Học viện quân sự hoàng gia cấp ba tại Maynes tinh kỳ hạn dã ngoại rừng cây thực tập ba tháng cuối cùng kết thúc.
Tuy rằng thực huấn mười ngày cuối cùng xảy ra thú triều mang tới rất nhiều phiền toái nhưng là trừ bỏ hơn trăm học sinh bị thương thì những học sinh khác đều bình an hồi doanh địa, mà những học sinh bị thương cũng được huấn luyện viên cùng đồng học trợ giúp, bình an đưa về doanh địa trị liệu.
Maynes tinh Nam Bộ phát sinh thú triều tuy rằng làm cho người ta trở tay không kịp nhưng bởi vì trong đó đều là dị thú cấp giữa nên cũng không có tạo thành tình huống thương vong, đây cũng là lý do học viện quân sự lựa chọn Maynes tinh Nam Bộ làm nơi thực tập.
Byrne cau mày, thần sắc vội vã đi tại trong quân doanh, chính hướng khu ký túc xá huấn luyện viên mà đi trì trên đường gặp được dắt nhau mà đến Orlando,Winne, La Môn.
"Đội trưởng!" Winne bước nhanh tới, đến trước mặt hắn thì thấp giọng hỏi:"Có tin tức Thiều Y chưa?"
Byrne lắc đầu :"Không có, lúc trước ta có hỏi qua nhân viên sơ cứu, bây giờ vẫn còn chưa phát hiện hành tung của nàng." Ngữ khí hắn dừng lại, "Cho nên ta đang định đi xin chì thị tổng huấn luyện viên nhìn xem có thể hay không cùng các giáo quan đi ra ngoài tìm kiếm tung tích của nàng."
Orlando cùng Winne trăm miệng một lời :"Ta cũng đi!"
La Môn đưa tay khoác lên trên vai Winnie, nói :"Winnie thân mến, thú triều hai ngày nữa liền kết thúc, tin tưởng lấy năng lực Thiều Y sẽ không có nguy hiểm gì, ngươi phải tin tưởng ta!"
"Ta tình nguyện tin tưởng Thượng Đế!" Winnie đem tay hắn bỏ xuống.
Đang nói, đột nhiên gặp Aaron tóc đỏ vội vội vàng vàng đi tới, kêu lên :"Byrne hội trưởng, ta có chuyện muốn tìm ngươi!" chờ hắn đi tới trước mặt mấy người, chân mày hơi nhướn, chậm rãi nói :" Các ngươi như thế nào xúm lại một chỗ? Sẽ không phải là vì sự tình Thiều Y đi?"
Mấy người này khi thực tập cùng Thiều Y tổ đội, loại sinh tồn dã ngoại này thứ dễ dàng đội hữu sinh ra tình hữu nghị thâm hậu, bọn họ quan tâm tung tích của Thiều Y tại thú triều không rõ là dễ hiểu.
Winnie lập tức chen lấn lại đây, hưng phấn hỏi :"Đúng, Williams tiên sinh, ngươi có tung tích của nàng?"
Aaron không dấu vết lui về sau một bước, hiển nhiên là không thích một cái Beta nữ tính dựa vào chính mình quá thân cận, đây là một loại bản năng của Alpha chưa thành thục đối với Beta xem thường. La Môn hừ mạnh một tiếng, đem Winnie xách đến bên cạnh hắn, lạnh lùng trừng mắt nhìn hắn một cái.
Aaron đối với cái này không lưu tâm.
"Vừa rồi ta gặp được huấn luyện viên Johanna, nàng để ta thông báo cho các ngươi Thiều Y sẽ trở về, cho các ngươi đi đón nàng hồi doanh địa." Aaron ngắn gọn nói, sau đó hơi mím môi, " Nàng hình như là cùng quân bộ cùng nhau trở về."
Nghe xong, mấy thiếu niên hai mặt nhìn nhau, so với sinh viên học viện quân sự vô tri khác, đằng người Orlando lúc ấy nhưng là không cẩn thận xâm nhập doanh địa tam hoàng tử Lôi Tu trú tại thung lũng Mo Jinze, thậm chí còn phát hiện quan hệ giữa Thiều Y và tam hoàng tử. Đương nhiên, đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là biết bọn họ đóng trú ở thung lũng Mo Jinze là vì điều tra dị thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ Dực
Ficção GeralGiới thiệu: Một nữ hiệp cổ đại có vẻ ngoài mềm mại, yếu đuối, dễ thương nhưng giá trị vũ lực lại hung hãn xuyên việt tới thế giới vũ trụ tương lai, trở thành một Omega nữ có huyết thống ẩn cực kỳ thuần khiết. Đây là một thế giới cực kì không hợp lý...