Chương 166

482 34 0
                                    

Tinh hạm vài lần thực hiện bước nhảy không gian, dừng lại tại Tinh Không trạm Thương Vân tinh hệ.

Thiều Y phải ở chỗ này rời đi tinh hạm trường học, bắt đầu chuyến lữ hành của nàng.

Địa điểm thực tập mà mỗi người lựa chọn là bất đồng, cho nên từ khi lên tinh hạm bắt đầu, đến mỗi trạm Tinh Không đều có học sinh rời đi, sau đó cầm chứng kiện mà trường học phát đi đến báo danh. Đương nhiên, như Thiều Y loại này không cần đi địa phương chuyên môn báo danh, chỉ cần sau khi kỳ thực tập kết thúc, đến thời điểm đó giao ra máy ghi âm cùng nhiệm vụ thực tập là được.

Máy ghi âm là ký lục chuyên môn ghi lại những thời kỳ mấu chốt nàng thực hiện mục tiêu, lấy cái này chứng minh tự bản thân nàng hoàn thành nhiệm vụ mà không có mưu lợi. Mà là vì phòng ngừa các học sinh gian lận loại máy ghi âm này đã trải qua mã hóa đặc thù tuyệt đối vô pháp làm giả.

Winnie, La Môn, Orlando đều lại đây tiễn đưa, mà những người khác nghe nói nàng muốn rời đi, khẩu khẩu tương truyền, đợi đến khi Thiều Y đi tới cửa thì gần như người trong tinh hạm đều chạy tới tiễn đưa, có thể thấy được nàng trong đám học sinh này nhân khí cao đến thế nào, so với Lôi Tu năm đó cũng không kém.

Ophelia lôi tay áo nàng, lưu luyến không rời, vẻ mặt hối hận lúc trước quá mau thả khí, nàng muốn cùng Thiều Y đi. Không trách Ophelia không tha như vậy, Thiều Y hoàn toàn thỏa mãn ảo tưởng của nàng đối với Beta cường đại, làm cho nàng hoàn toàn quỳ gối trở thành fan cuồng của nàng. Nàng đều nghĩ xong, về sau nếu là Thiều Y thật sự tiến vào quân đội, tương lai nàng muốn làm phó quan cho Thiều Y, trở thành tùy tùng giả của nàng.

Ophelia loại này rất giống như tình nhân đi tha hương thương tâm muốn chết làm cho nhiều người đều nhịn không được nhìn về phía Simons, phát hiện sắc mặt hắn quả nhiên là đen như than.

Winnie có chút thương cảm, những người khác đều lưu luyến cùng nàng tạm biệt. Trong đám người Chris, Erot cũng tới, tuy rằng bọn họ không nói cái gì cùng Thiều Y nhưng là khi Thiều Y ngẩng đầu lại đây thì đều lễ phép gật đầu với nàng thăm hỏi, một màn này làm cho người nhìn đến đều không nhịn được cười.

Qủa nhiên thời gian có thể thay đổi hết thảy, lúc trước đấu chọi gay gắt như vậy, tại 2 năm kề vai chiến đấu hóa thù thành bạn.

Cùng các bằng hữu tạm biệt Thiều Y tiến vào Tinh Không trạm.

Toàn bộ Tinh Không trạm bay lơ lửng ở trong vũ trụ, từ xa nhìn lại giống như một tòa công nghệ cao , còn có rất nhiều vũ khí định vị đạn pháo lực sát thương cực lớn, đối với hư không vô tận trở thành một loại uy hiếp.

Thiều Y đứng tại đại sảnh Tinh Không trạm nghỉ ngơi, đưa mắt nhìn theo tinh hạm bỏ neo bên ngoài rời đi, sau đó sờ sờ Kim Cầu trong ngực,

"Cô cô coo~~~" Kim Cầu vui sướng liếm tay nàng, rời đi tinh không hạm nó cuối cùng đã không cần phải che giấu, thật cao hứng.

Nghỉ ngơi trong đại sảnh, ngoại trừ Thiều Y còn có một số lữ nhân tinh tế, mỗi người bọn họ đều tìm địa phương ngồi xuống nghỉ ngơi chờ bổ sung năng lượng, Thiều Y nhìn chung quanh đi qua, sau đó thực bình thản thu hồi ánh mắt, phảng phất không nhìn thấy những tầm mắt âm thầm đánh giá kia.

Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ