Chương 165

476 35 0
                                    

Lúc chạng vạng, Thiều Y tại trong doanh địa chuyển vài cái, sau đó đến một góc phía sau ký túc xá ngồi xuống, mở ra bộ đàm, Thiều Quang đã đem hết thảy tín hiệu chung quanh che giấu.

Tín hiệu không thông.

Thiều Y lập tức gọi lại vài lần, vẫn không có tiếp nối thành công, quay đầu đối Thiều Quang nói :"Thiều Quang, ngươi có thể liên lạc với lưu quang sao?"

"Ta thử xem." Thiều Quang hai mắt nhân loại rất nhanh biến thành một đống số liệu, rất nhanh liền khôi phục bình thường, nó lắc đầu nói :"Liên lạc không được, không người bắt máy."

Thiều Y trong lòng suy nghĩ, suy đoán có thể là Lôi Tu hiện tại đang ở địa phương có từ trường quấy nhiễu, hoặc là muốn tiếp nhận nhiệm vụ bí mật gì không thể cùng ngoại giới liên lạc. Nửa tháng trước nàng cùng Lôi Tu liên lạc thì Lôi Tu đã từ tinh hệ Xuega trở về tinh hệ Sương Mù, nghe đã tìm được cỏ Stella, muốn đưa về đế tinh giao cho đại sư dược tề vì nàng chế tạo thuốc cường hóa thân thể, chẳng lẽ là vừa vặn nhận được nhiệm vụ gì mà rời đi?

Nghĩ thế, Thiều Y lại thử gọi cho Hull, vẫn là không liên lạc được.

Ban đêm dần buông xuống Thiều Y chỉ đành phải mang đầy bụng hoài nghi về ký túc xá.

Ngày hôm sau, doanh địa trở nên náo nhiệt lên.

Hôm nay bắt đầu ba ngày báo danh kỳ thực tập cuối cùng, các học sinh ào ào đi vào phòng làm việc tìm huấn luyện viên, báo địa điểm thực tập năm cuối cùng của bọn họ. Mỗi một khóa tốt nghiệp có kỳ thực tập ba năm, hai năm trước là quy định cứng nhắc địa điểm thực tập ở tiền tuyến chiến trường, năm cuối cùng mọi người có thể tự do lựa chọn, cũng không phải là mỗi người sau khi tốt nghiệp đều lựa chọn tiến quân đội, có nhiều nguyên nhân khác không tiến quân đội, trường học tự nhiên sẽ cho ra một ít nhiệm vụ chỉ định cho bọn họ hoàn thành.

Đến buổi chiều, Thiều Y vẫn không có liên lạc được cho Lôi Tu, vì thế liền không hề quản hắn, đi phòng làm việc tìm huấn luyện viên Johanna.

Johanna nghe nói nàng báo cáo thực tập, da mặt co quắp, uyển chuyển nói :" Thiều tiểu thư, nhiệm vụ thực tập cũng không phải cưỡng chế ngươi có thể lựa chọn cái thích hợp với chính mình hơn, không cần miễn cưỡng."

"Cái này thực thích hợp a." Thiều Y đương nhiên nói .

Johanna:"..."

Làm huấn luyện viên, mấy năm qua nhìn đám thiếu niên này dần dần trưởng thành, đối với bọn họ có phần trách nhiệm, Johanna mặc dù là Alpha nữ tính cùng với tuổi tác càng lớn loại mẫu tính càng thêm lan tràn, tự nhiên sẽ không hi vọng học sinh sẽ tiếp một cái nhiệm vụ uy hiếp đến sinh mệnh. Cho nên kế tiếp Johanna không thiếu được vì Thiều Y tiến hành tư tưởng giáo dục một phen, làm cho nàng mất đi ý niệm này.

Nếu như muội tử ý niệm dễ dàng đánh mất như vậy, Orlando cùng Byrne bọn họ cũng sẽ không hết sức nói mà nàng vẫn thờ ơ, Johanna tài ăn nói tự nhiên so với hai người trẻ tuổi kia tốt hơn nhiều, nhưng là đối với loại người như Thiều Y tâm tính kiên định mà nói nói nhiều cũng là uổng công.

Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ