Chương 153

604 31 0
                                    

Thiều Y tại trong ánh mắt phức tạp của mọi người rời đi, tính toán đi phòng y tế trong tinh hạm nhìn xem thiếu niên Alpha xui xẻo, hi vọng không có đá hư hắn.

Đã kết hôn muội tử không giống trước kia vô tri thuần khiết, tự nhiên biết được rằng chỗ kia là nhược điểm của nam nhân, có một chút xấu hổ.

Chỉ là nàng vừa xuống đài liền bị một đám muội tử Beta vây lại đây, đặc biệt là muội tử tóc màu xanh thẫm chen tới đây, đang dùng một loại ánh mắt sùng kính nhìn nàng, hai tay nắm thành quả đấm, kích động nói :"Thiều tiểu thư làm tốt lắm, đối phó những Alpha kia liền phải đả kích ác như vậy!"

"Đúng!" Những muội tử Beta khác liều mạng gật đầu.

Thiều Y ánh mắt có chút mờ mịt, theo bản năng ngẩng đầu nhìn lại, liền gặp cách đó không xa nhóm Alpha sắc mặt xanh tím, trong mắt tuy có sự khinh thị của lúc trước nhưng lại nhiều thêm chút thận trọng. Đây thực sự là thu hoạch ngoài ý muốn, đồng thời cũng làm cho nàng cảm thấy không ý tứ, cảm thấy hành vi lúc trước chính mình đả thương người thấy áy náy.

Đáng tiếc muội tử còn không kịp hối lỗi đám Beta kia rất nhanh liền ngươi một lời ta một lời đem áy náy của nàng đánh tan.

"Thiều tiểu thư, Simons tại cấp 2 thì từng đem một người bạn của ta đả thương khiến cho nàng tại khoang điều trị nằm cả một tháng, ta rất ghét hắn! Hôm nay cuộc thi đấu này chứng minh Beta chúng ta cũng không thua bọn họ, ta rất cao hứng! Cám ơn ngươi!" Nói chuyện là Beta nữ tóc màu xanh thẫm, ánh mắt nhìn về phía Thiều Y tràn đầy sùng bái, nghiễm nhiên là fan cuồng của Thiều Y.

Bên cạnh lập tức có muội tử nói:" Ophelia, ngươi đừng khổ sở, ta hiện tại không phải rất tốt sao?"

Ophelia hướng nàng cười cười, lại mặt đầy kích động nhìn Thiều Y, "Bất kể như thế nào, Simons hôm nay rất xứng đáng!"

Chỉ cần vừa nghĩ tới Simons huyết tinh dã man kia hôm nay bị đánh hạ, ở đây các muội tử vẻ mặt đều đỏ ửng, hưng phấn không cần nói cũng hiểu làm Thiều Y có cảm giác chính mình kỳ thật là vì dân trừ hại. Vì thế tại đàn Beta muội tử vây quanh Thiều Y cuối cùng cũng không có đi phòng y tế thăm Simons.

Đợi trở lại phòng ngủ Thiều Y nhịn không được hỏi Winnie về sự tình của Simons.

Lúc trước đám Beta đem Thiều Y vây quanh nói chuyện Winnie cũng nghe được, muội tử Beta này cũng đồng dạng cười trên nỗi đau của người khác, đối Thiều Y nói :"Ngươi không biết Simons được nhận xét cũng không tốt, những điều này đều bắt nguồn từ tính cách cao ngạo cùng thủ đoạn máu tanh của hắn. Ở trong mắt hắn ngoại trừ Alpha những Beta cùng Omega đều là kẻ yếu, nên thần phục Alpha, thậm chí ở trong mắt hắn tự như rác rưởi. Hắn cho rằng Omega trừ bỏ sinh con, Beta trừ bỏ phục vụ Alpha liền không có chỗ hữu dụng khác. Hắn là cấp bậc thi hành giả số một, cho rằng Alpha là chúa tể thế giới, Beta cùng Omega hẳn là phải thần phục, có ý niệm phản kháng đều là tội ác."

Nói xong, nàng lại nói :"Chuyện năm đó ta cũng biết, bằng hữu của Ophelia bất quá là không cẩn thận va chạm hắn, Simons liền đem Beta nữ sinh kia đả thương tới tàn, tại khoang điều trị nằm một tháng mới tốt, sau này bởi vì Simons điều hòa chuyện này dựa vào quan hệ nhà Cromwell nên chuyện này mới không được xử lý. Simons cực độ xem thường Beta, ngươi là một Beta lại còn là vị hôn thê của tam hoàng tử hắn tự nhiên là chán ghét, cảm thấy ngươi không xứng cho nên mới khắp nơi ghim ngươi."

Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ