[ 18/9/2018 ]
🌷 *BARKIN'DO*🌷
*[ very interesting story ]*
*Story & Writing - By AUFANA*✍
✨✨ *Devoted to - ALL FULANI'S IN THE WORLD*✨✨
*INTELLIGENT WRITER'S ASSOCIATION*®📚
*[onward together ]*
*{ we give the readers of ours the best out of bests,,our inks are melodious and dropping a kinder lights to readers }*
'''THE PEN OF LOVE 😘 HERT TORCHING ❤ TEAR OF SORROWS 😭 CURGLES 😊 GIGGLES 😁 AND MARRIEGE THINK💑'''
*JUST GIVE US Follow.....*✔*Page 32~33*
*BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM*
Around 3:00pm su kubrah suka fara shirin tafiya gida nanfa Hunayya tace ba ita ba bazama ba wai adole saita bisu akoma da ita gida,,,...
Bayan dik sun shirya nan humair yazo da motoci domin su wuce,kyauta ta musamman kuma Mai tsoka BARKIN'DO yamasu naira dubu biyar had'e da turmin atamfa yabama kowannensu sannan aka had'asu da tatacciyar zuma da kayan itatuwa had'e da buhuhuwan abinci aikuwa saifaman godiya suke masa,,Sun kimtsa kowa yashirya dan haka suka fito nanfa hunayya tafara matsar kwallah wasa wasa sai kuka adole sai ankoma da ita nan ta rik'e hannun k'anwar mahaifiyarta Inna sumaye tana kuka har suka fito tana ajikinta rik'e da hijab d'inta saida sukazo shiga mota sannan BARKIN'DO yajanyeta dakyar yarik'eta sai faman fizge fizge take tana kuka ahaka har suka wuce,, bayan Sun wuce nan yad'auketa cakk zuwa cikin gida,bai sauketa ko'ina ba sai acikin d'aki kuma akan gado,kwanci tai akan gadon tanata kuka Mai ban tausayi aduniya ba abunda BARKIN'DO yatsana kuma bayaso kamar kukan Mace,, ahankali yaduk'o a kusa da ita nan tai sauri ta matsa atsorace murmushi yai sannan yak'ara matsowa kusa da ita nanfa ta tashi tamik'e a tsaye ganindai bazata kwantar da hankalinta ba yasa nantake yasha kunu tamkar baita'ba dariya ba aduniya cikin shan k'amshi yakai hannunsa yajanyota ta fad'o jikinsa,ihu tamasa da sauri yadaka mata tsawa nan tai shuu ahankali yafara mata magana mai kama da rad'a akunnenta ""haba jasmine meyasa kike gudu na ko bakyasona ne...??"" shuru tai tak'i cewa komai sai sheshekarta kakeji ""please stop crying jasmine kinsan fa banasan kukan nan naki"" rungumota yai ya manneta a k'irjinsa sai faman furzarda numfashi yake akasalance yacusa hannunsa cikin rigarta yana yawo dashi har yakai kan bobss d'inta yayinda yafara saka harshensa acikin kunnenta yana lasa,,dikda tsintsar fargaba da tsoro tareda masifaffen bugun da zuciyarta keyi saboda rashin mantawa da wahakarda tasha a daren jiya amma hakan baisa ta hanasa abunda yakeyi ba,'...
Ahankali ya kwantar da ita sannan ya d'aga rigarta tareda cusa fuskarsa atsakanin bobss d'inta yana gogasu, dikda yanayinda yake amma yana jiyo bugun zuciyarta yanda take harbawa da k'arfi, Allah sarki yaro yaro ne yaro man kaza hhhh Lol,,,....
Hard'e bakinsu yai gu d'aya yafara tsotsa tareda tsotsar lips d'inta yayinda hannayensa suke akan nashanunta yana matsarsu san ransa nan ya sake lips d'inta cikin sauri yarabata da rigar dake jikinta dama ba ondersweres ajikinta aikwa nan yafara kissing d'in dik wata halitta dake jikinta,nishi take tareda gantsarawa hmm alaramma abun nemafa ya samu nan yakai bakinsa akan nashanunta yafara tsotsarsu cikin wani salo Mai wahalar fassarawa,adik lokacinda yakama bobss d'inta yalura tafi saurin bada kanta danhaka yabada himma sosai akansu,,salon tsotsa yake Masu had'e da murzasu,cikin k'ank'anen lokaci kuwa hunayya tafara ware k'afafunta,aikuwa nantake yacire kayansa da sauri yafara kiciniyar shigarta,hmm jin wajen dai har yanzu a rufe yasakashi rud'u gashi abun yazo ga wajen arufe dandai itama arud'e take jiratake kawai tajishi acikinta,nanfa yacigaba da neman hanya ganinfa bako alamar k'ofa yasa yasauko da hannunsa cikin dabara da wani salo wanda shi kansa baisansa dashi ba ya d'auki yatsansa yasaka acikin farji....ta ahankali yafara shigardashi cikin dabara acikin farjinta,cikin ikon Allah kuwa saigashi yafara samun 'yar k'aramar hanya nan yacireshi da sauri yasaka sandar girmansa nan yacigaba da shigarta ahankali saboda kar yajimata ciwo,,wani masifaffen zafi tafara ji wanda yafi wanda taji adaren jiya ahaka kuwa yacigaba da biyan buk'atarsa haryasamu yai releasing sannan fa yasauka akanta,hmm zo kuga raki fuskar nan tai faca faca da majina da yawu su kwallah kam ba'amagana dan har yanzu kukan takeyi,,,..
Kwance yake a gefenta yana mayarda numfashi jin sautin kukanta yasa yakai hannunsa ahankali yajanyota a k'irjinsa tareda yin kissing nata agoshi ""Allah yamaki albarka jasmine kin taimakeni alokacinda nake tsananin neman taimako kinman abunda aka kasa yiman tsawon lokaci Allah ya albarkaceki yabarmu atare ina sanki sosai ina sanki fiye da komai nawa"" haka dai yadinga mata maganganu wad'anda baya samun amsarsu,'...
Saida yagama hutawa sannan yatashi ahankali ya d'auketa itakuwa sai faman nok'ewa take wai fushi take hmm ja'irar banza bayan kingama shanye dad'inki,, toilet yawuce yahad'amasu ruwan wanka sannan yasanyata shima yashiga nankuma yacigaba da murzarta san ransa BARKIN'DO mutum ne Mai yawan sha'awa sam baya gajiya,agun wankan ma dai saida suka 'bata lokaci sannan yad'aukota suka fito nan yasaka mata kaya shima yasaka sannan yabarta akwance yafita,kitchen yashiga yahad'amasu tea mai kaurin gaske saida yasha sannan yad'auko nata yashiga d'akin,koda yashiga har tafara bacci ahankali yatada sannan yabata tasha sannan yamaidata tacigaba da baccinta,,,...
Fita yai yarufe k'ofar gidan sannan yashiga mota yakama hanyar gida,, tafiya yake acikin mota yanashan kira'ah mai dad'in gaske haryakai inda zaije,'...
Ak'ofar wani gida yai parking sannan yafito ya shiga cikin gidan shigarsa da 30minutes saigashi yafito tareda wata mata zatakai kimanin shekara 30 nan suka shiga mota ya tada suka wuce,, gida suka wuce bayan yafito sannan yabud'e gidan suka shiga, bayan Sun shiga ta zauna shikuma yawuce ciki 'yan mintina yai sannan yafito yakalli matar yace ""tana ciki zaki iya amma fa ina buk'atar nanda 1month komai ta iya tindaga girki aikace aikacen gida har izuwa gyaran jiki"" badamuwa yarima yanda kake buk'ata haka za'ayi insha Allah "Good zaki iya shiga yana fad'ar haka yafita itakuma tashiga gun Hunayya,'....
Yana fita yashiga motarsa yakama hanyar gida,yana cikin tafiya sai aka kirasa a waya nan yai parking a gefen titi domin amsa wayar,,,....
Yana cikin amsawa sai wayar saiga wata mota tai parking akusa dashi,kamar ance ya waiga yana waigawa kuwa idanunsa sukai masa tozali da wata fuska,zaro idanunsa yai cikin tsananin mamaki........
🏃♀🏃♀'''Muje zuwa '''
'''AUFANA for life'''
*I.W.A*🖊