BARKIN'DO part 30-31

1.9K 104 0
                                    

[ 17/9/2018 ]

🌷 *BARKIN'DO*🌷

*[ very interesting story ]*

*Story & Writing - By AUFANA*✍

✨✨ *Devoted to - ALL FULANI'S IN THE WORLD*✨✨

*INTELLIGENT WRITER'S ASSOCIATION*®📚
      *[onward together]*
*{ we give the readers of ours the best out of the bests,,our inks are melodious And dropping a kinda lights to readers}*
'''THE PEN OF LOVE 😘 HERT TORCHING ❤ TEAR OF SORROWS 😭 CURDLES 😊 GIGGLES 😁 AND MARRIEGE THINK💑'''
*JUST GIVE US FOLLOW....*✔

*Page 30~31*

*BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM*

Ahankali yafara ciremata kayan dake jikinta tin wad'anda aka kawota dasu ne bata canja ba,,kamar amafarki takejin ana rabata da kayan jikinta aikuwa me zatayi banda ihu,,ihu tasaka masa da sauri ya hard'e bakinsu gu d'aya nan kajita shuuu kamar ruwa ya cinyeta,,tsotsar yawunta yadinga yi ahankali kuma yana cire kayan jikinta ahaka har dik yarabata dasu,cigaba yai da tsotsar lips d'inta Yayinda hannayensa kuma suka kasa tsayuwa gu d'aya sai yawo suke suna shafar surar jikinta,,ahankali yad'ago da kansa nan sukai kici'bis dana shanunta hmm tsaye yai yana kallonsu su kuwa sai hararansa suke,sun matuk'ar birgeshi ba kad'an ba fararene tass kan kuma jajir yake abunka da bafulatana,,ji yai yana sha'awar yajisu abakinsa aikuwa nanyakai bakinsa yafara tsotsarsu San ransa tsotsar d'ayan yake yayinda d'ayan kuma yakai hannunsa yana murzashi tamkar k'aramin yaro idan yana tsotsar mama,,hmm su hunayya ba baka sai kallo,'...

Cigaba yake da tsotsar bobss d'inta yayinda itakuma take mik'a tareda k'ara gantsaromasa bobss d'in hmm abun nema yasamu aikuwa nan yacigaba da aikinsa,da'alamu dai sak'onnin BARKIN'DO na isarmata dandai sai faman mik'a take,sake bobss d'inta yai yakai harshensa acikin kunnayenta yana lasa nanfa tafara juyi saboda wani masifaffen sweet da taji nankuma yasake sakkowa yana kissin kyakkawar surarta tin daga bakinta wuyanta cibiyarta har izuwa tsakanin cinyoyinta,kissin nata yake cike da wani salo mai wahakar fassarawa dan dai shi kansa baimasan yanada irin wannan salon ba sai yanzu,'...

Cigaba yake da kissin nata yayinda kuma yake k'ara saukar mata da kasala,,hmm BARKIN'DO fa abun yazo jin wani sabon shauk'i daya ziyarci gangar jikinsa yasashi janyo hannunta batareda ya saniba ya d'ora kan.....uhm malam yahana tafsiri amma bara nace sandar girma,batareda tasan menene ba kawai ta cafketa tafara mulmulata cikin wani salo,,wani irin shokk yaji yakamashi da sauri yasake cafkar bobss d'inta yakai bakinsa yacigaba da tsotsarsu,,ahalin yanzu Hunayya ko motsin kirki batayi saboda wani d'anbanzan sweet datakeji sai faman nishin dad'i takeyi,ahankali tafara ware k'afafunta da'alamu dai abun yazo a yanzu kam nema take kawai ya shigeta aikuwa alaramma BARKIN'DO abun nema yasamu nan yafara kiciniyar rabata da pant d'inda ke jikinta tanajinsa yana ciremata pant amma bazata iya hanasa ba ahalin yanzu,'...

Da sauri yacireshi ahankali yafara kiciniyar shigarta,, Allah sarki Hunayya ta d'auka dad'in mai d'orewa ne saikuma taji wani bak'on abu na ziyartar farjinta domin neman hanyar shigarta,,dikda wani yanayi da yake ciki amma hakan bai hana bayyanarda mamakinsa a fili ba tsananin mamaki yakeyi jin wajen a rufe gamm sa'banin yanda yaji Marwa a first night d'insu,, Hunayya fa tafara dawowa hayyacinta sakamakon wani masifar zafi da takeji a wajen cigaba yake da neman hanya yayinda hunayya tafara masa kukan ciwo eyyah batasan bayajinta ba,, ha'irar yarinya bayan kingama shan dad'in ki,'...

Ahalin yanzu Komai yyakamkama BARKIN'DO sai aikin gabansa yake itakuma tana nata aikin kuka kuka take sosai tana rok'onsa ""Yarima dan Allah ka kyaleni bazan iyaba nagaji wayyo zafi ciwo wallahi mutuwa zanyi dan Allah ka kyaleni wayyo Abba na kazo ka ceceni yarima zai kasheni""   dik abunda take BARKIN'DO baima San tanayiba saima k'arajin wani sabon k'arfi yake yana shigosa dan haka kuwa yacigaba da aikinsa na neman hanyar shigarta,,cigaba yake da k'ok'arin shigarta amma har yanzu ko yar k'aramar k'ofa baisamuba balle kuma babba,,taci kuka iya kuka dan har idanunta sun kukumbura sunyi jajir muryarta kuwa dik ta disashe saboda wuya,,,...

Hhhh yarinya angayamaki a banza muka girma ne ko angaya Maki a banza mukazo duniya ne,, my k'anwaty na naja'atu inkika kuskura kikayiwa sirikina irin wannan rakin saina mazgeki na mazge bakin hhhh Lol

Tai kuka tai kuka har tagodewa Allah ganindai ba sarki sai Allah yasa tafara kiran sunayen ubangiji tareda yin tasbihi da tahmidi hhhh tabd'i lallai Hunayya am sorry toh,,ahaka dai har yasamu ya biya buk'atarsa ammafa bawai dan yasamu hanyar shigarta ba nan ya mirgina yakwanta jiki a kasalance yana mayarda numfashi,ahankali yakejin d'an sautin kukanta nan yakai hannunsa ya d'agota fuskarta dik tai faca faca da hawaye murmushi yai sannan yajanyota ya rungume acikin k'irjinsa, turesa tashiga yi cikin fushi murmushi yake ahankali ya janyo blanket ya rufesu tanata kiciyar ta kwace kanta har bacci yad'auketa nanfa tafara rankon bacci ganin bacci yad'auketa yasa ya zame jikinshi ahankali daga nata sannan yatashi yawuce toilet,,wanka yai na sabulu sannan yai na tsarki tareda d'auro alwala sannan yafito,jallabiyya yasaka nan ya shimfid'a sallaya sannan yatada sallah,,raka'ah biyu yai sannan ya sallame nan yad'auko Qur'an yafara karatanwa har aka kira sallar asuba sannan yai sallah,,bayan yagama sallah nan yashiga toilet ruwan d'imi yahad'a Masu d'an zafi tareda zuba dettol had'e da wasu magunguna wad'anda bansansuba,bayan yagama had'a ruwan sai yafito,, blanket d'inda yarufamata ya janye nan yai tsaye yana kallon kyakkawar surarta can dai kuma kome yatina sai yaduk'a ahankali yad'auketa sai toilet bata ankaraba kawai tajita acikin ruwan d'umi wata k'ara tabuga mai tsananin tashin hankali saboda wani azababben ciwo dataji agabanta da sauri yarufe mata baki cike da tausayinta,kuka take sosai tana kiran Abbanta Allah sarki d'a da mahaifi sai Allah shiyasa nake matuk'ar San yarinyata jawahir Allah ya raya manke musha biki yarinyar kirki irin albarka,'...

Ganin kukanda take yasashi jin wani irin tausayinta dole ba yanda yaiya yadanneta acikin ruwan ahankali hhar tafara jin dad'in ruwan sai tai shuu ganin haka yasa shima yazage dantse yafara mata wankan sabulu sannan yamata na tsarki bcoz awannan halin da take ko yace tai wankan tsarki bazata iyaba,,bayan yagama mata wankan sannan yafiddo da ita daga cikin ruwan sannan yad'aura mata towel ya rik'ata ganin tana neman fad'uwa a k'asa sannan suka fara tafiya hmm zo kuga tafiyar kuwa yinta take tamkar yaronda ke koyon tata saboda ciwonda takeji agabanta ji take kamar rezo aka saka aka yanka wajen,,ahankali yake tafiya da ita har suka fito,, wardrobe d'inta ya bud'e ya d'akko mata wata doguwar riga bak'a nan yacire towel d'inda ke d'aure ajikinta da sauri ta rufe fuskarta shikuwa dariya yai sannan yasaka mata rigar nan ya shimfid'a mata sallaya sannan tasaka hijab nan yai tsaye yace sai tayi sallar yagani idan akwai gyara sai yamata, batayi musu ba kuwa sai tafara sallar mamaki yai sosai ganin tanayi normal ba wani matsala sosai kuskurenta kad'an ne nan yagyara mata bayan tagama,, bacci yagani cike a idanunta dan haka yace tazo su kwanta aifa nanta Mak'e kafad'a tak'izuwa murmushi yai saboda ya gano abunda take nufi nan ya sauko yabud'e k'ofa yafita ganin yafita yasa tahau gado ta lullu'be da hijab d'inta nantake bacci yai awon gaba da ita,'....

Dafitarsa d'akinsu kubrah yawuce suka gaisa da iyayen hunayya sannan da suka tambayeshi ita sai yace masu bacci take har yanzu bata tashiba ganin sunfa ganoshi yasa yaja jiki yana sosar kai yafita aikuwa yana fita su kubrah suka wuce d'akin,,,...

Fitarsa da 30minutes sai gashi yadawo tareda humair da hadimai maza hud'u nan suka jibge abinci sannan suka fita,, had'ad'd'en abinci ne wanda humair yayo order daga restaurant har kala uku soyayyin kaji sai shinkafa jelof rice had'e da shinkafa da miya sai kuma juice da ruwa,har hadiman Sun junya zasu wuce cikin fushi BARKIN'DO ya daka masu tsawa ba shiri suka dawo suka fara saving d'insu saida suka sakawa kowa kowa sannan yamasu izini da sutafi,, bayan kowa yafara ci saiyaga baiga Hunayya ba nan yad'i abincin da kansa yawuce d'akin,,,...

Sallama yai sannan ya shiga har yanzu dai tana nan a kwance su kwaine kuma suna a gefenta sunajin sallamarsa nan sukai saurin tashi zasu fita dasauri itama ta mik'e tabi bayansu nan yakai hannunsa ya rik'ota tareda rufe k'ofar kuka tasaka masa yak'i saketa saida suka dawo suka zauna nan yafara bata abincin dole ba yanda ta iya hakanan tafara kar'ba tanaci ahaka har taji ta k'oshi sannan yakyaleta yabata ruwa tasha,, har yatashi zai fita saikuma ya dawo jin jikinta yai da zafi alamun zazza'bi duk'owa yai da sauri ta matsa a tsorace murmushi yai sannan yace ""jasmine zazza'bi ko""  kyalesa tai tak'i cemasa komai kuma tak'i kallonsa murmushi yasakeyi sannan yatashi ya fita,,baifi 15minutes da fita ba yadawo ashe magani yaje ya kar'bo nanfa akafara rigima bcoz hunayya batashan magani kuma batasan injection ganin yakai hannunsa zai kamata yad'ura mata shi yasa ta kar'ba da sauri tasha bayan tasha sannan tasake komawa ta kwanta shikuma yafita,'...

Around 3:00pm su kubrah suka fara shirin tafiya gida nanfa Hunayya tace ba ita ba zama ba wai adole saita bisu akoma da ita gida........


🏃‍♀🏃‍♀'''Muje zuwa '''

'''AUFANA for life '''🌷🌷
   *I.W.A*🖊

BARKIN'DO Where stories live. Discover now