[ 10/10/2018 ]
🌷 *BARKIN'DO*🌷
*[ very interesting story ]*
*Story & Writing - By AUFANA*✍
✨✨ *Devoted to - ALL FULANI'S IN THE WORLD*✨✨
*INTELLIGENT WRITER'S ASSOCIATION*®📚
*[ ơŋщąγɖ ɬơɠɛɬɧɛγ ]*
*{ we give the readers of ours the best out of the best's,,our inks are melodious And dropping a kinda lights to reader's}*
'''THE PEN OF LOVE 😘 HERT TORCHING ❤ TEAR OF SORROWS 😭 CURDLES 😊 GIGGLES 😁 AND MARRIAGE THINK💑'''
*JUST GIVE US FOLLOW.....*✔https://mobile.facebook.com/Intelligent-Writers-Association-350771435465066/insights/?section=likecount&referrer=home_page_panel
*Page 54~55*
*BISMILLAHIR RAHMANIR RAHIM*
Kwallan dake zuba a idanunta yasanya harshe dik yalashe sannan ya cusa hannayensa acikin rigarta yana yawo dasu,,kasancewar batada brez ajikinta yasa yai saurin cafko bobss d'inta. Jin abin tai kamar sabo agareta dasauri ta janye jikinta daga nashi kanta a k'asa, murmushi yai ahankali yace "jasmine kiyi hak'uri kinji" shuru tamasa batace komai ba kuma bata d'ago ba hakan yabashi damar sake janyota ajikinsa ya kwantar tareda kashe fitilar d'akin,"...
Hard'e goshinsu yai gu d'aya da doogon hancinsu har suna shak'ar numfashin juna ahankali ya furta "ina sanki hunayya ina k'aunarki irin k'aunarda bazan tab'a yiwa wata y'a mace ba" hmm....!!! tanisa, dan Allah yarima kada kabarni dik rintsi. "insha Allah hunayya ina tareda ke dik rintsi fatana Allah yak'ara bamu hak'urin zama da juna" ameen tafad'a k'asa k'asa,, cikin jin dad'i ganin tasaki ranta ya hard'e bakinsu gu d'aya yana mata wani salon tsotsa mai wuyar fassarawa. Cike da salo daban daban yafara kissing na dik wata sura ta jikinta musamman cibiya da wuyanta, harshensa yacusa acikin kunnayenta yana lasa ji take kamar yanamata cakulkuli dan haka sai tafara nok'ewa, cigaba yai da shafarta yana kissing nata har yasakko da bakinsa tsakanin cinyoyinta nantake yarabata da siket d'inda ke jikinta yarage saura riga da pant,, nan yafara kissing na cinyoyinta had'e da lasarsu. Da'alamu dai sak'onnin BARKIN'DO na isar mata saifaman mik'a take kamar mara lafiya ga wata uwar kasala daya sakar mata,,,..
Ahankali yad'ago yaciremata rigardake jikinta. Woww masha Allah yafad'a acikin zuciyarsa ganin yanda nashanunta ke hararansa suna tsone masa ido sunyi tsaye cakk ko d'an kwantawa basuyiba basuma da alamar kwantawar, saidaifa yau yaga sun sauya masa ba kamar yanda yasansuba sun k'ara cika sosai kan kuma yad'an k'ara girma saboda cikarda bobss d'in yai sannan bakin yak'ara ja sosai kai barikallah masha Allah,, wani sabon farinciki yaji yaziyarcesa had'e da nishad'i. Ahankali yakai hannunsa d'aya yafara wasa dasu cikin salo wanda shi kansa yarasa ina yasamosa hakan kuwa bak'aramin dad'i yakeyiwa hunayya ba tai tsitt sai faman nishin dad'i take tana mik'a tareda gantsarawa, bakinsa yakai yafara tsotsar dukiyar fulaninta. Tsotsarsu yake cike da salo mai wuyar fassarawa hmm dad'in agun hunayya ba'amagana salon nasa namatuk'ar birgeta kuma yana sakata nishad'i dajin dad'i mara misaltuwa, ganin salon nasa nabirgeta yasa yak'a akan na da. Tsotsar bobss d'inta yake yayinda hannunsa ke kan HQ d'inta yana shafa can kuma yajanyo hannunta yad'ora kan...sandan girmansa aikwa nantafara mulmulata san ranta batareda tasan metakeyiba bcoz salon BARKIN'DO yamaga birkitata yajagula mata lissafi, hunayya kenan Lol,"...
Daga shi har ita sunyi missing d'in junansu ba kad'an ba,cikin dabara yarabata da pant d'indake jikinta. Yatsansa yasanya acikin HQ d'inta yana wasa dashi, tini BARKIN'DO yagama da ita dan ahalin yanzu koda yatsanta d'aya bata iya d'agawa hakan yabashi damar shigarta domin biyan buk'atarsa da tata. Cikin k'ank'anen lokaci kuwa yasamu nutsuwa saidai fa wani abun dayake bashi mamaki sam baya k'oshi da hunayya kuma a kullum jinta yake kamar yau yafara saninta y'a mace,"....
Ahankali ya mirgina ya sauka akanta yana mayarda numfashi saida ya huta sannan ya d'ago ahankali yana kallonta, har yanzu idanunta a rufe suke kaman mai bacci murmushi yai sannan yasake janyota ya kwantar akan k'irjinsa tareda janyo blanket ya lullub'esu, wani baccin gajiya yad'aukesa batareda yasaniba. Itakuwa ashe ba bacci takeba tana ganin bacci yad'aukesa ta tashi ahankali ta janye jikinta daga nashi, toilet tawuce tai wanka sannan tafito tazo ta kwanta a gefensa. Tajima sosai kamin bacci yad'auketa Asuba tagari, '....
Around 6:00am ya farka yana farkawa kuwa yashiga toilet ya tsabtace jikinsa sannan yafito ya sauya kaya har zai fita saikuma ya tadata, saida yaga ta tashi tashiga toilet sannan yawuce masallaci,, bayan tafito tai sallah sai tawuce kitchen domin had'amasu abun kari.tanacikin had'awa yadawo batasaniba saiji tai ya rungumeta ta baya tareda bata kissing a kunce murmushi tai sannan tace "barka da safiya" shima cikin murmushin yace "barka dai gimbiya ta kintashi lafiya...?" tace lafiya k'alau. Nanfa yazage dantse ya nad'e hannun riga sukacigaba da girkin a tare, dikda ta hanasa bataso hakan ba acewarta wai yagaji yasha hanya danhaka yakamata ya huta. Kallonta yai cikin murmushi sannan yace "aini tin a daren jiya nahuce gajiyata" tagano me yake nufi murmushi tai kawai batasake cewa komai ba sukcigaba da aikin har suka gama sannan suka fito,, suna fitowa suka wuce uwar d'akin tafara shirin wanka nanfa BARKIN'DO yace dole a tare zasuyi ba yanda ta'iya dole hakan akayi. Hmm aikwa agun wankan ma saida b'ata lokaci dan saida ya murjeta san ransa sannan suka sake wani sabon wankan suka fito, bayan sun fito sannan suka shirya ita tasaka riga da zani na material purple and white d'inkin ya karb'eta sosai shikuma yasaka wando da riga na shadda galila nanfa aka fara wankan tirare konace b'arinsa kaman ba siyansa ake da kud'i ba,,,....
Bayan sun shirya nan suka fito falour domin yin breakfast, akan cinyarsa yad'orata har sukagama cin abincin, ganin idan batai dagaskeba bazai barta tai aikace aikacenta ba hakan yasa ta zame jikinta tagudu saidai dik inda ta wurga yana biye da'ita da ido gani yake dik ta sauya masa kaman ba'itabace. Tak'ara girma tai k'iba komai najikinta yafirfito musamman matasan zamanta da k'irjinta hips d'inta sun fito sosai kaman su tsaga zanen sufito fuskarta sai k'ara kyalli take gwanin birgewa,,,..
Zaune yake saikuma yatashi yad'auki keys d'insa yafita, fitarsa da shigowarsu meesha ba wani jimawa sosai nan sukaita tsokanarta wai amarya kinsha k'amshi itakuwa murmushi kawai take masu,,,...
**********
Kimanin kwana biyu da dawowar BARKIN'DO su hunayya suka fara exam tawucewa ss3 dan haka batada lokacin kanta ma balle na wani dole badan BARKIN'DO yasoba yake kyaleta dantasamu tai karatu isasshe,"...
Yau kimanin kwana biyar kenan dafara exam d'insu Alhamdulillah suna samun sauk'i sosai basa wahala sosai,,,...
Wata rana ne hunayya ta dawo daga exam da misalin 6:00pm ta tararda k'ofar gida a bud'e sab'anin yanda tabarta a rufe, k'arasawa tai ciki ahankali. Tana isa cikin falon tai tsaye cakk tareda zazzaro dara daran idanuwanta.......
🏃🏻♀🏃🏻♀'''Muje zuwa '''
'''AUFANA For life '''🌷🌷
*I. W. A*🖊