Đi phòng y tế thăm Ardones xong, vừa vặn tới bữa sáng, mọi người lại cùng nhau đi xem phim.
Đi phòng y tế dạo qua một vòng trở về, đúng lúc thời gian là bữa sáng, thời điểm bọn họ tới căng tin, căng tin đã tụ đầy người, khi đoàn người Thiều Y bước vào, mọi ánh mắt đều chuyển lại đây. Đối với tình huống này, đằng người Winnie trong lòng biết rõ, thời đại tinh tế tương lai, người có tinh thần lực cấp SSS thậm chí so với Omega còn muốn làm cho người hiếu kỳ hơn, trùng hợp có một vị có tinh thần lực cấp SSS ở bên mình, không phải là đem nàng trở thành động vật vây xem sao?
Mấy người đến bàn lấy thức ăn sau liền tìm chỗ tương đối vắng ngồi xuống.
Winnie nhìn Thiều Y bình tĩnh ăn điểm tâm căn bản không đem ánh mắt chung quanh để vào mắt, nhịn không được khen nàng bình tĩnh, nếu là chính mình bị đám người vây xem như vậy đã sớm không chịu được trực tiếp trốn.
"Ngươi hiện tại nhưng là danh nhân rồi, tại trường học còn tốt, nếu là ngươi xuất hiện ở trên đường cái sẽ khiến đại gia người ta thấy được điên cuồng." Winnie trong lòng cảm khái lại có chút trêu đùa, "Không nói bọn họ, ngay cả chúng ta đều chính mình cảm thấy có chút khó có thể tin được, chỉ sợ cần thời gian rất lâu mới có thể thích ứng thân phận ngươi là người có tinh thần lực cấp SSS. Thế nào, hiện tại có cảm tưởng gì?"
Thiều Y lắc đầu, hoàn toàn không có cảm tưởng. Nàng chung quy không phải người tương lai, đi tới nơi này chỉ có 2 năm rưỡi, hơn nữa một năm lại trải qua trong khoang ngủ đông, vài lần mạo hiểm, tuy biết thế giới tương lai nguy hiểm không chỗ không ở, nhưng là người có tinh thần lực cấp SSS lại không có mang lại cho nàng quá lớn tiện lợi, tự nhiên không có cảm tưởng gì.
Về phần ánh mắt người bên ngoài, nàng ở quê hương bởi vì lớn tuổi chưa thành gia lập thất dĩ nhiên bị người vây xem được thành quen, chỉ cần không có ác ý tự nhiên sẽ không có cảm giác gì.
La Môn cùng Orlando, Warren ba người cũng bị những ánh mắt kia nhìn không được tự nhiên, nhưng là thấy Thiều Y bình tĩnh thành như vậy không khỏi cũng đi theo bình tĩnh theo. Cũng may mắn những người đó chỉ là vây xem không có làm ra hành động gì thất lễ, tự nhiên cũng không cần để ý tới.
Mấy người đang nói chuyện, đột nhiên phát hiện đoàn người đi tới trước bàn ăn của bọn họ, ngẩng đầu nhìn lại không khỏi có chút kinh ngạc.
Người tới chính là học sinh liên bang, hơn nữa đều là những người nổi bật lọt vào top 10 trong vòng thi đấu thứ hai này. Trong đó dễ thấy nhất là một thân khí chất quý công tử thanh nhã Thiều Cảnh cùng diện mạo yêu diễm không thua gì nữ nhân Yalenda.
Thiều Cảnh hướng người ở đây mỉm cười, đối Thiều Y nói :"Thoạt nhìn thương thế của ngươi đều tốt lắm, chúc mừng ngươi tiến vào vòng chung kết."
"Cảm ơn." Thiều Y lễ phép trả lời.
Hoàng Hậu tiếp nàng hồi cùng thì đối với người bên ngoài tuyên bố nàng bị tổ chức Ám gây thương tích, mang nàng hồi cung trị liệu. Cho nên dù cho mọi người biết không phải như vậy nhưng cũng đem mặt mũi làm cho đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ Dực
Genel KurguGiới thiệu: Một nữ hiệp cổ đại có vẻ ngoài mềm mại, yếu đuối, dễ thương nhưng giá trị vũ lực lại hung hãn xuyên việt tới thế giới vũ trụ tương lai, trở thành một Omega nữ có huyết thống ẩn cực kỳ thuần khiết. Đây là một thế giới cực kì không hợp lý...