Ardones đang bận tìm kiếm thân ảnh của Thiều Y cùng Orlando, loại đấu loại này, lần đầu tiên lên sân khấu người quá nhiều quả thực không thể phân địch ta, tận lực đem người đá xuống sân, loạn thành một đoàn, căn bản tìm không thấy mục tiêu. Đang bận đâu, khóe mắt dư quang phát hiện Warren thế nhưng tâm không tại yên, lại vội kéo hắn lại đây giúp nhau tìm.
"Warren, chuyên tâm chút a!" Ardones lớn tiếng kêu lên.
Warren thu hồi ánh mắt, nhanh chóng kéo Ardones nói :"Á Đặc, Leonard tiểu tử kia hướng ngươi trừng đâu."
Ardones theo phương hướng hắn chỉ nhìn qua, trước tiên liền nhìn đến Ulysses, nhịn không được hướng hắn nhe răng lộ ra tươi cười ác ý, hết sức khiêu khíc, nhìn hắn sắc mặt nháy mắt âm trầm trong lòng nói không được sảng khoái.
Sướng xong, Ardones quay đầu tiếp tục tại trên đấu trường timd kiếm thân ảnh Thiều Y lại không biết nữ nhân bên cạnh Ulysses nhìn hắn một cái, sau đó lại cùng Ulysses nói vài câu, liền đồng thời nhìn về phía đấu trường.
Vẫn chú ý bọn họ Warren thấy hai người không có động tĩnh gì rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, hắn còn tưởng Ulysses sẽ tìm tới gây khó dễ đâu. Tại trong học viện quân sự, cường giả khi dễ kẻ yếu lúc nào cũng có, liền xem như loại trường hợp này chỉ cần thủ đoạn xinh đẹp, đồng dạng liền có thể làm cho người ăn mệt.
Ardones là người quật cường cũng không muốn chịu thiệt, mặt ngoài nháo lớn cũng không tốt. Warren nhưng là nhớ rõ, tại buổi lễ tựu trường thì bởi vì ngoài ý muốn Ardones cùng Ulysses đụng nhau, sau đó Ulysses hành vi phủi quần áo tựa như phủi vật gì đó rất bẩn chọc giận Ardones, mà Ardones miệng cũng đủ độc, trực tiếp không khách khí vì thế đưa đến hai người bất hòa.
Ardones rất nhanh liền tìm được cơ giáp Thiều Y, phát hiện nàng cùng cơ giáp Orlando liên hợp đạp lại một cơ giáp chung quanh, một công một thủ phối hợp được còn không tệ lắm. Đương nhiên, bởi vì Thiều Y lực khống chế không tốt nhưng lại có tốc độ bù đắp cho nên Orlando phòng thủ, Thiều Y công kích, một vòng xuống dưới chung quanh bọn họ rất nhanh liền hình thành một khoảng không.
Thật hung tàn!
Warren một bên gặm đồ ăn vặt trong ngực, một bên đánh giá tổ hợp đôi nam nữ Beta này.
Trên đấu trường, giống nhe Orlando cùng Thiều Y tổ hợp đội không ít người, bọn họ đem cơ giáp bên cạnh đều đá đi xuống, rốt cuộc đem mục tiêu rời về phía những cơ giáp khác trong sân. Một đấu trường trong đó có ngàn người hỗn chiến, cuối cùng chỉ chọn 50 người, cho nên tại hỗn chiến khi nào còn đủ 50 người mới tính là kết thúc.
Kế tiếp, Warren càng được chứng kiến độ hung tàn của hai cái Beta kia, bọn họ như lang như hổ hướng cơ giáp xung quanh nhào qua, cơ giáp màu xanh hồ kia tốc độ quá nhanh căn bản không kịp ra tay, đợi người bên ngoài phản ứng kịp đã bị nó đụng bay. Orlando thì cũng sau lưng bổ một đao, một bên đem những cơ giáp bị Thiều Y làm cho chân tay luống cuống hạ sân thi đấu, một người phòng thủ một người công kích.
Một công một thủ, phối hợp khăng khít.
"Ai nha, còn dư 200 người, rất nhanh." Ardones hưng phấn không được, ánh mắt từng cái lướt qua từng vũ khí cơ giáp, sau đó lấy qua quang não điện tử thật nhanh ghi chép số liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ Dực
Ficción GeneralGiới thiệu: Một nữ hiệp cổ đại có vẻ ngoài mềm mại, yếu đuối, dễ thương nhưng giá trị vũ lực lại hung hãn xuyên việt tới thế giới vũ trụ tương lai, trở thành một Omega nữ có huyết thống ẩn cực kỳ thuần khiết. Đây là một thế giới cực kì không hợp lý...