Chương 32

1.3K 83 0
                                    

Đột nhiên chống lại Lôi Tu mở mắt ra thì Thiều Y ngây ngẩn cả người.

Kia trong cặp mắt màu băng lam, đồng tử có ánh kim màu trà nhàn nhạt từ chỗ sâu nhất tựa như gợn sóng bình thường chầm chậm lan rộng, phảng phất có một cái gì đó như ẩn như hiện... Nhưng mà chưa cho nàng cẩn thận tìm tòi nghiên cứu thì đối phương lại bởi vì thống khổ mà nhắm mắt lại, chân mày cau lại chặt chẽ.

"Lôi Tu?"

Thiều Y gọi, phản ứng của đối phương là trực tiếp đảo tay bắt lấy cổ tay nàng, lực đạo khá lớn, làm cho nàng cảm thấy cổ tay đều muốn đứt, thiếu chút nữa liền một chưởng đem hắn đập bay ra ngoài.

Vội đè lại mạch môn trên tay hắn xem xét, phát hiện khí tức trong cơ thể hắn cực loạn, tựa như lúc trước nàng đi tới thế giới này ngày hôm sau gặp được Lôi Tu, bộ dáng dựa như trong sơn động kia. Bất quá, giống như có chút không phải, nàng không phải đại phu, chỉ từ bắt mạch đoán không ra được rốt cuộc hắn bị làm sao. Tuy không biết tại sao lại vậy, Thiều Y trực tiếp điểm trên người hắn mấy huyệt đạo, đầu tiên truyền nội lực đi vào.

Nội lực vừa vào trong cơ thể hắn, tựa như đá chìm biển rộng bị cắn nuốt. Có lẽ là nguyên nhân hắn bắt đầu tu luyện nội lực Thiều gia, cho nên kinh mạch trong thân thể đã có nội lực, cho nên hấp thu được thập phần hung mãnh.

Thiều Y chỉ truyền nội lực một chút, liền thu tay lại. Kinh mạch hắn bởi vì tụ tập mà mở ra, rất nhiều kinh mạch vẫn chưa khơi thông, không có châm cứu phụ trợ khơi thông huyệt vị, không chịu nổi quá nhiều nội lực trùng kích, khiến cho nàng không dám đem quá nhiều nội lực chuyển vận qua, chỉ là vì bình ổn xao động trong cơ thể hắn mà thôi.

"Lôi Tu, anh thế nào?" Thấy trên gáy hắn đều toát ra mồ hôi đem tóc đen đều thấm ướt, Thiều Y chần chờ, lấy tấm khăn lau mồ hôi cho hắn.

Lôi Tu nhắm mắt không nói, trong cơ thể như cũ là muốn nổ tung, lục phủ ngũ tạng đều đau, xương cốt toàn thân bị đập nát lại được liền lại, đau đến bắn rên rỉ cũng không phát ra thanh âm. Hắn nghe được thanh âm của nàng, muốn bảo nàng rời đi, nhưng là thân thể không cách nào khống chế, chỉ có thể một lần lại một lần chịu cái loại thống khổ cực hạn kia. Chỉ chốc lát sau, quần áo cả người hắn đều bị làm ướt.

Trên mặt hắn cứng rắn lạnh lùng, nếu không phải trán hắn chảy đây mồ hôi, từ mạch tượng của hắn có thể biết hắn chịu đựng không phải thống khổ bình thường, Thiều Y cảm thấy hắn là lúc này chỉ là muốn nhắm mắt ngủ.

Nhìn bộ dáng này của hắn thực sự là không được, Thiều Y một bàn tay nâng hắn, trực tiếp bế hắn dậy.

"...Thả ta xuống dưới"

"Hả?" Thiều Y đang chuẩn bị mệnh lệnh Lưu Quang mở ra khoang điều khiển đem hắn ôm đi ra ngoài thì đột nhiên nghe được thanh âm hắn, nhịn không được cúi đầu nhìn hắn, phát hiện hắn đã mở mắt, mà màu sắc đồng tử đã khôi phục thành màu băng lam, phảng phất lúc trước nàng nhìn thấy màu vàng kia là ảo giác.

"Thả ta xuống dưới, ta không sao." Lôi Tu cắn răng nói.

Thiều Y nhíu mi nhìn hắn, liền đem hắn đặt tới trên ghế điều khiển, ngón tay đặt tại mạch trên cổ tay, đưa chút nội lực đi vào. Thấy mày hắn hơi thả, liền biết hẳn là hắn không còn thống khổ như vậy.

Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ