Thiều Quang ánh mắt màu đen nháy mắt xuất hiện các số liệu liên tiếp, rất nhanh liền nói :"Chủ nhân, kết quả quét màn hình tổng cộng có hai đàn dị thú Tinh Không, một đàn tập kích Tinh Không trạm, nhóm này là từ một tuyến đường an toàn khác xuất hiện là tình huống ngoài ý muốn, chúng nó giấu tại sau những tinh thạch phụ cận không có được nhắc nhở. Nơi này có năm con dị thú Tinh Không, trải qua hệ thống phân tích dị thú Tinh Không sức chiến đấu đều là cấp mười, lấy năng lực Thiều Quang chỉ thể tránh không thể cứng rắn chắn."
Cùng với lời nói Thiều Quang rơi xuống trên màn ảnh ba chiều xuất hiện hình ảnh toàn bộ chiến trường Tinh Không, Thiều Y nhìn kỹ lại phát hiện đại biểu cho dị thú Tinh Không là điểm đỏ xuất hiện ở hai nơi, Tinh Không trạm ở đó có 30 điểm, mà vùng này chỉ có năm điểm đỏ.
Dị thú Tinh Không số lượng tuy ít nhưng là mỗi một con dị thú lực sát thương lại cực lớn dù cho ngàn vạn con bọ chồng thêm đứng lên cũng liều không nổi, cứ nghe được gặp được dị thú Tinh Không tập kích thì bình thường nếu không phải là liều mạng trốn thoát vậy chỉ có thể xuất động tinh hạm pháo cường hãn nhất tập trung công kích. Lúc này Tinh Không trạm lập tức gặp phải 30 dị thú Tinh Không làm cho Thiều Y không khỏi trong lòng lo lắng cho Lôi Tu.
Thiều Y nhìn nhìn, nếu không thể cứng rắn chắn vì vậy cũng không có lập tức đi công kích dị thú Tinh Không. Trải qua Thiều Quang quét hình xong, cơ giáp lật tay , trong tay cơ giáp nhiều thêm một chiếc xích sắt đen, đem những người bị dị thú Tinh Không chọc thủng cơ giáp làm bị thương bắn ra kia trói lại, đem ném cho chiến sĩ cơ giáp chung quanh cho bọn họ đưa về tinh hạm cách đó không xa.
Năm con dị thú Tinh Không xuất hiện khiến cho rất nhiều tinh hạm rút lui đều lệch khỏi tuyến đường an toàn, một ít tinh hạm bị công kích không chịu nổi phụ trọng, cùng với độ tổn hại gia tăng mãnh liệt , người trong tinh hạm không thể rời đi tinh hạm chỉ đành lên máy bay giáp dưới sự hộ tống của quân đội chung quanh đi trước tinh cầu gần đây hạ xuống.
Cơ giáp màu xanh hồ vẫn chưa cùng với những học sinh kia cùng rút lui đi mà là tận lực cứu lấy những học sinh bị dị thú Tinh Không tấn công kia. Tốc độ của nàng rất nhanh, tinh không vô tận với nàng mà nói tựa như không có hạn chế về không gian cùng thời gian, trực tiếp thực hiện bước nhảy không gian tựa như đột nhiên đang ở đầu này xuất hiện ở đầu kia, đỡ đỡ được công kích của dị thú Tinh Không làm cho đồng bạn tận lực rút lui.
Đang ngăn cản dị thú Tinh Không công kích chiến đội đế quốc tự nhiên cũng phát hiện chiếc cơ giáp màu xanh này, cũng nhận ra đó là cơ giáp cấp 9 của Thiều Y, nhìn loại tốc độ cực nhanh quỷ dị khó lường kia cũng không có dao động của việc thực hiện bước nhảy không gian nhưng là tốc độ lại cực nhanh làm cho người cho rằng trong nhảy mắt nó đã tiến hành bước nhảy không gian.
Điều này làm cho mọi người đều hút ngược khẩu khí, đồng thời cũng cảm giác được đẳng cấp của cơ giáp trí năng cấp 9 cùng những cơ giáp khác là khác biệt hoàn toàn.
Ở trên chiến trường muốn tiến hành bước nhảy không gian thập phần hao phí năng lượng không nói, thậm chí còn muốn hao phí hết tinh thần lực của chiến sĩ cơ giáp, nếu là không có tinh thần lực khổng lồ duy trì không đến lúc tình huống vạn bất đắc dĩ người bình thường sẽ không ở cự ly ngắn tiến hành bước nhảy không gian. Mà Thiều Y tốc độ vốn là đạt tới một cấp độ mà nhân loại không thể tin được, hiện tại lái cơ giáp là riêng vì nàng đính thân, phù hợp với tinh thần lực của nàng, có trí năng thể cao cấp điều chỉnh khiến cho tốc độ của nàng càng đạt tới một trình độ kinh khủng, khoảng cách ngắn di chuyển vô hình trung cho người ta một loại ảo giác bước nhảy không gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ Dực
Fiction généraleGiới thiệu: Một nữ hiệp cổ đại có vẻ ngoài mềm mại, yếu đuối, dễ thương nhưng giá trị vũ lực lại hung hãn xuyên việt tới thế giới vũ trụ tương lai, trở thành một Omega nữ có huyết thống ẩn cực kỳ thuần khiết. Đây là một thế giới cực kì không hợp lý...