Chương 81

915 70 0
                                    

Thời tiết dần dần nóng lên.

Maynes tinh là một nhạc viên dị thú, dãy núi rừng rậm sông ngòi trải rộng, dị thú cùng dị thực sinh trưởng phát triển, có tài nguyên phong phú cũng là một trong những tinh cầu mà nhân loại còn khai thác. Tuy nói là tinh cầu để cho học viện quân sự hoàng gia thực tập nhưng lại cho phép học sinh hoạt động trong phạm vi hữu hạn, đặc biệt rất nhiều học sinh không có phi hành, năng lượng hạp cơ giáp lại hạn chế vì vậy phạm vi học sinh có thể thăm dò cũng không lớn vì vậy cũng không có hiện tượng chạy loạn trên khắp tinh cầu.

Đương nhiên, luôn có chút tình huống ngoài ý muốn.

Giống như tiểu đội Byrne, sau khi bọn họ cướp phi xe của tiểu đội Julchen có thể chạy đi phạm vi càng lớn.

Nếu tiểu đội Julchen có thể lợi dụng tài nguyên hữu hạn lắp ráp một cái phi xe đơn giản, những tiểu đội khác cũng có thể, thiên tài trong học viện quân sự hoàng gia chưa bao giờ thiếu, có rất nhiều đội ngũ có cơ giáp sư có năng lực cường chế cũng có thể lắp ráp ra loại phi xe khoảng cách ngắn. Có phi xe thay đi bộ, chỉ cần không phát sinh cái gì ngoài ý muốn có thể đi tới càng nhiều địa phương.

Thời gian chậm rãi qua hai tháng, đến đầu tháng 5.

Tháng 5 Maynes tinh chính là mùa mưa dầm, toàn bộ tinh cầu phía Nam đều bị mưa dầm suốt cả ngày, cả thế giới tự như bị bao phủ bởi một mảnh mưa bụi, không nói những dị thú hoạt động tại Maynes tinh đều tự giác trốn đi tránh mưa, chính là học sinh thực tập cũng bị ảnh hưởng.

Mà trên tinh cầu Maynes kiến trúc căn cứ của nhân loại là ở Nam Bộ, bọn họ tuy rằng đi qua hai tháng kỳ thật như cũ vẫn hoạt động ở Nam Bộ , tự nhiên cũng tránh không được gặp mưa.

"Nơi đó có cái sơn động, đến bên trong tránh mưa đi." Byrne lau vệt nước trên mặt, bảo Orlando đang lái phi xe.

Loại thời tiết như thế này tầm nhìn hữu hạn, cho dù dùng tới công nghệ cao như cũ cũng có chút không tiện, Orlando tự nhiên cũng không thích ở loại thời tiết này. Cho nên khi Byrne lên tiếng trực tiếp đem phi xe đi qua.

Cửa sơn động cao hai mét rộng một mét, phi xe tự nhiên không đi vào được, trực tiếp đem nó đỗ tại cửa động.

Byrne cùng La Môn dẫn đầu nhảy xuống phi xe, hai người trước dùng dụng cụ kiểm tra trong động có hay không dị thú nguy hiểm gì, dụng cụ không có phản ứng cũng không mạo muội đi vào mà trực tiếp bắn một sương đạn đi vào.

Đợi sương đạn đi vào, khói tiêu tán qua đi, trong sơn động tràn ngập một loại hương vị không khí mát mẻ, thực tươi mát, mà những tiểu trung chiếm cứ tromg động hết thảy đều nhân cơ hội chạy.

"Được rồi, có thể đi vào, phi xe trước thu vào trong Không Gian Quang Giáp, đỡ phải không có gia hoả không có mắt đến trộm." Byrne nói.

Loại chuyện này đã phát sinh qua mấy lần, đối với chiếc phi xe thoạt nhìn đơn sơ lại cũ nát này, hiện tại như cũ vẫn ương ngạnh chở được bọn họ, có thể nói là càng vất vả công lao càng lớn, cũng bởi vì có nó thay thế đi bộ bọn họ giảm đi rất nhiều thời gian hao phí ở trên đường, nhiệm vụ làm được rất nhanh. Những người khác tự nhiên cũng phát hiện chỗ tốt khi có phi xe thay đi bộ, cho nên những tiểu đội không có cách nào chế tạo phi xe tự nhiên lấy cướp bóc làm mục đích.

Tinh tế sủng hôn - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ