Chương 149

582 37 1
                                    

Đối với các học sinh mà nói năm mới được nghỉ một tháng, một tháng này Thiều Y ban ngày hơn nửa thời gian đều bồi Hoàng Hậu, điều này làm Lôi Tu oán niệm không thôi.

Bất quá, tuy rằng oán niệm nhưng là nếu Lôi Tu không có bận chuyện gì thì ban ngày cũng sẽ đi theo bồi các nàng du lịch, hưởng thụ ngày nghỉ khó có được.

Tháng 1 năm mới thì Hoàng Đế cùng Hoàng thái tử rốt cuộc được một tuần kỳ nghỉ, dưới sự cường liệt yêu cầu của Hoàng Hậu một nhà xuất phát đi đế tinh núi Nhã Phú ngâm nước nóng thưởng tuyết.

Núi Nhã Phú là một thánh địa cho lữ hành, trên đỉnh nó quanh năm bao bọc bởi tuyết không hề thay đổi, mà trong đỉnh núi có một sơn cốc dùng dị thực xây thành ôn tuyền, trong sơn cốc có ôn tuyền, mỗi khi đến mùa đông thì núi Nhã Phú liền thành địa điểm mọi người du lịch nghỉ ngơi.

Hoàng thất xuất hành vốn là muốn thanh lí hiện trường nhưng Hoàng Hậu cảm thấy như vậy không có ý tứ trực tiếp đổi thành vi phục xuất tuần, mọi người đơn giản thay đổi dung mạo bề ngoài một chút, một nhà giống như người bình thường xuất hành, để đội cận vệ âm thầm bảo vệ là được. Kỳ thật loại thời điểm này đội cận vệ còn không đáng tin cậy bằng Hoàng Đế phụ tử ba người, Hoàng Đế phụ tử ba người bản thân chính là Alpha cường hãn, cam đoan tuyệt đối có an toàn, những đội cận vệ kia vũ lực ngược lại không có được gen ưu tú như Hoàng Đế phụ tử ba người đâu.

Cho nên khi Hoàng Hậu hưng trí bừng bừng, người một nhà lấy thân phận khách du lịch đi núi Phú Nhã.

Đến núi Phú Nhã, Hoàng Đế lập tức dắt Hoàng Hậu đi hưởng thụ ôn tuyền. Lôi Tu học theo cùng lôi kéo Thiều Y đi ngâm nước nóng, mà có thể làm cho bọn họ khẩn cấp như vậy nguyên nhân là địa hình ôn tuyền ở núi Phú Nhã đặc thù. Bởi vì ôn tuyền nơi này có dược liệu thần kỳ hiệu quả, Alpha cường hãn tuyệt đối không cần lo lắng cùng Omega của chính mình làm yêu thì đang làm Omega nhu nhược không chịu nổi mà ngất đi mà mất hứng -- cho nên nói, núi Phú Nhã tuyệt đối là thánh địa trong lòng nhóm Alpha =v=

Hoàng thái tử nhìn cha mẹ cùng tiểu đệ đệ hắn trước cẩu độc thân khoe ân ái, thật sâu thở dài, chắp tay sau lưng cô đơn đi ngắm tuyết. Alpha tố chất thân thể cường hãn tuyệt đối không cần lại xuống ngâm ôn tuyền, Hoàng thái tử cũng không có hứng đi ngâm còn không bằng đi nhìn tuyết.

Trong ôn tuyền tiếng nước thật lâu không thôi.

Thiều Y con ngươi nhiễm lên hơi nước, mờ mịt nhìn nam nhân ôm nàng, rốt cuộc không nhịn được ở trên cổ hắn cắn một ngụm!

Quá không tiết chế!

Lôi Tu không đau không ngứa, đem nước ôn tuyền tưới lên trên da thịt của nàng, màu mát băng lam gần như si mê nhìn màu da trắng ngà của nàng bởi vì động tình mà nổi lên màu đỏ ửng oánh nhuận, ngón tay mơn trớn nhịn không được xoa nắn trong lòng bàn tay, khi lưu lại dấu vết thì lại đau lòng lại gần mà hôn một cái.

Núi Nhã Phú ngâm trong ôn tuyền có loại khoáng vật có lợi đối với người ngâm, hơn được uống mấy lọ dược khôi phục. Cũng bởi vì nguyên nhân này cho nên nước ôn tuyền cuồn cuộn bổ sung thể lực nhu nhược của Omega khi bị kiệt sức, cũng khiến cho vị tam hoàng tử tựa như được phát sáng ánh rạng đông quấn lấy nàng làm không ngừng.

Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ