Hai bóng người nháy mắt đan xen cùng một chỗ, quyền cước tiếp nhau, lấy phương thức nguyên thuỷ nhất phân ra thắng bại.
Ivena rủa thầm một tiếng, kéo Thiều Y quay người liền chạy như điên.
Thiều Y đối với hành động của Ivena có chút khó hiểu, bất quá vẫn thuận theo để nàng lôi kéo chính mình. Từ việc bọn họ không nói hai lời liền ra tay tàn nhẫn liền có thể biết, người tóc vàng mắt lam kia hiển nhiên là địch nhân của Lancer. Thiều Y quay đầu lại nhìn, nhìn thấy thân thể Lancer bay rớt ra ngoài, hung hăng đụng mạnh vào trên tường thuỷ tinh, nhưng rất nhanh liền lại nhảy lên cùng nam nhân kia đánh tới.
- Quá dã man! Bất quá, thân thể của nhân loại tương lai ở thế giới này tố chất thật tốt, như thế nào đánh đều không đau đâu!
Ivena đã lôi Thiều Y chạy thới thang máy chuyên dụng, vỗ mạnh cái nút.
Giờ phút này, những người máy phục vụ dường như mất đi sinh khí, tựa như đầu gỗ bình thường đứng ở giữa sảnh đình chỉ vận hành. Ivena nhìn lướt qua, nàng tuy rằng không phải cao thủ máy tính, mấy năm nay đi theo quan chỉ huy chạy khắp nơi cũng biết hẳn là có chuyên gia làm rối loạn trình tự con chíp của người máy.
"Không cần giúp Lancer sao ?" Thiều Y hỏi, thời điểm không chú ý, một mạt hàn quang của châm hoa mai xuất hiện tại ngón tay.
"Không cần, Lancer có thể ứng phó, nhiều nhất là chỉ bị thương mà thôi. Tên Black kia đoán chừng sớm có mưu đồ, hẳn xung quanh đây còn có đồng loã của hắn, bằng không cũng không thể đen tin tức tại đây che giấu, chúng ta rời đi nơi này trước, đỡ khiến Lancer thêm phiền toái." Hiện tại quan trọng nhất là bảo đảm an toàn cho vị tiểu thư này, chỉ cần nàng an toàn những cái khác đều không phải là vấn đề.
Ivena không dám xem thường vị tội phạm buôn lậu tại tinh tế này, chỉ bằng việc hắn bị đế quốc cùng liên bang liên hợp lùng bắt còn có thể tại tinh tế nơi nơi vui vẻ nhảy nhót liền biết thực lực của hắn.
Là như vậy sao? Thiều Y lần nữa quay đầu nhìn thoáng qua, quả nhiên lúc này đến phiên Lancer đập bay thanh niên tóc vàng ra ngoài.
Đinh một tiếng, cửa thang máy mở ra.
Ivena đột nhiên cảm thấy cánh ta căng thẳng, Thiều Y thế nhưng nháy mắt lấy một loại kỹ xảo kinh ngạc thoát khỏi tay nàng, đảo tay bắt lấy tay nàng, thân thể không tự chủ được bị kéo nhanh lui về sau. Mà tại thời điểm hai người lui về trong nháy mắt một đạo lửa cực nóng từ cửa thang máy phun tới, vốn là trong thang máy có người, cửa thang máy vừa mở liền dùng ngọn lửa đả thương hai người bọn họ.
Bọn khốn kiếp kia!Thế nhưng dám can đảm ở địa phương này gây sự, quả thực là coi trời bằng vung!
Ivena hận đến mức nghiến răng nghiến lợi, nàng chỉ là Beta nữ tính không có sức chiến đấu gì, hơn nữa thường xuyên ở tại phòng y tế là nữ bác sĩ trạch nữ, không so được với sức chiến đấu của những chiến sĩ Alpha kia, mỗi phút lại bị người diệt. Chẳng lẽ hôm nay thật sự chết ở trong này?
Ngọn lửa với nhiệt độ cao phóng tới, may mắn tại đây đường đi đều là kim loại đặc thù chế thành, ngoại trừ lưu lại chút dấu vết bên ngoài cũng không gây ra hoả hoạn. Ivena vừa tại lúc than số khổ, rất nhanh liền phát hiện mình bị người kèm hai bên lấy tốc độ cực nhanh rút lui tránh được ngọn lửa bắn tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ Dực
Ficción GeneralGiới thiệu: Một nữ hiệp cổ đại có vẻ ngoài mềm mại, yếu đuối, dễ thương nhưng giá trị vũ lực lại hung hãn xuyên việt tới thế giới vũ trụ tương lai, trở thành một Omega nữ có huyết thống ẩn cực kỳ thuần khiết. Đây là một thế giới cực kì không hợp lý...