Chương 77

936 57 1
                                    

Đúng giờ quy định trở lại ký túc xá, Thiều Y tự nhiên lại bị một đám các nữ sinh vây xem, hơn nữa ào ào hỏi đối tượng hàng ngày hẹn hò là ai, mang theo mội loại ngữ khí bát quái, rõ ràng đây là để đùa giỡn người.

Cuối cùng vẫn là Winnie hung hãn đem đám bạn đuổi đi, đem mặt không chút thay đổi kỳ thật mặt đã sắp băng huyết cứu vớt đi ra.

Đợi sau khi Thiều Y thay áo ngủ lên giường, cách vách giường Winnie cùng nàng nói chuyện:" Sáng sớm mai sáu giờ tập hợp, nghe nói khi rời đi doanh địa thì Không Gian Quang Giáp của chúng ta sẽ bị kiểm tra, ta nhìn sổ tay danh sách tập huấn, ngoại trừ một ít đồ dùng thiết yếu hàng ngày những thứ khác không thể mang, ngươi chú ý cho kỹ."

Tháng ba dã ngoại đặc huấn trong rừng thời gian là ba tháng, bọn họ phải sinh hoạt ba tháng dã ngoại không nói còn phải hoàn thành nhiệm vụ trường học ngẫu nhiên ban bố nhiệm vụ, có những thứ không thể thiếu. Winnie lo lắng trường học vì khảo nghiệm bọn họ đem rất nhiều đồ cần thiết gì đó lấy đi, đến thời điểm đó liền phiền toái.

Thiều Y gật đầu, loại chuyện này Lôi Tu đã vì nàng giải thích, nàng mỗi tháng phải tiêm vào dược ức chế Omega cho nên nhất thiết phải mang đi theo, như vậy khí tức sẽ không bại lộ, cũng không cho đám Alpha kia bạo động -- tuy rằng chính nàng không sợ, liền sợ đến thời điểm đó nhịn không được đánh cho đám người đó nửa tàn phế, quá tổn thương tình cảm. Về phần những thứ khác, ngược lại là không chú trọng như vậy.

Sáng sớm hôm sau, mọi người tại sân thể dục quân doanh tập hợp, một mảnh đầu người đen ngòm cũng không biết có bao nhiêu người.

Tại sau khi mọi người tập hợp, tổng huấn luyện vien Rodney tiên sinh xuất hiện trên đài cao, hơn nữa làm các học sinh kinh ngạc kích động là, mặc quân trang đứng tại bên người Rodney, được cận vệ hạm đội đế quốc thứ bảy bảo vệ quan chỉ huy hạm đội -- Lôi Tu, mọi người nóng bỏng nhìn hắn, hoàn toàn đem tổng huấn luyện viên bên cạnh bỏ quên.

Rodney tự nhiên phát hiện tâm các hoc sinh đã không yên, hơn nữa đầu sỏ làm cho bọn họ tâm không yên lại đứng ngay bên cạnh mình, không khỏi trong lòng bất đắc dĩ cười khổ, thầm mắng đám tiểu thỏ đế tử, mù quáng truy tinh không được.

Đợi Rodney kết thúc nói về lần dã ngoại tập huấn này, biểu tình nghiêm túc tổng kết nói:" Vệ tinh đã theo dõi toàn bộ Maynes tinh, trường học cùng quân đội tuỳ thời tuỳ chỗ chú ý tình huống Maynes tinh. Nhưng các ngươi đừng tưởng rằng thế là an toàn, nói cho các ngươi biết, tập huấn là vì để cho các ngươi trưởng thành, cho nên an nguy các ngươi như cũ tuỳ vào các ngươi phụ trách, nếu là gặp được tình huống không thể đối phó thì cơ thể mở ra máy truyền tin, chúng ta dẽ đến cứu viện. Còn có, sổ tay đã ghi những địa phương tuyệt đối không thể đến, rõ chưa?"

"Rõ!"

Rodney nhìn đám học sinh vị thành niên tự tin mà dương dương bộ dáng, tinh thần phấn chấn, trong lòng hài lòng vài phần, sau đó tuyên bố giải tán.

Tất cả mọi người đều có chút ai oán nhìn tổng huấn luyện viên bọn họ, vì sao không cho vị quan chỉ huy hạm đội thứ bảy đế quốc kia nói vài câu, khích lệ bọn họ một chút cũng được a.

Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ