Sáng sớm hôm sau, Thiều Y liền tại trong phòng khách chủ trạch Thiều gia thấy được Thiều phu nhân ngồi trên xe lăn.
Có thể đi vào chủ trạch Thiều gia người không nhiều, liền xem như là người hầu phục vụ ở đây cũng là một ít người hầu phục vụ mấy đời ở Thiều gia, tuyệt đối trung thành. Đây cũng là vì sao Thiều nguyên soái sẽ an bài Thiều Y cùng Lôi Tu vào, tại trong mắt người không rõ chân tướng, hành động này của Thiều nguyên soái trực tiếp chứng minh Thiều Y là con cháu Thiều gia.
Đây là cái hiểu lầm nghiêm trọng, bất quá hai cha con Thiều nguyên soái đều sẽ không giải thích là được.
Chỉ có con cháu được Thiều gia thừa nhận mới có tư cách vào chủ trạch Thiều gia. Mà Thiều Y là một người có tinh thần lực cấp SSS, lại là "nữ nhi" Thiều nguyên soái tìm về, tự nhiên là có tư cách đó. Về phần Lôi Tu, đó là bổ sung, không nhìn là được.
Thiều nguyên soái cùng Thiều Dương bồi Thiều phu nhân, nhìn thấy Lôi Tu cùng Thiều Y xuất hiện, Thiều phu nhân một đôi mắt gần như dính tại trên người Thiều Y.
Thiều Y đánh giá nàng, thấy nàng tinh thần quả thực so với hôm qua tốt hơn, liền đi qua, hòa nhã nói :"Phu nhân hôm nay tinh thần thoạt nhìn rất tốt."
Thiều phu nhân hai tay chặt chẽ lôi kéo tay nàng, nóng bỏng nhìn nàng, nghe được nàng gọi chính mình là "phu nhân" trong mắt lại có lệ, lau lau nước mắt nói :"Đứa nhỏ, con có phải là oán ta lúc trước làm lạc mất con hay không?"
Thiều Y mắt nhìn Thiều nguyên soái, nhìn rõ ràng ý tứ của hắn, lắc đầu nói :"Không oán."
Thiều phu nhân lại khẽ khóc, bất quá là cười trong lúc khóc.
Thấy thế Thiều nguyên soái khó có được hướng nàng lộ ra một cái tươi cười, dường như là đang cảm kích lời nói dối có thiện ý của nàng. Thiều phu nhân tinh thần đã không chịu được kích thích, tuy rằng trong lòng bọn họ đều biết Thiều Y không phải hài tử kia nhưng là Thiều phu nhân tin tưởng, kia liền sai xuống dưới, mặc kệ về sau có thể tìm tới hài tử hay không, ít nhất trước hết để cho Thiều phu nhân thân thể khôi phục lại nói.
Thiều phu nhân thân thể không tốt nhưng là vì gặp Thiều Y vẫn là sáng sớm liền đứng lên, cứng rắn trở lại chủ trạch. Thiều nguyên soái bất đắc dĩ, liền cũng ngồi ở chỗ này bồi nàng, từ đó có thể thấy được Thiều nguyên soái vì thê tử của mình dốc cạn tình cảm. Thiều nguyên soái tuy rằng tuổi lớn, tuy rằng cầm giữ quyền quân liên bang, nhưng là phần lớn thời gian là ở trong nhà bồi dưỡng Thiều gia đời sau, đem sự tình giao cho nhi tử Thiều Dương.
So với Thiều nguyên soái, Thiều Dương bận rộn hơn, bất quá bởi vì sự tình Thiều Y cho nên Thiều Dương riêng xin phép nghỉ mấy ngày, cho nên mới có thể ngốc ở trong chủ trạch.
Mấy người cùng nhau dùng bữa sáng, Thiều phu nhân thoạt nhìn tinh thần rất tốt, cũng rất vui vẻ, vẫn lôi kéo Thiều Y dong dài không dứt, chờ nàng biết Thiều Y đã cùng Lôi Tu kết hôn, ánh mắt nhìn về phía Lôi Tu cũng thực từ ái, nguyên nhân liền là Lôi Tu là ân nhân cứu mạng của Thiều Y.
Trời biết vì lừa gạt nàng, Thiều nguyên soái căn cứ vào tư liệu mấy năm nay tra được vì Thiều Y cải biến trải nghiệm cuộc sống, nội dung không trọng yếu, chỉ cần Thiều phu nhân tin tưởng liền tốt. Đặc biệt trọng điểm là tại 5 năm trước Thiều Y cùng Lôi Tu hội ngộ tại Vir tinh, tại trong mắt người không biết 5 năm trước Vir tinh bị dị thú Tinh Không tập kích, tất nhiên là Alpha Lôi Tu cứu Omega Thiều Y, vì thế hiểu lầm cứ thế sinh ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ Dực
General FictionGiới thiệu: Một nữ hiệp cổ đại có vẻ ngoài mềm mại, yếu đuối, dễ thương nhưng giá trị vũ lực lại hung hãn xuyên việt tới thế giới vũ trụ tương lai, trở thành một Omega nữ có huyết thống ẩn cực kỳ thuần khiết. Đây là một thế giới cực kì không hợp lý...