Tuy rằng lúc trước xảy ra chút chuyện ngoài ý muốn, nhưng hành trình kế tiếp cũng không có bị cắt đứt, hơn nữa đối tượng đi theo cũng thay đổi một người, Lancer đổi thành Lôi Tu.
"Anh không vội sao?" Thiều Y nghi ngờ hỏi, lúc trước nghe lời Hull nói, giống như hắn muốn cùng tướng quân đóng giữ Hắc Minh tinh thảo luận về nguyên nhân phát sinh thú triều tại Vir tinh.
"Hiện tại không vội."
Nếu Ulysses Blsack xuất hiện tại Hắc Minh tinh, có thể liên quan tới sự tình tại Vir tinh, tự nhiên trước thẩm vấn hắn rồi nói tiếp. Hơn nữa vừa rồi xảy ra những chuyện kia, bây giờ căn bản Lôi Tu không yên lòng để người khác đi theo nàng, vẫn là chính mình tự bồi nàng mới yên tâm.
Thanh âm hắn nhẹ nhàng mà lãnh đạm, lúc này trên người là một kiện áo sơ mi trắng cùng quần tây, cùng người đi bộ trên đường không khác biệt lắm, không giống như khi mới tới đây thường xuyên mặc quân trang màu đen, con người phảng phất có vẻ nhu hoà vài phần. Cặp mắt băng lam chăm chú nhìn vào người khác thì băng lãnh mà sắc bén, thẳng tắp tiến vào trong lòng người ta, quá lạnh, định lực kém vô khả năng có thể thừa nhận.
Thiều Y cảm thấy chính mình đã thành thói quen người nam nhân thanh lãnh này dịu dàng chăm sóc, cho nên cũng không cảm thấy khí thế của hắn cường ngạnh khiếp người, nhìn hắn một cái, thản nhiên gật đầu hỏi :" Vậy kế tiếp chúng ta đi chỗ nào?"
Lúc trước ở trên đây đi dạo phố chọn quần áo giữa đường phát sinh biến cố phải ngừng lại, nhưng sau khi biến cố kết thúc, tại các loại nguyên nhân đi xuống, đã có một đám tướng của Ivena đưa quần áo dẫn bọn họ tạm thời ở tạm trong trụ sở của Hắc Minh tinh, hoàn toàn không cần phải đi nhìn. Mà Thiều Y đối với việc đi dạo phố lãng phí thời gian thế này không thể nào thích, Ivena chỉ có thể tiếc nuối ngưng hẳn.
"Nếu như không bận rộn, có thể đi vịnh Gris." Lôi Tu đề nghị:" Phong cảnh nơi đó đẹp, cách tháp ảo cũng gần."
Thiều Y gật đầu.
Hai người bộ dạng thương lượng thiếu chút nữa làm mù mắt chó Ivena đi theo phía sau, nàng đột nhiên cảm thấy, nếu không phải Thiều Y thật lợi hại, liền Alpha đều có thể trấn trụ, không thì là quan chỉ huy tạm thời mất đi bản năng cường thế của Alpha, mới có thể hỏi ý kiến Beta khắp nơi, quá thực là quá thể khiếp, không giống như những Alpha kia, hết thảy đều tự lấy bản thân làm trung tâm quyết định mọi việc, người bên ngoài chỉ có thể nghe theo.
Ivena đi theo phía sau hai người, trong gió hỗn độn nhìn Lôi Tu vì Thiệu Y giới thiệu mỗi cảnh vật ven đường, thậm chí ngay cả một chút nguyên lí vận hành khoa học kĩ thuật cũng cẩn thận giảng giải, cẩn thận tựa như là giảng giải cho một người lớn lên ở thôn quê chưa từng tới thành phố lớn, làm cho lòng nàng dâng lên cảm giác cổ quái, bắt đầu hoài nghi lai lịch Thiều Y.
Bất quá rất nhanh, Ivena liền đem ý nghĩ kì quái này nhanh chóng rời đi, bởi vì trải qua một ngã tư đường thì mua được dược chế dụ phát tinh thần lực thì Lôi Tu ánh mắt quét đến, da mặt Ivena co quắp, lặng lẽ quay về phối dược dụ phát tinh thần lực.
Biết Ivena bận rộn là vì mình, trong lòng Thiều Y thập phần cảm kích, nói:"Nếu lát nữa có đồ ăn ngon hay đồ chơi vui gì đó ta sẽ cho người mang về, lần sau đi cùng tiểu thư Ivena cũng được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ Dực
Ficção GeralGiới thiệu: Một nữ hiệp cổ đại có vẻ ngoài mềm mại, yếu đuối, dễ thương nhưng giá trị vũ lực lại hung hãn xuyên việt tới thế giới vũ trụ tương lai, trở thành một Omega nữ có huyết thống ẩn cực kỳ thuần khiết. Đây là một thế giới cực kì không hợp lý...