Hơn một năm, Thiều Y ngạc nhiên phát hiện chính mình cao hơn.
Nàng rất nghiêm túc chống mặt suy nghĩ một lát, trước kia thường nghe người nói, nữ tử sau hai mươi tuổi chiều cao liền cố định, nhưng nàng hiện tại đều đã 25 tuổi, không nghĩ tới lại còn có thể cao lên, chẳng lẽ thức ăn tương lai tương đối tốt? Nghĩ, lại lấy ra một quả Bồ Nhung Tử niết mở vỏ cứng rắn bên ngoài cắn thịt đứng lên.
Người máy quản gia u-t007 bận rộn đem các loại hộp đồ ăn, hoa quả chuyển đến đặt trên bàn cơm, thấy cầm ra cho nàng trong rổ quả Bồ Nhung Tử không sai biệt lắm, lại từ trong tủ lạnh cầm ra một thức ăn quả mới mẻ, đặt trong lò nướng, chuẩn bị làm nhiều một chút đến thời điểm nàng đi thực tập cầm đi ăn.
Sau khai giảng, Thiều Y liền phải rời đế tinh theo an bài chả học viện thực tập cả một kỳ, hơn nữa nghe nói nơi thực tập thường là tinh cầu nguyên thuỷ có các loài dị thú gì đó riêng dùng để rèn luyện học sinh, cả một học kỳ đều phải tự lực cánh sinh, đồ ăn gì đó càng là đơn sơ, người máy quản gia được Hull phân phó, tự nhiên bắt tay vào chuẩn bị.
Tuy rằng nhân loại đi vào thời đại đại vũ trụ, nhưng là gặp phải địch nhân cường đại hơn, cả thế giới nhân loại có thể nói hầu như toàn dân đều là binh. Học viện quân sự đối học sinh bồi dưỡng, đặc biệt hệ chỉ huy cùng hệ cơ giáp chiến đấu, hệ kỹ sư võ trang, ngoài lý luận trụ cột càng nhiều là thực chiến, chỉ có thực chiến phong phú mới làm cho bọn họ tích luỹ kinh nghiệm chính mình, tương lai ở trên chiến trường mới càng có thể dễ dàng sống sót.
Đợi sau khi người máy quản gia làm hết thảy, đem tất cả cất vào không gian cho Thiều Y xong, nói với nàng:" Nữ chủ nhân, đây là tất cả đồ ăn một học kỳ, làm ơn nhớ chớ làm mất Không Gian Quang Giáp."
Thiều Y gật đầu, nói tiếng cám ơn. Nghe Orlando nói, trước kia thường nghe các học trưởng học tỷ thực tập nói, khi thực tập có người làm mất chính Không Gian Quang Giáp của mình, kết quả một học kỳ sống giống như dã nhân, đợi thực tập kết thúc trở về, ngay cả cha mẹ đều không nhận ra đó là con mình.
Một tháng thời gian được nghỉ, Thiều Y tại Tinh Không Võng trong khu tân thủ đánh 98 cuộc, thua 3 ván, mắt thấy cần thắng năm hiệp nữa liền có thể rời đi khu tân thủ, nhưng là đi học, chỉ có thể nhìn khoang Tinh Võng than thở, lần sau lại tiến khoang Tinh Võng, được đến thời điểm nghỉ hè.
Ngày 1 tháng 2, học viện quân sự hoàng gia khai giảng.
Một học kỳ mới mở ra.
Thiều Y mặc một bộ đồng phục màu đen đi lại trong sân trường, nhìn đến học sinh trong sân trường bước đi chậm, tinh thần diện mạo đều cực tốt, dù cho không hiểu lắm được loại tâm tình này lại cũng khó hiểu có chút cao hứng.
Sau khi tham gia buổi lễ tựu trường, mọi người đến phòng học tập hợp, sau đó huấn luyện viên Johanna mỹ lệ đạp giày da cao ra sân. Theo lẽ thường thì hàng năm khai giảng sau khi phát biểu, sau đó mắt nhìn đám nhãi con ánh mắt chờ đợi phía dưới, Johanna ăn nói trang trọng trên mặt hiện lên vẻ tươi cười, mới nói:" Các học sinh hẳn là đều biết, sáu tháng cuối năm của năm ba là kỳ thực tập, cho nên năm nay cũng là lần đầu tiên các ngươi tiến vào kỳ thực tập của học viện quân sự hoàng gia, trường học vì các ngươi tuyển định tinh cầu đó là Maynes tinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ Dực
Ficción GeneralGiới thiệu: Một nữ hiệp cổ đại có vẻ ngoài mềm mại, yếu đuối, dễ thương nhưng giá trị vũ lực lại hung hãn xuyên việt tới thế giới vũ trụ tương lai, trở thành một Omega nữ có huyết thống ẩn cực kỳ thuần khiết. Đây là một thế giới cực kì không hợp lý...