Hiện trường một mảnh yên tĩnh, học sinh đế quốc bên này ngây ngẩn, mà trong khu tuyển thủ mọi người đều theo bản năng nhìn Thiều Cảnh, đột nhiên có chút hiểu được vì sao sau khi tới đế quốc Thiều Cảnh vì cái gì luôn tìm cơ hội tìm cách tiếp cận Beta nữ Thiều Y kia.
Hiệu trưởng bọn họ nói không phải là sự thực đi? Chuyện này một chút cũng không có tin tức để lộ ra, quả thực là chơi người a. Nguyên bản còn cảm thấy hiệu trưởng Michael giảo biện thật chán ghét, nhưng hiện tại cảm thấy hắn quấy rầy nói bậy thật được a, liên bang lại nhiều một người có tinh thần lực cấp SSS cũng không chê nhiều, loại thời điểm này cần làm như vậy!
Thiều Cảnh sắc mặt lãnh đạm, chỉ là ánh mắt nhìn chằm chằm Thiều Y đứng tại trung tâm đấu trường, tại trước mắt bao người nàng thần sắc đạm nhạt, không chịu ảnh hưởng chút nào, khí vận tự liễm tựa như xem phong cảnh ven đường ẩn chứa hương vị không nói được.
Bên này đế quốc không phải trầm mặc quá lâu, lại nghe được tam hoàng tử thanh đạm nói :"Michael tiên sinh thỉnh nói cẩn thận! Chỉ hươu bảo vượn không phải hành vi gì tốt, Thiều Y đến tử tinh hệ Thương Vân Vir tinh, chỉ cần vừa tra liền biết, cùng Thiều gia liên bang có quan hệ gì? Vụ trụ rộng lớn, cũng họ cũng không phải không có."
Michael cười nói :"Ta biết, thân phận Chip của Thiều tiểu thư xác định là công dân Vir tinh, bất quá Thiều tiểu thư cũng không nhất định là sinh ra tại Vir tinh đi? Ta nếu có thể nói như vậy đương nhiên cũng là có chứng cớ, chỉ cần vị Thiều tiểu thư đi theo chúng ta tới liên bang một chuyến tự nhiên có biện pháp chứng thực." Sau đó hắn nhìn về phía Thiều Y đang đứng trên đấu trường, thần sắc thành khẩn, ngữ khí hòa ái nói:" Thiều tiểu thư, không biết ngươi có hứng thú đi liên bang chơi hay không, tỷ như đi học viện quân sự liên bang tiếp tục học tập?"
Đây là ngang nhiên đào chân tường a! Học sinh đế quốc đều ngao ngao kêu ở trong lòng, đối với hiệu trưởng học viện quân sự liên bang trợn mắt nhìn, đồng thời trong lòng cũng có chút thấp thỏm, nếu hắn có thể nói như vậy chẳng lẽ Thiều Y thật sự là người của Thiều gia liên bang?
Thiều Y ánh mắt dừng tại trên mặt Michael tiên sinh, sau đó có chút thờ ơ nói :"Đa tạ Michael tiên sinh, nếu là có rảnh rỗi nói sau."
Michael nghẹn hạ, những người khác nhịn không được vui vẻ, hiệu trưởng Michael hát tuồng lâu như vậy, nhưng là nhân vật chính không nghĩ phối hợp, vậy thì có cái biện pháp gì?
Bất quá Michael cũng không có sinh khí, hắn giọng vừa chuyển, không hề như lúc đầu cắn chặt không buông, ngược lại cười ha hả nói :"Quả nhiên là anh hùng xuất thiếu niên, nếu là Thiều tiểu thư đi liên bang, liên bang nhất định thịnh tình hoan nghênh Thiều tiểu thư."
Sau đó hắn đem Thiều Y khen lại khen, khen được người bên ngoài sắc mặt phát đen, thẳng đến Gerrard nhịn không được lên tiếng đánh gãy hắn, sau đó để Thiều Y về khu tuyển thủ, thật nhanh tuyên bố trận so tài thứ nhất bắt đầu.
Chỉ là, lúc này rất nhiều người đều không có tâm tình xem thi đấu, ngược lại là lo lắng Thiều Y cùng liên bang nếu thật sự là người liên bang, về sau trở về liên bang thì làm thế nào? Đến thời điểm đó liên bang lại thêm một người có tinh thần lực cấp SSS, vậy thì hơn đế quốc quá nhiều, tuy rằng nói một quốc gia thực lực tổng hợp cũng không phải lấy người có tinh thần lực cấp SSS đến để phân chia, nhưng nhiều thời điểm mấu chốt lại tạo được tác dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ Dực
General FictionGiới thiệu: Một nữ hiệp cổ đại có vẻ ngoài mềm mại, yếu đuối, dễ thương nhưng giá trị vũ lực lại hung hãn xuyên việt tới thế giới vũ trụ tương lai, trở thành một Omega nữ có huyết thống ẩn cực kỳ thuần khiết. Đây là một thế giới cực kì không hợp lý...