin bacci yayinda tinaninsa kuma yazamo abun yinta adik kowane lokaci,,,....

Kwance take akan kujera dawowarsu kenan daga makaranta su meesha ma yanzu suka wuce, cikin sauri ta tashi saboda tinawa datai yau zata fara fita yawo tareda su meerah zasuje gidan Aunty Salma ne,,wanka tai sannan tai sallah bayan tagama sannan tashirya cikin wata dakakkiyar atamfa light blue mai ratsin fari harzatai make-up saita tina da gargad'in da BARKIN'DO yamata murmushi tai kawai ta juya tasaka hijab d'inta har k'asa suma wad'anda yasiyomata ne idan zata fita tasaka Kai yarima akwai kishin tsiya hhhh Lol, '....

Bayan tasaka hijab saitafito falour taci abinci sannan tazauna zaman jiran zuwansu meesha,aikwa basu 'bata lokaci ba sukazo suka d'auketa suka wuce, aranar kuwa zaga gari sukayi hakan kuwa bak'aramin dad'i yayiwa hunayya ba koba komai tarage damuwa da kewar yarimanta,saida suka gama zaga gari sannan suka wuce gidan Aunty Salma,,,...

                 **********

*SHIN WACECE SALMA....*???

Salma k'anwace agun mahaifiyarsu BARKIN'DO aure ne yakawota masarautar JAMNAZ inda take auren sarkin gida na masarautar JAMNAZ yaransu uku wannan kenan

A gidan Salma suka k'arasa wuni sai da dare sannan akazo d'aukansu nan meerah tace kawai suwuce gida basai sunje gidan Hunayya ba,dik da hunayya taji dad'in hakan amma saidai fargaba ce fall afuskarta hakan yasa tace bazatajeba dakyar meesha ta fahimtar da ita sannan ta amince,'....

Tafiya kad'an sukai suka k'araso gida,,tin a k'ofar shiga hunayya tafajin gabanta na fad'uwa........



🏃‍♀🏃‍♀'''Muje zuwa '''

'''AUFANA for life '''🌷🌷
    *I. W. A*🖊

BARKIN'DO Where stories live. Discover now