Tinh hải Creary, đoàn Tinh Vân sáng lạn trong vũ trụ hắc ám nở rộ mỹ lệ mà sáng bóng, trang điểm cho mảnh Tinh Vũ vô tận này.
Tại bên trong mảnh Tinh Vũ tùy thời có thể thấy được tinh hải đột nhiên xuất hiện bởi vì không gian vặn vẹo nghiêm trọng cùng với sức dãn đè xuống, rất nhanh hình thành hắc động, đem hết thảy thứ ở phụ cận đều hút vào trong hố đen, vì vậy mảnh Tinh Vũ này trở thành địa phương mà lữ hành kiêng kỵ nhất, nếu là không có mục địch đặc biệt không ai nguyện ý đi tới loại địa phương này.
Nhưng mà, từ lúc truyền ra tin tam hoàng tử đế quốc bị tổ chức Ám tập kích biến mất tại hố đen tinh hải Creary, địa phương này lại là nơi ẩn nấp của các thế lực. Mặc kệ bọn họ ôm cái dạng mục đích gì mà đến, hiện tại chỉ có thể nghiêm mật chú ý động tĩnh hố đen, cần tất yếu trước tiên nắm giữ động tĩnh tinh hải Creary.
Đối với người bình thường mà nói, phàm là không cẩn thận bị cuốn vào loại hố đen trong vũ trụ này, vận khí tốt thì 10 năm quay lại liền có cơ hội rời đi. Vận khí không tốt thì ngây ngốc ở trong đó mấy chục, mấy trăm năm, thậm chí cả một đời chết già trong hố đen. Hiện tại, liền muốn nhìn vận khí của Lôi Tu thế nào.
Đương nhiên, tuy rằng trong tinh tế rất nhiều phái có lợi ích bất đồng sẽ hi vọng một tay nâng lên Hoàng thái tử, tam hoàng tử sẽ biến mất ở trong hố đen vĩnh viễn đừng đi ra, nhừng là đây cũng chỉ là một loại ý niệm mà thôi. Chung quy Lôi Tu -Ruud-Rishi còn là một người có tinh thần lực cấp SSS, đi theo hắn còn là một cơ giáp trí năng thể cấp 9, phóng mắt khắp tinh tế nhân loại cho đến nay đây có thể phát minh ra cấp bậc trí năng thể cao nhất, cho nên dù cho hắn vô ý bị cuốn vào hố đen đoán chừng thời gian không lâu liền có thể đi ra.
Chỉ là, nhiều người chú ý vấn đề thời gian hơn, chung quy là cái này còn liên hệ tới Hoàng thái tử đế quốc còn đang ở tinh hệ Xuega.
Khơi mào chiến tranh cùng tổ chức Ám lần này cũng có nguyên nhân hướng đế quốc trả thù. Trả thù Hoàng thái tử đế quốc phá hủy đại bản doanh tổ chức Ám, cho nên bọn chúng muốn hủy đi Hoàng thái tử, đem người có năng lực nhất đế quốc Hoàng thái tử cùng tam hoàng tử hủy đi, với đế quốc mà nói cũng là một cái đả kích nghiêm trọng.
Cho nên, tổ chức Ám khi tổ chức chiến tranh liền đem tin tức Lôi Tu mất tích cùng Hoàng thái tử bị trúng độc hướng toàn bộ tinh tế tuyên bố, mục đích liền là muốn khơi mào hỗn loạn, cũng làm cho một ít người kiêng dè hoàng thất có cơ hội hành động, đả kích hoàng thất đế quốc.
Đế tinh, hoàng cung.
Hoàng Hậu nhìn tin tức trên báo đạo, tức giận đến sắc mặt đều tái xanh, nàng mạnh quay đầu, đối diện với Hoàng Đế vô biểu tình nói :"Lôi Triệt- Ruud-Rishi, ngươi còn chờ cái gì? Chẳng lẽ muốn để cho người giết sạch tất cả nhi tử của ngươi mới vừa lòng?"
Hoàng Đế ánh mắt từ trong báo rời đi, trầm giọng nói :"Leo là một người đủ tư cách thừa kế, hắn sẽ xử lý tốt phản quân, không cần phải lo lắng." Hắn đứng lên, ôm bả vai Hoàng Hậu, "Mà chúng ta làm cha mẹ có thể làm liền là xử lý tốt sự tình phía sau, làm cho hắn không cần lo trước lo sau. Em hẳn là tin tưởng con của chúng ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ Dực
Ficção GeralGiới thiệu: Một nữ hiệp cổ đại có vẻ ngoài mềm mại, yếu đuối, dễ thương nhưng giá trị vũ lực lại hung hãn xuyên việt tới thế giới vũ trụ tương lai, trở thành một Omega nữ có huyết thống ẩn cực kỳ thuần khiết. Đây là một thế giới cực kì không hợp lý...