Chương 87

808 55 0
                                    

Một kích không trúng, cơ giáp màu cam nhẹ nhàng như mèo hoang lại giơ lên kiếm điện quang tiếp cận.

Thiều Y có chút không kiên nhẫn, trường kiếm trong tay cũng dơ lên vụng về tiếp nhận một kích, lại không ngờ trường kiếm trong tay thế nhưng bị chặt đứt. Nàng sửng sốt một chút, cảm thấy cái Ai Nova nhất định là người nghèo rớt mồng tơi cho nên mới không có phối trí vũ khí cơ giáp tốt một chút mới có thể bị người ta một kiếm liền chặt đứt.

Dưới đất lộn vài vòng tránh được kiếm điện quang liên tục bổ xuống, mặt đất nứt ra vào đạo khe hở, cơ giáp màu bạc phóng người lên thì lấy một cái xoay tròn uốn người trở về, lần nữa vung lên nắm tay, lấy một loại tốc độ cực nhanh vọt qua.

Cơ giáp màu bạc trắng tốc độ quá nhanh, rõ ràng màn hình hệ thống có thể khoá chặt bóng dáng nó nhưng là phản ứng theo không kịp. Cho nên khi cơ giáp màu cam bị đánh bay ra ngoài thì bên cạnh Sammad cùng Dorne cũng có chút giật mình, không nghĩ tới cái Gloucester ngạo mạn này cũng sẽ khốn quẫn. Bất quá đáng tiếc là Gloucester phản ứng rất nhanh, lúc ấy lệch hạ thân thể, trọng quyền lực đạo rơi vào người cũng không có tạo thành tổn thương gì.

Gloucester là chiến sĩ cơ giáp cường đại, đã rất lâu chưa từng hưởng qua thua trận, hơn nữa cũng đã rất lâu cũng không ai có thể chính diện như vậy cho hắn ăn một cái nắm tay, lập tức làm cho hắn hưng phấn," Ngươi là chiến sĩ cơ giáp tốc độ? Vừa lúc!" Hắn hưng phấn nói xong, lần nữa giơ lên điện quang kiếm vọt tới.

Thiều Y tại cơ giáp trí năng nhắc nhở, phát hiện không có vũ khí, lúc này cũng không dám mạnh mẽ tiếp công kích của hắn, bắt đầu né tránh đứng lên. Người này bất đồng với chiến sĩ cơ giáp nàng từng gặp, kỹ thuật điều khiển cơ giáp của hắn cường hãn, thậm chí mỗi một lần công kích đều tính được không sai chút nào, nếu là thật sự bị hắn đánh trúng không tử cũng bị trọng thương.

Thiều Y bớt chút thừi gian thật nhanh lấy ra dược khôi phục tinh thần lực uống vào, loại trí năng cơ giáp này cùng người lái nối tiếp tinh thần lực, cơ giáp nếu là tổn hại tới 50%, người lái tinh thần lực cũng sẽ bị thương.

Gloucester hiển nhiên không hài lòng thái độ nàng né tránh, thậm chí chọc giận hắn, đem kiếm điện quang thu lên, nâng lên một bàn tay rút ra pháo thương ở trên lưng cơ giáp, họng súng hướng Thiều Y.

Đánh không lại ta còn chạy không được sao?

Thiều Y quyết định thật nhanh, không hề lưu lại, xoay người chạy.

Đối mặt cường giả Thiều Y khắc vào kinh nghiệm trong bản chất là: 36 kế, chạy là thượng sách!

Cho nên, cô nương nàng không phụng bồi!

Oanh! Oanh! Oanh!

Liên tục mấy phát điện quang pháo ở sau lưng nàng nổ tung, Thiều Y lấy một loại bước chân bất quy tắc hình Z đi tới, dùng cái này quấy nhiễu đối phương khoá chặt chính bản thân, đáng tiếc tốc độ tuy nhanh, không cẩn thận liền bị điện quang pháo bắn tới, cơ giáp nhanh như chớp hướng về phía trước chạy đi.

Trong lúc nhất thời thiên địa xoay chuyển, cả thế giới đều xoay chuyển, đồng thời cơ giáp trí năng thể cũng đang điên cuồng kêu gào.

Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ