Tiến vào phòng khách chủ trạch Thiều gia, mọi người vừa mới ngồi xuống tổng quản chủ trạch Thiều gia tự mình dâng trà cho khách nhân, sau đó cho lui người hầu trong phòng chỉ lưu lại chính mình ở phòng khách hầu hạ.
Bởi vì chỉ là gặp mặt riêng lễ tiết cũng không phải trọng, Thiều nguyên soái bởi vì là chủ nhân hơn nữa còn là trưởng giả cho nên ngồi tại chủ vị, c cùng Lôi Tu ngồi đối diện hắn, người còn lại đều đứng.
Đệ tử Thiều gia đứng tại sau lưng Thiều nguyên soái, Hull cùng vài cận vệ đứng tại sau lưng Lôi Tu cùng Thiều Y, ẩn ẩn hình thành cục diện giằng co -- đây là ở mặt ngoài xem ra.
"Ruud- Rish tiên sinh, Thiều tiểu thư, thực cảm tạ các ngươi thu xếp công việc đến Thiều gia." Thiều nguyên soái mở miệng nói, thần sắc lạnh lùng có chút mềm hóa, bất quá vẫn như cũ cho người ta cảm giác áp lực. Đây đại khái là bởi vì hắn là nguyên soái liên bang, nhiều năm thân ở chức vị cao, khí thế mười phần, liền Thiều Dương đứng ở trước mặt hắn đều có vẻ giống tiểu bạch thỏ một dạng vô hại.
Thiều nguyên soái cho nàng cảm giác giống như Hoàng Đế đế quốc, tuy rằng có áp lực nhưng là quả thực không khiến nàng sợ hãi. Vẫn là câu nói kia, bởi vì Thiều nguyên soái vô pháp mang cho nàng uy hiếp tới tính mạng, làm cho nàng dễ dàng bỏ quên khí thế áp lực trên người hắn.
Lôi Tu thoạt nhìn cử chỉ khéo léo, thần sắc như thường mà đối diện Thiều nguyên soái, cũng không ngã xuống thế hạ phong.
Hai người biểu hiện làm Thiều nguyên soái âm thầm khen ngợi, ánh mắt của hắn càng đặt tại trên người Thiều Y nhiều hơn, con ngươi đen như mực lóe ra cảm xúc không rõ, bất quá từ giọng nói cùng thần thái của hắn có thể biết, đối mặt Thiều Y hắn là thiện ý mười phần.
Lôi Tu lễ phép mỉm cười nói :"Cũng là chúng ta quấy rầy."
"Không, các ngươi có thể cho chúng ta mặt mũi, ta thực cảm kích." Thiều nguyên soái chăm chú nhìn Thiều Y, "Thiều tiểu thư, bề ngoài của ngươi rất giống thê tử ta."
Người ở chỗ này đều là nhân tinh, nháy mắt liền bắt được trong giọng nói của Thiều nguyên soái có sự quái dị, hắn tuy rằng nói Thiều Y lớn lên giống thê tử của hắn nhưng là trong giọng nói của hắn còn ẩn chứa tôn kính nào đó, căn bản không giống ngữ khí trưởng bối đối với vãn bối, lấy Thiều Cảnh làm chủ vị vài vị vãn bối đều cảm thấy có chút kỳ quái. Kể từ khi biết Thiều Y muốn đến liên bang, bọn họ dĩ nhiên đem Thiều Y trở thành nữ nhi mất tích ba mươi năm trước của Thiều nguyên soái, nếu là thật sự có thể chứng minh, Thiều nguyên soái đối Thiều Y có thể đủ dạng yêu thương, nhưng là giọng điệu này nghe như thế nào đều cảm thấy không thích hợp đâu?
Thiều Cảnh đằng người vụng trộm nhìn về phía Thiều Dương đứng tại bên cạnh Thiều nguyên soái, đáng tiếc Thiều Dương chỉ là khẽ cười lắng nghe bọn họ nói chuyện cũng không có bất kỳ ý giải thích nào.
Thiều Dương là người được Thiều gia chỉ định nối nghiệp đời sau, tương lai đợi Thiều nguyên soái về hưu toàn bộ Thiều gia đều do hắn quản lý, cho nên lời nói của Thiều Dương ở Thiều gia cũng có trọng lượng gần như Thiều nguyên soái, mà Thiều gia rất nhiều bí sự vị Thiều Dương nối nghiệp này cũng được biết một hai. Thiều Cảnh có thể suy đoán, chỉ sợ Thiều Y còn có thân phận khác đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ Dực
Ficción GeneralGiới thiệu: Một nữ hiệp cổ đại có vẻ ngoài mềm mại, yếu đuối, dễ thương nhưng giá trị vũ lực lại hung hãn xuyên việt tới thế giới vũ trụ tương lai, trở thành một Omega nữ có huyết thống ẩn cực kỳ thuần khiết. Đây là một thế giới cực kì không hợp lý...